Thu Quỳnh thừa nhận áp lực khi muốn thoát khỏi 'My sói' vào vai Huệ trong 'Về nhà đi con'

08/07/2019 15:12
Thu Quỳnh thừa nhận áp lực khi muốn thoát khỏi 'My sói' vào vai Huệ trong 'Về nhà đi con'

Sau thành công với vai My sói trong ''Quỳnh búp bê'', Thu Quỳnh tiếp tục 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh nhỏ với vai Minh Huệ trong bộ phim truyền hình ''Về nhà đi con''.

Thu Quỳnh - là một cái tên diễn viên đang được săn đón nhất nhì làng giải trí phía Bắc. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1988 còn chinh phục khán giả bởi body gợi cảm không kém bất kỳ mỹ nhân đình đám Vbiz nào.

Trong dịp gặp gỡ báo chí vào ngày 7.7 vừa qua, Thu Quỳnh chia sẻ bản thân cô đến với điện ảnh khi còn khá trẻ và may mắn nhận được vai diễn ''My sói" trong "Quỳnh búp bê" cô mới gặt hái cho mình được nhiều thành tựu trong môn nghệ thuật thứ bảy này.

Thừa nhận bản thân gặp áp lực thoát khỏi "My sói" để vào vai một cô gái hiền lành như Huệ trong "Về nhà đi con" không phải là điều dễ dàng với Thu Quỳnh. “Thực sự, đến thời điểm này hiệu ứng của vai My sói vẫn còn độ hot, thế nên khi được giao vai Thu Huệ - một vai có tính cách trái ngược hoàn toàn khiến tôi gặp áp lực rất lớn”.

Thu Quỳnh thừa nhận bản thân phải nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi vai "My sói" hóa thân vào vai Huệ trong "Về nhà đi con"

Có thể nói, đây là vai diễn dài hơi nhất mà Quỳnh tham gia kể từ khi quay lại với màn ảnh nhỏ. Vai diễn này khá nặng ký nên gây cho Quỳnh không ít áp lực. Trước đó, Quỳnh nhận rất nhiều lời khen của khán giả khi vào vai nhân vật My sói nên khi đổi sang vai Huệ trong phim "Về nhà đi con", Quỳnh rất lo lắng để không phụ lòng khán giả về lối diễn xuất tự nhiên đầy nội tâm" - cô tâm sự.

Vào vai Huệ trong "Về nhà đi con" chính Thu Quỳnh cũng thừa nhận chuyện tình duyên của mình trong phim lẫn ngoài đời không được suôn sẻ. Vai diễn hiện đang “gây bão” trên mạng xã hội là một cô gái hiền lành cam chịu, nhưng không được hạnh phúc trong hôn nhân mặc dù cô luôn vun đắp tình yêu gia đình. Từ trong phim cho đến ngoài đời thực cô vẫn chưa tìm được nửa yêu thương trọn vẹn.

Trong hôn nhân, Thu Quỳnh từng trải qua biến cố lớn. Khi tên tuổi bắt đầu gây chú ý, năm 2014, cô bất ngờ kết hôn cùng bạn diễn Chí Nhân trong phim "Sống cùng lịch sử". Cô chấp nhận gác lại sự nghiệp để tập trung làm vợ, làm mẹ. Thế nhưng cuộc hôn nhân đẹp của cô chỉ kéo dài hơn một năm. Suốt thời gian dài sau đó, cái tên Thu Quỳnh gắn liền ồn ào tình cảm với chồng cũ. Ly hôn cuối năm 2015, cặp sao trở thành tâm điểm dư luận bởi tin đồn Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn Minh Hà. Lúc đó, công chúng dành cho Thu Quỳnh cái nhìn cảm thông. Tuy nhiên, cô chưa một lần tỏ ra yếu đuối hay lên tiếng trách móc đối phương.

