Bị chê 'trước sau như một', cô gái vẫn nổi tiếng nhờ yêu bản thân

Vĩnh Ngọc27/10/2022 10:00
Bị chê 'trước sau như một', cô gái vẫn nổi tiếng nhờ yêu bản thân

Clara Đào sống ở Toronto, Canada nhưng đến từ Hà Nội, Việt Nam. Clara có thân hình gầy gò nhưng giờ đây cô ấy là người nổi tiếng vì thúc đẩy sự tích cực của cơ thể.

Clara Đào là du học sinh Việt Nam ở Canada. Hiện cô là Youtuber nổi tiếng, người có lượng fans "khủng" trên TikTok, Instagram... Trang Instagram cá nhân của Clara Đào có gần 160.000 lượt theo dõi. Clara Đào có 2,3 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

Clara Đào chia sẻ, cô lớn lên với bộ ngực phẳng lì và thường vấp phải những lời chỉ trích, chọc ghẹo. Cô gái 24 tuổi từng bị coi là người biếng ăn và được hỏi cô có phải là con trai hay không.

Clara Đào thậm chí còn bị một người nói rằng: "Tôi không có ý xúc phạm nhưng làm thế nào bạn có thể cho con bú sữa mẹ trong tương lai?".

Sau thời gian bị chỉ trích, Clara Đào rất buồn và tìm mọi cách để tăng cân với hy vọng có thêm đường cong. Cô gái trẻ bắt đầu mua các thực phẩm bổ sung với mong muốn dáng vóc đầy đặn hơn. 

Tuy nhiên, giờ đây, Clara Đào đã học cách yêu cơ thể của mình và tự hào khoe thân hình thanh mảnh trong những bộ bikini.

Clara nói: "Mọi người nhận thức rõ hơn về những người béo và biết rằng những người to béo đã phải chịu đựng rất nhiều nhưng suy nghĩ này không được áp dụng cho những người gầy.

Nhiều người cho rằng những người gầy không có vấn đề gì về hình thể và họ rất vui khi được gầy hoặc họ nghĩ đó là một lời khen.

Chúng ta không nên bình luận về cơ thể của bất kỳ ai. Chỉ trích một người có cơ thể gầy gò đang rất thịnh hành và mọi người không nghĩ điều đó là sai".

Clara hiện sống ở Toronto, Canada. Cô đã dành riêng trang TikTok của mình để thúc đẩy sự tự tin và yêu bản thân. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng những bức ảnh mặc bikini.

Bị chê trước sau như một, cô gái Việt vẫn nổi tiếng nhờ yêu bản thân - 1

Clara Đào (Ảnh: Clara Đào).

Clara Đào cho biết: "Tôi không bao giờ đụng đến áo ngực nữa và tôi thích khoe cơ thể trong những chiếc váy ôm sát.

Cuối cùng thì tôi cũng yêu bản thân mình và tôi rất vui khi được giúp những người khác vượt qua các vấn đề về sự tự tin trên cơ thể của họ".

Clara Đào kể rằng, khi lớn lên, những người họ hàng đã vô tình khiến cô cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình khi gọi cô là "gầy tong teo" hoặc "que củi".

Clara nói: "Tôi mong chờ "vòng một" của mình phát triển nhưng không được. Tôi đã quá khác biệt trong một thời gian dài. Tới mức tôi nghĩ rằng có điều gì đó không ổn với mình.

Tất cả các chàng trai đều biết tôi là cô gái ngực lép và họ sẽ trêu chọc tôi vì mặc áo lót có đệm nhưng nếu tôi không mặc áo lót, họ sẽ trêu tôi là "siêu phẳng". Tôi cảm thấy mình thật xấu xí và thiếu một thứ gì đó".

Khi còn là một thiếu niên, Clara Đào thường mặc những bộ quần áo rộng thùng thình để che đi thân hình nhỏ nhắn và khuôn ngực phẳng lì của mình. Clara cũng không bao giờ mặc bikini, thay vào đó, cô giấu mình trong một chiếc khăn tắm khi ra bãi biển.

Clara cho biết, bất kể cô ăn bao nhiêu, cô cũng không bao giờ tăng cân. Vì thế từng có một giai đoạn, ngoài việc mua thực phẩm chức năng trực tuyến với giá cao, cô cũng theo dõi các tài khoản mạng xã hội tuyên bố có thể giúp các cô gái có được cơ thể mơ ước của họ.

Clara nói: "Tôi đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng đen tối. Tôi rất chú tâm vào mạng xã hội và tôi bị ám ảnh bởi một thân hình đầy đặn với vòng eo siêu nhỏ. Tôi nghe các chương trình hướng dẫn giúp bạn có được bộ ngực lớn hơn.

Bây giờ tôi nhận ra rằng điều đó sẽ không bao giờ hiệu quả nhưng vào thời điểm đó tôi đã tuyệt vọng và sẵn sàng thử bất cứ điều gì".

Bị chê trước sau như một, cô gái Việt vẫn nổi tiếng nhờ yêu bản thân - 2

Clara Đào đã học được cách yêu bản thân (Ảnh: Clara Đào).

