Vân Sơn phủ nhận mọi cáo buộc, sẵn sàng theo đuổi vụ kiện đòi 300 triệu của ca sĩ Khánh Loan

05/09/2018 16:23
Vân Sơn phủ nhận mọi cáo buộc, sẵn sàng theo đuổi vụ kiện đòi 300 triệu của ca sĩ Khánh Loan

Diễn viên hài cho biết sẽ theo đuổi vụ kiện đòi đền bù 300 triệu đồng của ca sĩ nếu tòa triệu tập.

Đơn kiện của công ty Cổ phần Ánh Sao - nhà tổ chức chương trình ca nhạc Đong đầy nỗi nhớ của ca sĩ Khánh Loan - được tòa án thụ lý vào cuối tháng 8. Phía nữ ca sĩ kiện nhà hát The V Show (TP HCM) - thuộc sở hữu của Vân Sơn - đòi đền bù khoảng 300 triệu đồng vì cung cấp dịch vụ kém chất lượng, vi phạm hợp đồng làm ảnh hưởng chương trình. Sau thời gian im lặng, ngày 5.9, Vân Sơn khẳng định sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết mâu thuẫn giữa anh và ca sĩ.

Diễn viên cho biết không có chuyện công ty anh gây khó dễ cho êkíp thực hiện liveshow về các khâu như: thời gian sử dụng sân khấu, thiết kế âm thanh, ánh sáng hay công tác hậu cần (mang nước vào nhà hát...). "Chúng tôi đã thực hiện đúng toàn bộ thỏa thuận trong hợp đồng kinh tế ký kết với phía Khánh Loan. Vì vậy, ca sĩ không có căn cứ gì để đòi The V Show bồi thường", anh khẳng định.

Khánh Loan cũng cho rằng vì The V Show cung cấp dịch vụ kém, phía của cô va chạm với nhân viên nhà hát nên không thể bán vé đại trà, dẫn đến liveshow bị thất thu. Vân Sơn lý giải đơn vị anh không chịu trách nhiệm về việc bán vé vì hợp đồng không có điều khoản quy định. "Nghệ sĩ nào làm show cũng phải lo bán vé trước đó rất nhiều ngày, thậm chí hàng tháng trời. Không thể trông vào hai ngày tại nhà hát rồi nói đã ảnh hưởng đến việc bán vé của cả chương trình", Vân Sơn nói.

Nghệ sĩ Vân Sơn tên thật là Dương Thanh Sơn, sinh năm 1961. Thập niên 1990, sau khi sang Mỹ, anh kết hợp với Bảo Liêm, trở thành hai cây hài ăn khách ở cộng đồng người Việt tại California. Sau đó, Vân Sơn thành lập trung tâm giải trí, vừa biểu diễn vừa đào tạo nghệ sĩ hài. Năm 1996, anh phát hiện và nâng đỡ Hoài Linh qua nhiều tiểu phẩm diễn chung. Thập niên 2000, nghệ sĩ về nước thường xuyên diễn hài, tham gia game show... Cuối năm 2015, Vân Sơn thành lập nhà hát V Show có sức chứa khoảng 400 - 500 khán giả.Trước những phản hồi của Vân Sơn, phía Khánh Loan cho biết họ giữ quan điểm. Ca sĩ cho rằng nghệ sĩ hài vẫn nhận tiền đầy đủ nhưng coi thường đồng nghiệp, không xuất hiện mà nhờ người khác can thiệp khi xảy ra trục trặc trong quá trình hợp tác.

Mai Nhật/VNE


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Vắng mặt Hồng Vân, Thanh Bạch, Đình Toàn ‘náo loạn’ Sao nối ngôi phiên bản nhí.

Mặc dù nữ giám khảo Hồng Vân bận công việc không thể có mặt trong Sao nối ngôi nhí, nhưng giám khảo Thanh Bạch cũng kịp bắt tay cùng Tổng đạo diễn Đình Toàn đem đến không gian vui nhộn, hài hước trong buổi lễ công bố phát sóng sáng nay.

Quán quân Trần Mỹ Ngọc: Suy sụp vì thư nặc danh tố mua giải

Trần Mỹ Ngọc xuất thân là MC và lấn sân ca hát với các thể loại nhạc dance, trữ tình. Nhận lời mời tham dự “Duyên dáng Bolero”, cô khá bất ngờ và có phần hoang mang vì đó không phải dòng nhạc mà cô đang theo đuổi. Được sự động viên của bạn bè, Trần Mỹ Ngọc bắt đầu tập làm quen, học thanh nhạc, cách luyến láy của bolero và quyết tâm chinh phục cuộc thi.

Triển lãm tác phẩm nghệ thuật đương đại đầu tiên của Le Brothers tại Hội An

Lần đầu tiên cặp đôi nghệ sĩ song sinh Le Brothers Lê Ngọc Thanh - Lê Đức Hải tổ chức một triển lãm nghệ thuật đương đại tại Hội An. Dự án có tên “Lan - Lan” là sự sắp đặt kết hợp Điêu khắc sắp đặt với hoa lan giữa một trong những ngôi nhà cổ đẹp và rộng nhất nơi này.

‘We the Animals’: những khắc họa rất ‘đời’ về giá trị gia đình, tính dục và tuổi trẻ

Sở hữu kịch bản chuyển thể chân thật, lôi cuốn cùng dàn diễn viên sáng giá, tác phẩm điện ảnh từ đạo diễn trẻ Jeremiah Zagar xứng đáng là một trong những đề cử phim LGBT xuất sắc nhất năm 2018.

Phương Hằng của ‘Gạo nếp gạo tẻ’

Ngoài đời, nữ diễn viên may mắn không bị gia đình cấm cản chuyện tình cảm như Út Minh trong phim. Trong bộ ảnh mới nhất, Phương Hằng khoe nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 30.

Phim mới của Lady Gaga được khen ngợi hết lời

Màn chào sân của Lady Gaga ở lĩnh vực điện ảnh đã nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình nghệ thuật.

Giả NSƯT Thành Lộc, Duy Khánh trở thành quán quân Gương mặt thân quen

Với màn hóa thân thành NSƯT Thành Lộc diễn lại vở kịch “Tấm Cám”, Duy Khánh vượt qua Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí và Kim Thành đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

“Hẹn găp nhé giữa Sài Gòn” giai điệu bất hủ trong ngày toàn thắng

Trong dòng người vẫy tay trở về ngày chiến thắng đã thiếu vắng nhiều nụ cười...Người anh đã lỡ hẹn với người em gái tiền phương, lỡ hẹn với gia đình quê hương, lỡ hẹn với Sài Gòn…

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024