Quang Hà ra mắt MV 'Ai rồi cũng sẽ khác' bản mới sau tranh cãi đạo nhạc

07/07/2019 23:05
Quang Hà ra mắt MV 'Ai rồi cũng sẽ khác' bản mới sau tranh cãi đạo nhạc

Mới đây, ca sĩ Quang Hà tổ chức show diễn cá nhân tại một phòng trà ở TP.HCM, bên cạnh thể hiện các ca khúc nổi tiếng quen thuộc, đêm nhạc còn là dịp để Quang Hà công bố MV “Ai rồi cũng sẽ khác” bản mới sau những lùm xùm đạo nhạc gây tranh cãi những ngày qua.

Theo đó, giọng ca “Ngỡ” quyết định thực hiện lại phiên bản hoàn toàn mới cho ca khúc, dưới sự đồng ý của nhạc sĩ Phúc Trường – cha đẻ ca khúc, tác phẩm mới do nhạc sĩ Tâm Vinh viết lại câu dạo đầu và phối lại toàn bộ.

Riêng phần hình ảnh với sự tham gia diễn xuất của Mai Ngô, Steven Nguyễn, Quang Sơn vì không liên quan tới vụ việc nên nam ca sĩ vẫn giữ nguyên. Về MV bản cũ đã đạt hơn 2 triệu lượt xem, Quang Hà quyết định gỡ xuống. Anh cho rằng đây như một hành động cầu thị của mình đến với khán giả - đồng thời chứng minh danh dự của bản thân trong suốt 19 năm trong nghề.

Có mặt trong đêm nhạc của Quang Hà có người mẫu Mai Ngô - diễn viên chính góp mặt trong MV. Tham dự sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Mai Ngô cho biết gặp không ít áp lực vì nhân vật của cô trong MV có diễn biến nội tâm phức tạp khi rơi vào chuyện tình ngang trái.

"Nhân vật của tôi có nhiều cảnh khóc nhưng có lúc tôi khó thể hiện cảm xúc. Chỉ khi tương tác với anh Quang Hà, nhìn những giọt nước mắt của anh trên phim trường, tôi nhập vai tốt hơn", Mai Ngô kể.

Sau lùm xùm đạo nhạc, Quang Hà chính thức ra MV bản mới

Quang Hà và Mai Ngô có mối quan hệ thân thiết từ lâu nhưng đây cũng là sản phẩm đầu tiên 2 người có sự kết hợp chung. Giọng ca “Ngỡ” đánh giá cao đàn em dù chưa từng được đào tạo bài bản về diễn xuất - nhưng với niềm đam mê và tinh thần ham học hỏi, cô đã thể hiện tốt kịch bản MV.

“Cảnh quay trong mưa của Mai Ngô và tôi thực sự đã để lại cho cả hai quá nhiều kỷ niệm. Để tạo được sự chân thật của mưa, đồng thời ăn khớp với diễn xuất của ca sĩ và diễn viên, tôi và Mai Ngô đều dầm mưa suốt đêm, không ngại ướt hết trang phục, và có khi gây cảm lạnh để có được một phút quay mang lại cảm xúc chân thật nhất cho người xem”, anh chia sẻ về kỷ niệm khi diễn cùng người em thân thiết.

Mai Ngô sau đó còn khiến cả khán phòng bật cười thích thú khi mang đến một món quà đặc biệt dành tặng đàn anh. Theo đó, thay vì tặng hoa như mọi người, cô quyết định mang đến một giỏ táo (còn gọi là bom) với ngụ ý MV mới của Quang Hà như một quả “bom tấn” sẽ được khán giả đón nhận.

Quang Hà cầu thị đưa ra bản MV mới

Trước đó, chiều 4.7, Quang Hà cùng nhạc sĩ Phúc Trường và ê-kíp có buổi gặp gỡ truyền thông để trần tình về vụ việc đạo nhạc gây ầm ĩ dư luận. Tại đây, nam ca sĩ thừa nhận hai ca khúc giống nhau ở phần intro. Anh cũng nhận lỗi về mình vì là một ca sĩ lâu năm trong nghề nhưng không bao quát được hết nền âm nhạc quốc tế.