Thời điểm đó, Thu Quỳnh kiên quyết giữ im lặng, không tiết lộ với báo chí về lý do ly hôn, nữ diễn viên sau này chia sẻ dù kết cục của cuộc tình ngắn ngủi quá cay đắng nhưng cô không hề ân hận vì đã cưới Chí Nhân. Thu Quỳnh cũng không hề oán trách người thứ ba. Sau gần 2 năm ly hôn, Thu Quỳnh hiện vẫn đơn thân. Cô vẫn giữ liên lạc với Chí Nhân để cùng chăm sóc, nuôi dạy con chung. Nhìn lại những ồn ào tình cảm, cô không hối tiếc bởi coi đó là điều cần thiết để bản thân mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

Mặc dù làm mẹ đơn thân, gặp vô vàn khó khăn, Thu Quỳnh vẫn cảm thấy hài lòng, hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ - bé Be. Tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại sau đổ vỡ hôn nhân, “bà mẹ một con” trải lòng: “Thời gian qua, cũng có nhiều người hỏi tôi là có người yêu chưa? Phải nói thật là sau đổ vỡ, tôi đã có nhiều trải nghiệm để biết cái gì là quan trọng nhất với mình. Tôi cho rằng, mọi thứ đều đến tự nhiên, nếu có duyên nữa, tôi cũng sẽ không từ chối”.

Cho đến hiện tại Thu Quỳnh rất kín tiếng về chuyện riêng tư, những hình ảnh mới nhất trên Facebook cá nhân cho thấy nữ diễn viên rất thoải mái và vui vẻ, nhất là khi cô đã có thể tiếp tục với đam mê phim ảnh của mình.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Song Hye Kyo buồn bã, gượng cười lần đầu xuất hiện sau vụ ly hôn ngàn tỉ

Sau hơn 1 tuần cuộc ly hôn gây sốc và ồn ào với Song Joong Ki, hôm nay Song Hye Kyo đã xuất hiện trước công chúng tại 1 sự kiện ở Tam Á (Trung Quốc).

Miss World Việt Nam khoe hình thể nóng bỏng

Tiếp nối sức nóng của đêm Chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019, đêm chung khảo phía Bắc tiếp tục khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh ‘tình tứ’ trong buổi hòa nhạc Secret Concert

Tại buổi hòa nhạc đặc biệt Secret Concert cả 2 ca sĩ đã có những giây phút tình tứ trên sân khấu trong sự cổ vũ, reo hò của khán giả.

Khúc nghê thường của Nguyễn Ánh 9

Còn nhớ ấn tượng của tôi với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bắt đầu một cuộc hẹn ông dành cho tôi tại quán Nghê Thường quận Phú Nhuận Sài Gòn. Nơi ông nói vẫn đánh đàn piano cho khách nghe.

Quang Hà ra mắt MV 'Ai rồi cũng sẽ khác' bản mới sau tranh cãi đạo nhạc

Mới đây, ca sĩ Quang Hà tổ chức show diễn cá nhân tại một phòng trà ở TP.HCM, bên cạnh thể hiện các ca khúc nổi tiếng quen thuộc, đêm nhạc còn là dịp để Quang Hà công bố MV “Ai rồi cũng sẽ khác” bản mới sau những lùm xùm đạo nhạc gây tranh cãi những ngày qua.

Sao trẻ Disney tử vong tại nhà riêng ở tuổi 20

Nam diễn viên trẻ Cameron Boyce vừa được tìm thấy tử vong tại nhà riêng. Anh là một trong những tài năng trẻ của Disney.

Sau nhiều ồn ào, 'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' tự động gửi đơn thư từ chức

Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam” Phạm Nữ Hiền Ngân cho biết vừa gửi đơn từ chức Phó Trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam.

Ian McKellen và Sam Smith tham gia diễu hành tự hào LGBT lớn nhất trong lịch sử Anh

Ước tính, đã có 1,5 triệu người tham gia sự kiện diễu hành tự hào (Gay pride) do cộng đồng LGBT tổ chức vào ngày hôm qua (6.7) tại thành phố London. Đây là cuộc diễu hành tự hào lớn nhất và đa dạng nhất từ trước đến nay tại Anh.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024