Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu

26/11/2021 11:30
Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu

Đỗ Huỳnh Nhi khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi trước những khoảnh khắc khoe nét đẹp xuân thì tươi mới bên vườn hoa đang nở rộ.

Làm mới bản thân sau những bộn bề

Đỗ Huỳnh Nhi (sinh năm 1999, quê Kiên Giang) theo học ngành Quản trị kinh doanh, trường ĐH Võ Trường Toản. Nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh xắn và vóc dáng cân đối nên tự tin thử sức với công việc người mẫu ảnh tự do.

Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 1
Nét đẹp xuân thì "hút mắt" của Đỗ Huỳnh Nhi.

Trong bộ ảnh chụp ở vườn hoa đang đua sắc nở rộ, thiếu nữ tuổi 22 "quyến rũ bao ánh nhìn" với vẻ đẹp xuân thì tươi mới, ngọt ngào đầy duyên dáng. Đỗ Nhi muốn nhắn nhủ thông điệp: "Nhịp sống của mọi người dần trở nên nhộn nhịp và hối hả, chúng ta không còn quá nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống nữa.

Thế nên, mình và team nhiếp ảnh đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh dạo chơi, vui vẻ cùng với thiên nhiên, hoa cỏ. Mình được tận hưởng không gian thư thái, làm mới lại bản thân sau một chặng đường bận rộn".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Nhi cho biết: "Mình vừa bảo vệ xong khóa luận tốt nghiệp và chờ đợi kết quả để ra trường. Mình theo học ngành Quản trị kinh doanh vì có hứng thú và đam mê với lĩnh vực này. Hiện tại, ngoài công việc người mẫu ảnh mình cũng có kinh doanh thời trang online để có thể tự chủ kinh tế. Khi kinh doanh không ai tránh khỏi những khó khăn, nhưng luôn cố gắng để mọi thứ đi theo quỹ đạo, kế hoạch đã đặt ra.

Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 2
Góc nghiêng xinh xắn khiến bao người say đắm.
Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 3
Nhi luôn biết cách để chăm da, giữ dáng.
Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 4
Đỗ Nhi chú trọng đến các sản phẩm phù hợp với tình trạng da, kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Vừa học vừa làm nhưng chưa bao giờ Đỗ Nhi để việc làm thêm ảnh hưởng đến kết quả học ở trường. Bởi cô hiểu rằng, nhiệm vụ chính của sinh viên là trang bị kiến thức, rèn luyện bản thân thật tốt ở môi trường giảng đường.

Sự chăm chỉ giúp Nhi có được một khoản thu nhập ổn. Có tháng số tiền Đỗ Nhi kiếm được là khoảng 17 triệu đồng. Nhi nói: "Có thể với người khác số tiền đó không quá nhiều, nhưng với mình đó là sự nỗ lực và cố gắng của bản thân. Mình có thể đóng học phí và chi trả các khoản phí sinh hoạt. Cho đến bây giờ, nhìn lại chặng đường đã qua mình đều nở nụ cười hài lòng, vì đã luôn cố gắng không ngừng".

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn, nụ cười tươi ngọt ngào, cô gái đến từ Kiên Giang cũng có thành tích tốt trong học tập. Cô đạt danh hiệu học sinh Giỏi suốt 11 năm liền, "ẵm" giải Nhì kỳ thi học sinh giỏi cấp trường môn Ngữ văn năm lớp 7 và giải Nhì học sinh giỏi cấp Huyện môn Ngữ văn năm lớp 8. Nhi cũng đạt điểm khá và chăm chỉ tham gia các hoạt động chung để bồi dưỡng, hoàn thiện các kỹ năng mềm khi còn là sinh viên.

Điều khiến nữ sinh 9X cảm thấy hãnh diện nhất chính là: "Tự mua được những món đồ yêu thích, làm những điều mình yêu và đi đến nơi mình muốn đến". Nhi hướng đến hình tượng cô gái nhẹ nhàng và đơn thuần, cô chuộng những thứ đơn giản.

Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 5
Mỗi khi gặp áp lực, Nhi thường tìm kiếm một không gian riêng, tĩnh tâm để tìm hướng giải quyết vấn đề đang gặp phải.
Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 6
Nụ cười tươi tắn xua tan mệt mỏi thường nhật.

Mạng xã hội là "con dao 2 lưỡi"

Việc nhận được nhiều tình cảm yêu mến trên mạng xã hội không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của Đỗ Nhi. Bởi cô gái trẻ biết cách phân định rạch ròi giữa thế giới thực và thế giới ảo. Nhi có thêm nhiều người bạn mới đến từ khắp mọi miền, nhờ đó cô cũng khám phá thêm được những mảng màu thú vị.

Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 7
Nhi hãnh diện với những gì đã trải qua.

Tuy nhiên, cô nhìn nhận mạng xã hội là "con dao 2 lưỡi". Nhắc đến xu hướng dùng mạng xã hội của giới trẻ, Đỗ Nhi bày tỏ: "Mình thấy một số bạn trẻ hiện nay đang phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội. Việc này có thể ảnh hưởng phần nào đó cuộc sống hằng ngày của các bạn.

Tùy vào quan điểm của mỗi người nhưng với em việc sa đà vào thế giới ảo sẽ làm các mối quan hệ đời thực trở nên xa cách hơn. Chẳng hạn, trước đây gặp gỡ sẽ cùng nhau chuyện trò, chia sẻ, nhưng ngày nay có thể dành phần lớn thời gian để chụp ảnh, check-in rồi đăng tải lên trang cá nhân.

