Thùy Tiên, đại diện Việt Nam gây sốt khi hé lộ quốc phục ngợi ca tuyến đầu chống dịch

30/11/2021 12:30
Thùy Tiên, đại diện Việt Nam gây sốt khi hé lộ quốc phục ngợi ca tuyến đầu chống dịch

Quốc phục mà Thùy Tiên của Việt Nam sẽ trình diễn tại phần thi trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ lượng tuyến đầu chống dịch. Thùy Tiên "càn quét" mạng xã hội ngay khi hé lộ quốc phục.

"Thiên thần áo xanh" mà Thùy Tiên mặc là đứa con tinh thần tiếp theo của NTK Tín Thái - cái tên quen thuộc đứng sau hàng loạt quốc phục cho các Hoa hậu "chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc quốc tế trước đó.

Thông qua bộ trang phục, Thùy Tiên mong muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như ngành y thế giới trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian qua.

Cận cảnh quốc phục ấn tượng của Thùy Tiên

Bộ trang phục bao gồm phần áo dài truyền thống, bốt cao gần 20cm, găng tay boxing, mấn và phần cánh kèm biểu tượng của ngành y ở phía sau. Thoáng nhìn có thể thấy, phần áo dài được thiết kế khá truyền thống.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của áo dài nằm ở chất liệu da bóng và các họa tiết ánh bạc chạy dọc thân áo khiến áo bắt sáng trên sân khấu tốt hơn. Nổi bật là trái tim đỏ rực và sao vàng được gắn trên ngực đầy tự hào.

Đại diện Việt Nam gây sốt khi hé lộ quốc phục ngợi ca tuyến đầu chống dịch - 1

Bộ trang phục bao gồm phần áo dài truyền thống, bốt cao gần 20cm, găng tay boxing, mấn và phần cánh kèm biểu tượng của ngành y ở phía sau.

Thêm vào đó, hình tượng mạnh mẽ của Thùy Tiên sẽ được thể hiện rõ hơn qua các cách tân đặc biệt này.

Sắc xanh chủ đạo của bộ trang phục được lấy cảm hứng từ màu áo bảo hộ của lực lượng chống dịch.

Phía sau là phần cách điệu đôi rắn mạ vàng và điêu khắc thủ công quấn quanh ống tiêm vaccine cùng với đôi cánh sơn hiệu ứng ombre ánh kim, tạo nên hình ảnh biểu trưng của ngành y.

Những chi tiết này sẽ giúp phần trình diễn của Thùy Tiên trên sân khấu trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

Với thông điệp ý nghĩa được truyền tải qua từng phần của trang phục, "thiên thần áo xanh" dự đoán sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại phần thi trang phục dân tộc diễn ra vào tối nay 30/11.

Đại diện Việt Nam gây sốt khi hé lộ quốc phục ngợi ca tuyến đầu chống dịch - 2

Cận cảnh bộ trang phục truyền thống ấn tượng. 

Đại diện Việt Nam gây sốt khi hé lộ quốc phục ngợi ca tuyến đầu chống dịch - 3

Phần cách điệu đôi rắn mạ vàng và điêu khắc thủ công quấn quanh ống tiêm vaccine cùng với đôi cánh sơn hiệu ứng ombre ánh kim, tạo nên hình ảnh biểu trưng của ngành y.

Thùy Tiên của Việt Nam đang là cái tên "càn quét" truyền thông quốc tế những ngày gần đây bởi phần thể hiện của cô tại Miss Grand International 2021. Thùy Tiên chính thức góp mặt trong Top 5 Best in Swimsuit, hình ảnh của cô cùng 4 đại diện nhan sắc khác được đăng tải trên trang bìa fanpage chính thức của cuộc thi.

Miss Grand International 2021 đang dần đi đến chặng đường cuối cùng, Thùy Tiên cùng các thí sinh sẽ tham gia vòng Bán kết vào ngày 02/12/2021 và vòng Chung kết 04/12/2021.

Phương Nhung
Ảnh: Hoàng Phúc
Video: Hán Hưng

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đỗ Thị Hà diện trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ Bà Triệu tại Miss World 2021

Trong phần ghi hình Dances of the World tại Miss World 2021 vào sáng 29.11 (giờ Việt Nam), đại diện cho Việt Nam, hoa hậu Đỗ Thị Hà thể hiện thần thái uy nghi và vẻ đẹp lộng lẫy trong trang phục mang tên Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu.

Người mẫu siêu gầy không còn là hoàn hảo

Những chuẩn mực về người mẫu đã có thay đổi đáng kể trong vài năm gần đây. Dàn "chân dài" siêu gầy đã không còn được cho là đại diện của vẻ đẹp hoàn hảo.

Bạc Liêu lần đầu diễn nguyên vở cải lương kinh điển ở nhà hát '3 nón lá'

Các nghệ sĩ của nhà hát Cao Văn Lầu ở Bạc Liêu, nơi nổi tiếng bản Dạ cổ hoài lang, lần đầu tiên diễn nguyên vở cải lương và trực tiếp trên truyền hình đến khán giả mộ điệu.

Nhà thiết kế nổi tiếng của Louis Vuitton Virgil Abloh qua đời ở tuổi 41

Giới thời trang thế giới cũng như người hâm mộ đang bàng hoàng trước sự ra đi của nhà thiết kế đại tài Virgil Abloh.

Lisa của Blackpink dương tính với COVID-19, mọi hoạt động tạm ngừng

Lisa, “em út” của nhóm Blackpink đã có xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào chiều nay. Các hoạt động liên quan đến nhóm nhạc này được thông báo tạm dừng.

Tân hoa hậu Thái Lan bị kiện vì tấm ảnh đứng trên quốc kỳ

Bangkok Post đưa tin hôm nay (24.11), cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ tân hoa hậu Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis đứng trên quốc kỳ trong một bức ảnh quảng bá.

Nhạc sĩ Phương Uyên bật khóc, tiết lộ "giận bố vì không có tuổi thơ"

Hồi nhỏ, bố huấn luyện ba chị em tôi như quân đội, rất nghiêm khắc. Tôi không có tuổi thơ, chỉ biết tập và tập", cựu thành viên nhóm 3 Con Mèo chia sẻ lý do từng rất giận bố, không hay kể về bố.

Vẻ đẹp "chân dài" thập niên 1990 trong mắt siêu mẫu Claudia Schiffer

Siêu mẫu đình đám của thập niên 1990 - Claudia Schiffer vừa soạn ra 150 bức ảnh thời trang khiến cô cảm thấy yêu thích nhất trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024