Vợ chồng son - Dân mạng cười bò với cô gái thất tình đi chùa "nhặt" được chồng giữa đường

16/09/2021 10:00
Vợ chồng son - Dân mạng cười bò với cô gái thất tình đi chùa "nhặt" được chồng giữa đường

Xuất hiện trên chương trình "Vợ chồng son", cặp đôi "chồng hiền lành, vợ tài lanh" đã mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái khi kể về cơ duyên gặp gỡ của hai người.

"Cách đây 5 năm em bị thất tình, em với nhỏ bạn đi chùa. Trên đường về thì em gặp anh này chạy xe biển số 66", cô vợ vui vẻ vào đầu câu chuyện khi kể cho hai MC chương trình Vợ chồng son nghe về cơ duyên gặp gỡ của vợ chồng mình.

"Nhỏ bạn thân em nó mới nói "đồng hương mày kìa". Em nói "mày tin tao chọc không?". Nhỏ bạn nói "tao thách mày đó". Em lên liền. Ngay đèn xanh đèn đỏ anh này đang dừng, em lên em nhìn ảnh xong em nói "đồng hương nha anh". Em tính như vậy là em đã thắng cuộc nhỏ bạn em rồi nên em chạy luôn, ai ngờ ông này cũng mê gái, chạy theo em hoài", vợ kể tiếp.

Dân mạng cười bò với cô gái thất tình đi chùa nhặt được chồng giữa đường - 1

Ảnh chụp từ video của chương trình "Vợ chồng son".

Dân mạng cười bò với cô gái thất tình đi chùa nhặt được chồng giữa đường - 2

Ảnh chụp từ video của chương trình "Vợ chồng son".

Anh chồng hiền lành cho biết đang đi thấy gái trêu thì mình phải trêu lại chứ, nên anh chàng đuổi theo hỏi sao biết đồng hương, rồi bám theo suốt dọc đường.

Cô vợ bảo "lúc em chọc anh này là do hồi đó nhìn ảnh cũng cơ bắp lắm, ảnh tập thể thao, mặc quần đùi với áo thun ba lỗ, nhìn cũng mê mê. Bây giờ mập thù lù vậy chứ hồi đó nhìn cũng dễ thương lắm". Chồng "trả treo": "Vợ em ngày trước mập chứ không đẹp như bây giờ đâu, giờ đẹp lắm rồi, về với em mới được đẹp như vậy đó".

Sau hôm gặp "định mệnh" trên đường tưởng ghẹo được trai ai ngờ bị trai ghẹo lại, lì mặt chạy theo xin số điện thoại, hai người về bắt đầu nhắn tin cho nhau.

"Anh ấy cua em trắng trợn luôn, sáng cũng nhắn tin, trưa cũng nhắn tin, nhắn tới tối luôn, nhắn liên tục. Cua cả tháng trời xong ảnh mời em đi uống cà phê. Không biết trong người em hôm đó làm sao nó xây xẩm, em lại đồng ý", cô vợ kể.

Đợt đó anh chồng sắp đi công tác lại hẹn cô ra quán cà phê. Cô mới nghĩ cái anh này cứ nhắn tin cho mình liên tục rồi lại mấy lần rủ đi cà phê, rồi chừng nào mình mới "đổ", nếu không thì mất thời gian của anh ấy quá nên cô chủ động nói "hay mình quen nhau thử một tháng đi". Nếu em thấy em có tình cảm thì tiến tới còn không thì đường ai nấy đi khỏi liên lạc nữa cho... khỏe.

"Sau một tháng thử thách, qua tháng thứ hai, tháng thứ ba, bên đây không nói gì hết, em cũng không nói gì luôn. Từ từ tới yêu nhau rồi tới giờ luôn", anh chồng kể lại.

Dân mạng cười bò với cô gái thất tình đi chùa nhặt được chồng giữa đường - 3

Ảnh cô gái "nhặt" được chồng trên đường ngay sau khi vừa thất tình được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ở phần hai vợ chồng "vạch tội" nhau, cô vợ hào hứng cho biết chồng mình tốt thì tốt nhưng về với nhau cái xấu vẫn "lòi" ra. "Anh ấy hay cằn nhằn, em nói gì là cũng phản bác, giống như là ảnh thích em giận lắm. Khi mà em giận ảnh là ảnh làm việc tốt lắm". Còn chồng thì nói vợ mỗi khi giận là lại hay bỏ đi, "đi ra ngoài kè ngồi chơi vậy đó".