Nói chung, mạng xã hội chỉ nên là nơi để giải trí, cập nhật thông tin và giao lưu, nhưng đừng lạm dụng nó. Mình thường dành khoảng 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày, vào buổi tối để lướt Facebook thôi".

Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 8
Đỗ Nhi cũng cho rằng, việc định hướng con đường tương lai như thế nào là do bản thân mỗi người tự quyết định.
Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 9
Quan điểm sống của cô gái xinh xắn này là: "Tuổi trẻ đừng ngại thử. Hãy làm tất cả những gì mình thích, dù có bao nhiêu khó khăn, gian nan cản trở. Vì nếu cố gắng hết sức, khi ngoảnh đầu nhìn lại sẽ không phải hối tiếc".
Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 10
Đỗ Nhi mong muốn sẽ thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau để biết được "giới hạn của bản thân".
Thiếu nữ Kiên Giang khoe nét xuân thì giữa vườn hoa ngập sắc màu - 11

Cô hy vọng bản thân sẽ luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực.

Tuệ Nhi

Ảnh: Minh Kha

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Phù thủy' xăm hình, biến vết sẹo thành tác phẩm nghệ thuật

Xăm hình làm mờ những vết sẹo của những bệnh nhân ung thư vú, sinh mổ, bị bỏng hay bạo hành, cô gái Hà Nội không chỉ làm công việc thẩm mỹ mà còn xóa mờ tổn thương với nạn nhân.

2 Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia trở về nước sau khi du học giờ ra sao?

Đây là 2 Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia quyết định trở về nước lập nghiệp sau khi hoàn thành việc du học ở Australia.

CEO cùng 100 nhân viên hãng kem Nhật gập người xin lỗi vì tăng giá 2.000 đồng sau 25 năm

Video xin lỗi có sự góp mặt của khoảng 100 người, bao gồm Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành và nhân viên làm việc tại trụ sở nhà máy.

Sau 25 tuổi: Năng lực là thứ yếu, vòng tròn bè bạn mới quyết định độ vinh hiển của bạn!

Các mối quan hệ sau 25 tuổi đa phần đều là những cuộc trao đổi tài nguyên và nguồn lực. Bạn sở hữu loại nguồn lực nào mà có thể chia sẻ cho mọi người, thì bạn sẽ thu hút được những loại người đang cần nó.

Cô gái Huế 'dành cả thanh xuân' để khôi phục hộp bánh tiến Vua sắp thất truyền

Mong muốn gìn giữ những sản phẩm mang đậm nét truyền thống của người Việt và xứ Huế, chị Huyền đã bắt tay vào khôi phục loại bánh tiến Vua thuở xưa đang dần bị thất truyền - bánh Pháp Lam.

Anh shipper mua giường cho ông cụ nằm 30 phút rồi mất: ‘Ước gì tôi tìm được ông sớm hơn’

Nhận lời đề nghị giúp đỡ của người nhà ông lão ở Hà Tĩnh, chàng shipper Thái Luân (SN 1993) đã nhanh chóng đi tìm kiếm ngay trong đêm.

'Ích kỷ' một chút giúp cha mẹ có thể sống lâu hơn, phận con cái nên nắm rõ 5 điều

Người càng lớn tuổi, càng dễ mất đi cảm giác an toàn, và con cái thường là điểm tựa vững chắc cho họ. Nếu muốn cha mẹ sống lâu, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến cảm nhận của cha mẹ, dành ra nhiều thời gian hơn bên cạnh họ,...

Ông bố thất nghiệp bật khóc, gạt sĩ diện xin cơm về cho con đói lả

Ông bố bối rối vô cùng khi phải đi xin ăn. Anh chỉ xin 3 hộp cơm trắng để về ăn cùng với hộp cá mòi cho con có được bữa no.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.

Tài chính cho mọi người - Một góc nhìn khác về nợ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 15/04/2024 08:00
Theo tác giả Paco de Leon, khi nào nền kinh tế của chúng ta còn tìm kiếm sự tăng trưởng, khi đó nợ vẫn còn tồn tại.

Cách khóa trang cá nhân với người lạ trên Facebook

Kỹ năng - Quang Huy - 14/04/2024 12:00
Tính năng này đã được Facebook ra mắt khá lâu, nhưng mới đây, Facebook mới chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam khóa trang cá nhân của mình với người lạ nếu muốn.

Xếp số 1 trong top 10 cao thủ đệ nhất, người này được Kim Dung miêu tả ra sao?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 14/04/2024 11:00
Đối với nhiều fan hâm mộ, cao thủ này có võ công mạnh hơn hẳn Kiều Phong.

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Phong cách sống - Diễm Thuý - Khương An - VOV - 14/04/2024 10:00
Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.

Review ‘Nỗi đau này không thuộc về bạn’: ‘Thay đổi hoàn toàn cái nhìn của tôi về những khổ sở tôi đang trải qua’

Từ sách - Phim - 14/04/2024 09:00
(hatgiongtamhon.vn) - Trên trang mạng xã hội Goodreads, “Nỗi đau này không thuộc về bạn” được bạn đọc quốc tế đón nhận rất nồng nhiệt: Hơn 14 nghìn người dùng đang đọc cuốn sách này, và hơn 101 nghìn người khác mong muốn đọc nó trong tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 16/04/2024