Thu Minh đụng độ tình cũ Hoài Sa trên ghế nóng

11/12/2018 16:00
Thu Minh đụng độ tình cũ Hoài Sa trên ghế nóng

Lễ trao giải "Keeng Young Awards 2018" đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi đình đám một thời của làng nhạc Việt là Thu Minh và Hoài Sa đối đầu nhau tại một sự kiện lớn

Lễ trao giải Keeng Young Awards được tổ chức nhằm vinh danh những đóng góp của thế hệ nghệ sĩ trẻ dưới 30 tuổi tại Việt Nam. Sau mùa giải đầu tiên vào năm 2017 thành công, Keeng Young Awards 2018 (KYA 2018) bắt đầu khởi động đường đua với nhiều thay đổi tích cực, quy tụ hàng loạt sao hot và đề cử những tên tuổi có đóng góp xuất sắc nhất cho làng nhạc Việt trong vòng 1 năm qua.

Hoài Sa và Thu Minh

Với sự thay đổi, cập nhật xu hướng âm nhạc quốc tế không ngừng nghỉ của thị làng nhạc Việt trong năm qua, Keeng Young Awards 2018 đã lựa chọn ‘Sự thay đổi’ (Change) làm chủ đề chính, truyền tải thông điệp tích cực về sự nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn đến thành công.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Giải thưởng KYA 2018 bao gồm 18 hạng mục khác nhau. Đặc biệt, hạng mục Album của năm lần đầu tiên xuất hiện sẽ trở thành 1 trong 4 giải thưởng lớn bên cạnh những Ca sĩ của năm, Bài hát của năm, MV của năm, hứa hẹn biến đường đua KYA 2018 trở nên gay cấn, hấp dẫn và hồi hộp đến nghẹt thở.

Tiêu chí lựa chọn người chiến thắng của từng hạng mục tại KYA 2018 dựa trên ý kiến đánh giá chuyên môn của các thành viên Hội đồng Nghệ thuật, số liệu hoạt động trên Mạng xã hội âm nhạc Keeng năm 2018 và lượt bình chọn đến từ người hâm mộ. Theo đó, Hội đồng Nghệ thuật bao gồm 9 ủy viên cũng vừa được ban tổ chức KYA 2018 công bố.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Các nhạc sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Việt Nam, từng ngồi ghế giám khảo của KYA 2017 như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Phương Uyên, Dương Khắc Linh, Hoài Sa cùng nhà báo Diễm Quỳnh, BTV Quỳnh Nguyễn vẫn tiếp tục góp mặt trong Hội đồng Nghệ thuật năm nay. Mặt khác, ca sĩ Thu Minh vừa được hé lộ sẽ là nhân tố mới trên ‘ghế nóng’ sân chơi này, khiến kết quả cuối cùng càng thêm bất ngờ và 'căng não'.

Nhạc sĩ Minh Quân

Ca sĩ Thu Minh được người hâm mộ gọi vui là 'kẻ thù không đội trời chung' của cả dàn Hội đồng Nghệ thuật KYA 2018. Nữ ca sĩ từng có những trận tranh cãi quyết liệt, gay gắt với nhạc sĩ Anh Quân khi làm giám khảo khách mời trong vòng audition của Vietnam Idol 2013 hay bảo vệ thí sinh không khoan nhượng trước nhạc sĩ Dương Khắc Linh tại chương trình Bạn là ngôi sao 2017. Ngoài ra, màn 'đụng độ' hiếm hoi tại ghế nóng KYA 2018 của nữ ca sĩ và tình cũ là nhạc sĩ Hoài Sa cũng khiến người hâm mộ mong đợi không thôi.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Với những mối 'thâm thù' từ trước, KYA 2018 hứa hẹn không chỉ là cuộc chiến quyết liệt giữa những tên tuổi được đề cử mà còn là 'chiến trường' cho Hội đồng ban giám khảo. Từ 14 giờ ngày 4.12 đến 14 giờ ngày 24.12, khán giả có thể trực tiếp bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích tại chuyên trang: http://youngawards.keeng.vn.