Clara thậm chí còn có một bức ảnh của một cô gái với thân hình trong mơ - ngực "khủng", "vòng ba" đầy đặn và vòng eo siêu nhỏ như Kylie Jenner - được dán lên chiếc gương mà cô ấy soi mỗi ngày.

Ở tuổi 18, Clara Đào quyết định thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực sau khi thấy một người bạn của mình đi làm đẹp. Cô đã nghiên cứu quy trình này trên mạng, xem vô số video trên YouTube về nó nhưng cuối cùng cô quyết định rằng, rủi ro nhiều hơn lợi ích.

Đây là bước ngoặt đối với Clara và cô biết nếu không phẫu thuật thay đổi cơ thể, cô sẽ phải học cách chấp nhận cơ thể đó.

Vào tháng 2/2019, Clara bắt đầu tải video lên YouTube để ghi lại hành trình chấp nhận bản thân.

Trong một video, cô ấy mặc chiếc áo lót ren trắng và nói một cách tự tin trước ống kính rằng: "Bạn thấy đấy, việc thiếu đường cong không khiến tôi mất đi sự nữ tính.

Vì vậy, ngay cả khi các bạn nói với tôi rằng tôi cần phải tập squat, rằng tôi trông giống như một cậu con trai, tôi vẫn vui vẻ với cơ thể của mình".

Sau nhiều năm chịu đựng những lời chế nhạo tàn nhẫn, Clara Đào nói rằng, để suy nghĩ tích cực về cơ thể không phải chuyện "một sớm một chiều" nhưng giờ đây cô tự tin hơn bao giờ hết.

Clara Đào nói: "Bây giờ tôi cảm thấy vui vẻ với ngoại hình của mình. Tôi đã đến thời điểm không chỉ chấp nhận vẻ ngoài của mình mà còn yêu vẻ ngoài của mình.

Tôi thực hành những gì tôi nói và ngay sau khi tôi bắt đầu sản xuất các nội dung trên mạng về sự tích cực cho cơ thể, tôi cảm thấy sự tự tin của mình tăng lên. Tôi nhìn ngắm bản thân với tình yêu và lòng biết ơn thay vì chỉ trích, ghét bỏ và ghê tởm".


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Những khoảng lặng cuộc sống - Quả bóng in hình nàng tiên cá và món quà của bố

Rhonda Gill lặng người khi nghe tiếng gọi bố trong cơn mơ của bé Desiree - cô con gái mới lên 4 tuổi của chị. Chồng chị - anh Ken Gill - đã mất hơn bốn tháng nay, nhưng cô bé vẫn không quen được với điều đó.

Cả ngàn người xa lạ kéo tới nhà tổ chức Halloween cho cậu bé bị ung thư

Tôi sẵn sàng trang trí nhà cửa. Tôi sẽ lên trang web tìm mua bí ngô ngay bây giờ". "Chúng tôi không sống ở khu vực đó nhưng có thể hóa trang và đến"... Cả nhà Alex vô cùng bất ngờ và cảm động khi có tới cả ngàn người đến với cậu bé...

Cuộc sống hiện tại của cậu bé da bọc xương từng khiến cả thế giới ám ảnh

Cậu bé gầy gò, ốm yếu lang thang trên đường xuất hiện trong bức ảnh xót xa năm nào giờ đây đã được đi học, khỏe mạnh và vô tư vui đùa cùng bạn bè.

Cách giải quyết của khách khiến bà chủ quán lặng người

Chính sự tử tế và chu đáo của anh Fahmi đã khơi dậy lòng tốt và sự cảm thông của bà chủ quán.

Dòng nước mắt xúc động tiễn biệt cõi vĩnh hằng

Bức ảnh một đứa trẻ đang khóc khi chơi đàn được xếp vào một trong những bức ảnh gây xúc động nhất trong lịch sử hiện đại.

Từ nước mắt đến cuộc đời - Cuộc đời Đức Phật, tấm bản đồ chỉ đường cho những ai gặp đau khổ

Tóm tắt cuộc đời Đức Phật - Con đường của Hoàng tử Siddhartha cũng giống như con đường của tất cả chúng ta, không dễ dàng gì.

Yvon Chouinard quyết định cho đi thương hiệu tỷ USD của mình

Giải thích về quyết định từ bỏ công ty của mình, Chouinard nói: "Tôi đã được tạp chí Forbes xếp vào danh sách tỷ phú, điều này thực sự khiến tôi rất tức giận. Tôi không có 1 tỷ USD trong ngân hàng. Tôi không lái xe Lexus".

Đường dây nóng Ngày Mai - Trạm sơ cứu cảm xúc

“Alo, Đường dây nóng Ngày mai xin nghe!” đây không chỉ là câu nói quen thuộc mở đầu cho mọi cuộc gọi đến Ngày Mai - một dự án hỗ trợ tham vấn tâm lý qua điện thoại, mà còn là câu nói mở ra hy vọng cho những tổn thương về tinh thần đang rất cần được xoa dịu.  

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024