Nói đến chuyện vợ hễ giận là bỏ đi, anh chồng bức xúc kể lại chuyện lúc đăng ký tham gia chương trình. Vợ thì thích lên chơi chương trình trong khi chồng xấu hổ không muốn lên. Ban đầu đã thống nhất là không đăng ký nhưng vài tuần sau vợ lại đăng ký. Tới lúc được gọi tham gia thì chồng cằn nhằn, vợ giận. "Nói em không thương, đòi bỏ về nhà mẹ, xong đòi li dị. Đi ra khách sạn ngủ rồi. Vì cái chương trình này mà đòi ly dị em. Ghê thiệt!", anh chồng kể lại khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Tiện đà kể xấu, chồng nhận xét vợ "cứng đầu lắm, nói em không thương này nọ, chẳng lẽ thương vợ mà có cái chương trình này không tham gia được sao. Trong khi bao nhiêu việc em làm hết rồi".

Đôi vợ chồng trẻ cũng kể "chuyện bếp núc" ở nhà. Anh chồng bảo vợ sau mỗi lần dọn dẹp nhà bếp là đồ hay không đặt ở chỗ cũ. "Em đi vô bếp em làm đồ ăn kiếm đồ không được em phải hỏi, hỏi là cằn nhằn. Nhiều người đâu có làm đồ ăn cho vợ đâu, em là người thường xuyên làm đồ ăn cho vợ ăn mà còn cằn nhằn em nữa".

Cô vợ "lầy lội" phân trần: "Lúc ăn thì ngon thiệt, phấn khởi thiệt, nhưng mà ăn xong nhìn cái bếp thấy mệt, trời ơi một đống đồ mình phải rửa mình mệt, phải chi ăn xong đừng có rửa thì khỏe".

Tình yêu và sự hạnh phúc của cặp vợ chồng "nhặt" được nhau giữa đường đã lan tỏa sang đến cả cảm nhận của người xem và mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Khán giả bày tỏ nhiều tình cảm yêu mến cho đôi vợ chồng "cưng xỉu", chúc hai người luôn hạnh phúc và cũng đồng tình rằng sự chia sẻ và bày tỏ hết với nửa kia sẽ khiến đôi bên hòa hợp hơn.

Sau khi chuyện thất tình đi chùa "nhặt" được chồng trên đường về cô vợ xuất hiện trên mạng xã hội, hàng ngàn người đã tỏ ra vô cùng thích thú. Giới trẻ hài hước nói rằng có lẽ họ cần năng đi chùa nhiều hơn, tiếc rằng đang trong đợt giãn cách. Một số người hài hước bảo "biển số bao nhiêu tôi cũng sẽ chạy lên chọc chứ không cần phải là 66 đâu".

Huyền Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Phim Người phán xử có thực sự làm tăng băng nhóm tội phạm xã hội đen?

Ý kiến của Thiếu tướng Lê Tấn Tới cho rằng sau khi VTV chiếu phim "Người phán xử" thì tình hình "các băng ổ nhóm tội phạm xã hội đen, tự phán xử xảy ra rất nhiều" đang gây tranh cãi trong dư luận.

Giao lưu nghệ thuật trực tuyến 'Nối vòng tay lớn' kêu gọi cả nước đồng lòng vượt COVID-19

Đây là chương trình giao lưu nghệ thuật trực tuyến, do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) cùng Quỹ Trịnh Công Sơn phối hợp tổ chức.

Đạo diễn Lê Hoàng lại gây tranh cãi khi "đổ lỗi" cho phụ nữ trước chuyện ngoại tình của đàn ông

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng vợ "càm ràm" nhiều là một nguyên nhân khiến chồng dễ ngoại tình.

Xem lại VTV Đặc biệt 'Ranh giới' với những giây phút đầy ám ảnh

Không chỉ có một hay hai phân cảnh xúc động, VTV Đặc biệt "Ranh giới" thậm chí còn ám ảnh người xem với bất cứ hình ảnh nào xuất hiện trong phim.

FPT Play và Truyền hình FPT bất ngờ công bố hợp nhất thương hiệu

Hai dịch vụ truyền hình của FPT Telecom hợp nhất thành thương hiệu FPT Play, định hướng phát triển cho mọi nền tảng thiết bị từ TV đến máy tính bảng hay điện thoại thông minh.

MC Hạnh Phúc VTV tặng hết 30 triệu đồng tiền thưởng Ai là triệu phú

Nam MC của Chuyển động 24h để lại nhiều ấn tượng khi ngồi ghế nóng "Ai là triệu phú". Anh quyết định dùng 30 triệu đồng tiền thưởng tặng Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 và Quỹ Cặp lá yêu thương.

Nhà sản xuất Penthouse 3 xin lỗi vì dùng hình ảnh vụ tai nạn thảm khốc

Nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Penthouse 3" (Cuộc chiến thượng lưu 3) đã vừa phải đưa ra lời xin lỗi chính thức vì sử dụng hình ảnh của vụ tai nạn có thật đưa vào phim.

Từ tháng 10, 14 kênh truyền hình nước ngoài sẽ ngừng phát sóng tại Việt Nam

Fox Movies, Fox Sports, Nat Geo People và nhiều kênh truyền hình khác sẽ dừng phát sóng trên dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam từ ngày 1/10.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 17/04/2024