Từ Top 5 nghệ sĩ có lượt bình chọn cao nhất, Hội đồng nghệ thuật sẽ chọn ra người có đóng góp xuất sắc nhất cho làng nhạc Việt trong năm qua và công bố, trao giải trong đêm Gala. Lễ trao giải sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3.1.2019, quy tụ dàn sao nổi tiếng đình đám đến tham dự, đồng thời mở màn cho một mùa lễ trao giải âm nhạc khốc liệt của showbiz Việt.

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Sau Lý Nhã Kỳ đến lượt đạo diễn Park Hee Jun tố cáo NSX phim 'Thiên đường' không thanh toán kinh phí

Liên quan đến việc vỡ nợ của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, mới đây đạo diễn Hàn Quốc Park Hee Jun (cũng là đơn vị đại diện cho tài tử Han Jae Suk) chính thức lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng cho mình và ê-kíp xứ Hàn.

Châu Ngọc Bích đăng quang Mrs Universe 2018

Vượt qua 87 thí sinh đến từ các quốc gia khác, đại diện Việt Nam - hoa hậu Châu Ngọc Bích đã đoạt ngôi vị cao nhất tại Mrs Universe 2018 (Hoa hậu quý bà hoàn vũ thế giới). Bên cạnh đó, cô còn được trao giải thưởng phụ "Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất".

'Người Nhện: Vũ trụ mới' - Ứng viên nặng ký tại giải Oscar năm sau

Spider-Man: Into the Spider-Verse' (tên tiếng Việt: Người Nhện: Vũ trụ mới) sẽ là đối thủ đáng gờm của 'Incredibles 2' trong đường đua đến lễ trao giải Oscar năm sau.

Ca sĩ hải ngoại Hà Phương và hành trình đi tìm bản sắc Việt

Sống ở Mỹ với chồng tỉ phú nhưng nữ ca sĩ Hà Phương cho biết tâm hồn mình lúc nào cũng đầy ấp những giá trị và tư tưởng Việt.

Nghe lời công ty người mẫu nhịn ăn, 2 chị em sinh đôi chỉ còn da bọc xương, nằm chờ chết

Chỉ vì tin lời của một công ty đào tạo người mẫu, hai bé gái mới 14 tuổi đang phải đối mặt với tử thần, bác sĩ cũng không còn cách nào khác để cứu chữa.​

Huỳnh Kiến An bức xúc vì phim 'Mặt trời con ở đâu' bị dán mác cấm trẻ em dưới 13 tuổi

Bộ phim "Mặt trời con ở đâu" do công ty Redfilm đầu tư và sản xuất, vừa mới ra rạp là phim thuần tuý phục vụ cho thiếu nhi. Thế nhưng ngay lúc phim ra rạp, hội đồng xét duyệt đã gán mác cấm trẻ em dưới 13 tuổi. Điều này đã khiến toàn bộ dàn diễn viên nhí thủ vai chính đều dưới 13 tuổi không được vào xem phim mình đóng ngay xuất chiếu ra mắt.

Chế Linh chia sẻ lần đầu đứng chung sân khấu với Tuấn Vũ, những lần khác chỉ là trong mơ

Sau gần một thập niên xa cách, Tuấn Vũ đã trở lại quê nhà để tri ân khán giả bằng đêm liveshow riêng diễn ra vào tối 9.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Tiết lộ gây sốc: Diễn viên người Mỹ tự chặt cánh tay, giả cựu binh để được đóng phim

Mới đây, Todd Lawson LaTourrette, nam diễn viên từng xuất hiện trong loạt series truyền hình Mỹ ăn khách như ‘Better Call Saul’ và ‘Longmire’ tiết lộ gây shock rằng anh đã tự chặt lìa một cánh tay, xưng là cựu chiến binh với hy vọng có cơ hội phát triển nghiệp diễn.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024