Đối mặt với nghi vấn cho rằng ê-kíp Quang Hà cố tình tung ra ca khúc giống nhạc Hàn để thu hút dư luận, nam ca sĩ phản bác: “Nếu muốn ồn ào thì Quang Hà không bao giờ phân trần với mọi người, cứ để im lặng và công chúng muốn nghĩ như thế nào cũng được nhưng tôi muốn mọi việc không đi quá xa và có trách nhiệm với khán giả của mình”.

Quang Hà cũng phân trần “Ai rồi cũng sẽ khác” và các MV cũng như liveshow sắp tới của anh đều có nhà tài trợ và đây là một chuỗi dự án hoành tráng. Nếu cố ý sắp đặt scandal như vậy thì bản thân và ê-kíp rất dễ bị cắt chi phí, thiệt hại rất nhiều.

Sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà vẫn là cái tên được công chúng nhiều lứa tuổi yêu mến nhờ khả năng hoạt động bền bỉ trong nghề. Bên cạnh “Ai rồi cũng sẽ khác”, giọng ca sinh năm 1981 tiết lộ anh còn nhiều MV khác sắp phát hành và một liveshow tổ chức ở Hà Nội vào tháng 9 tới.

Quang Hà quyết định gỡ toàn bộ MV 'Ai rồi cũng sẽ khác' khỏi Youtube vì nghi đạo nhạc

Dạ Thảo - Ảnh: Thanh Tú


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Sao trẻ Disney tử vong tại nhà riêng ở tuổi 20

Nam diễn viên trẻ Cameron Boyce vừa được tìm thấy tử vong tại nhà riêng. Anh là một trong những tài năng trẻ của Disney.

Sau nhiều ồn ào, 'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' tự động gửi đơn thư từ chức

Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam” Phạm Nữ Hiền Ngân cho biết vừa gửi đơn từ chức Phó Trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam.

Ian McKellen và Sam Smith tham gia diễu hành tự hào LGBT lớn nhất trong lịch sử Anh

Ước tính, đã có 1,5 triệu người tham gia sự kiện diễu hành tự hào (Gay pride) do cộng đồng LGBT tổ chức vào ngày hôm qua (6.7) tại thành phố London. Đây là cuộc diễu hành tự hào lớn nhất và đa dạng nhất từ trước đến nay tại Anh.

‘Nữ hoàng văn hóa tâm linh’ ở đâu mà ra vậy?

Thông tin “Nữ hoàng văn hóa tâm linh” Phạm Nữ Hiền Ngân làm Phó ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam khiến cho dư luận xôn xao, vậy danh hiệu này ở đâu mà có?

Nghệ sĩ xiếc thú bị 4 con hổ vồ chết trước giờ biểu diễn

Tai nạn thương tâm diễn ra vào lúc 7h30 tối ngày 4.7 tại rạp của Circo Orgefi - một trong những gánh xiếc nổi tiếng nhất nước Ý khiến nhiều nghệ sĩ khác chứng kiến và bàng hoàng

Người đẹp Miss World Việt Nam miền Bắc khoe dáng với bikini nóng bỏng

Dàn thí sinh Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam) khoe dáng với bikini nóng bỏng chẳng hề kém cạnh các thí sinh phía Nam.

Cục Nghệ thuật biểu diễn: Không có quy định danh xưng 'Nữ hoàng văn hóa tâm linh'

Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt thắc mắc về danh xưng Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam. Người được trao danh hiệu này là cô đồng Phạm Nữ Hiền Ngân.

Biên giới mờ: Cuộc hội ngộ âm nhạc Việt – Pháp

"Biên giới mờ” là một trong những sân chơi hiếm hoi dành cho các nghệ sĩ trẻ tài năng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc thể nghiệm của Việt Nam và đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để khán giả Việt Nam khám phá nét đẹp của âm nhạc thể nghiệm qua sự pha trộn tinh tế của các thể loại âm nhạc khác nhau giữa Việt Nam và Pháp.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024