Vợ chồng son - Chuyện tình đẹp của bác sĩ U50 và vợ trẻ kém 18 tuổi

07/12/2021 23:00
Vợ chồng son - Chuyện tình đẹp của bác sĩ U50 và vợ trẻ kém 18 tuổi

Chương trình "Vợ chồng son" mới đây có cuộc trò chuyện thú vị với bác sĩ Nguyễn Ngọc Đức, 44 tuổi và vợ Nguyễn Bảo Trân, 26 tuổi, cũng là một bác sĩ định hướng da liễu.

Ngay khi cặp vợ chồng xuất hiện trong chương trình, Quốc Thuận đã hỏi nhỏ Hồng Vân rằng có thấy họ có gì đó chênh lệch không.

Hồng Vân hài hước trả lời: "44 tuổi với 26 tuổi, họ cách nhau có 18 tuổi thôi chứ mấy đâu. Mà bác sĩ Ngọc Đức, nói thật với em, nhìn trẻ hơn em đó" khiến Quốc Thuận "đứng hình".

Tuy có khoảng cách 18 năm tuổi tác nhưng bác sĩ Ngọc Đức có vẻ ngoài rất phong độ, trẻ trung, không "lộ" sự chênh lệch quá lớn khi ngồi cạnh vợ.

Kể lại về giai đoạn hai người mới quen nhau, Ngọc Đức vui vẻ nói khoảng thời gian đi cà phê trò chuyện tìm hiểu vợ bây giờ, anh cũng cảm thấy khá áp lực: "Áp lực là phải tìm được người để cưới trong năm nay, không có bạn bè nó cứ bảo mình bê đê ấy. Mình lại trong ngành làm đẹp mà thấy mình không có rục rịch gì hết, không tán tỉnh ai, người ta cứ bảo không biết mình có vấn đề gì hay không".

Chuyện tình đẹp của bác sĩ U50 và vợ trẻ kém 18 tuổi - 1

Ngọc Đức kể về việc bị tưởng là "bê đê" khi mãi không lấy vợ (Ảnh chụp từ video của chương trình).

Lý giải cho việc muộn vợ, Ngọc Đức nói: "Gu của em hơi cao, dù em thấp nhưng em lại thích chân dài, thích sexy, vóc dáng của vợ không phải cái gu của em, nhưng khi mình tiếp xúc thì thấy cô này có năng lượng tích cực, vui vẻ, tinh thần rất lạc quan, đem lại cho mình cảm giác rất dễ chịu".

Kể về lần đầu hai người có những "va chạm" với nhau, Ngọc Đức nói "mình có xin phép nắm tay đàng hoàng".

Cụ thể hơn, Bảo Trân kể lại: "Lúc đó anh ấy hỏi em qua đây ngồi cạnh anh được không. Em thấy mình sao lúc đó cũng nhẹ dạ. Em qua thì anh ấy nắm tay em".

Chuyện tình đẹp của bác sĩ U50 và vợ trẻ kém 18 tuổi - 2

Vợ chồng Ngọc Đức - Bảo Trân không có sự chênh lệch quá lớn dù cách nhau 18 tuổi (Ảnh chụp từ video của chương trình "Vợ chồng son").

Ngọc Đức nói về cảm xúc lần đầu nắm tay vợ: "Da bạn ấy rất trắng, rất mướt mà còn mịn nữa, dù người tròn tròn nhưng ngón tay rất là thon. Dù mình là bác sĩ, nắm tay khám cho khách hàng cũng nhiều nhưng nắm tay cô gái này rất mướt, cảm giác cứ thích cầm hoài...".

Khoảng 7-8 tháng sau Ngọc Đức nhân một sự kiện đến hỗ trợ Bảo Trân đã cầu hôn bạn gái trẻ bằng bó hoa màu xanh lá vì đó là màu Bảo Trân thích. "Khi đeo nhẫn cầu hôn anh ấy lại đeo vào ngón út của em", Bảo Trân cười kể lại. Chồng của cô thú nhận rằng khi đó run quá, vì chưa bao giờ làm điều gì như vậy.

Do khoảng cách tuổi tác khá lớn nên chuyện tình của hai người không phải hoàn toàn được ủng hộ. Bên gia đình Bảo Trân và Ngọc Đức đều có người thân phản đối, vì không tin tưởng vào khoảng cách tuổi tác giữa hai người và lo sợ không hợp tuổi. "Bên nhà anh ấy thấy em nhỏ tuổi quá, sợ 10 năm, 20 năm nữa không biết em có bỏ anh ấy không, sợ tình cảm chỉ là nhất thời. Bên nhà em thì sợ anh ấy lớn tuổi quá, không biết em có bị anh ấy lừa không", Bảo Trân giải thích.

Vượt qua mọi rào cản và thuyết phục gia đình, cuối cùng hai người đã đi đến được đám cưới.

Có một điểm khá thú vị khiến bác sĩ U50 được đánh giá "rất uy tín" là dù yêu nhau gần một năm nhưng hai người chỉ chính thức động phòng vào đêm tân hôn. Ngọc Đức cho biết ngày cưới mình vừa là đạo diễn vừa là diễn viên rồi lo tiếp khách cũng mệt, đêm tân hôn mệt đến nỗi không cả đếm tiền, nhưng hai người vẫn động phòng.

Nói về ưu điểm nhược điểm của nhau, Bảo Trân nhận xét chồng là người thẳng tính, không cả nể ai, còn Ngọc Đức bảo vợ có "nhược điểm" là nghiện trà sữa, ngày nào cũng uống. Nghiện đến nỗi dịch không mua được trà sữa thì tự nấu ở nhà. Bác sĩ còn "tố" vợ là người nhõng nhẽo số một luôn, nhưng anh thấy như vậy rất đáng yêu.

Huyền Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024