Thiên kim Đế chế đồ chơi Hồng Kông: 25 tuổi làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal "ảnh nóng"

17/09/2020 08:00
Thiên kim Đế chế đồ chơi Hồng Kông: 25 tuổi làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal "ảnh nóng"

Sau nhiều năm bôn ba chốn thương trường, năng lực làm việc của Thái Gia Di ngày càng được công nhận.

Trong hàng loạt cậu ấm cô chiêu tại Hồng Kông có không ít người tài mạo song toàn, chẳng hạn như Hà Siêu Quỳnh (con gái của Vua sòng bài Macau) hay Lâm Điềm Nhi (con gái của tỷ phú làm giải trí Hồng Kông Lâm Khang Nhạc). Và trong những thiên kim giỏi giang đó có Thái Gia Di, con gái của Vua đồ chơi Hồng Kông Thái Chí Minh.

Thái Gia Di được truyền thông trao tặng cho cái tên mỹ miều: Chủ tịch công ty niêm yết xinh đẹp nhất ở Hồng Kông.

Vua đồ chơi Hồng Kông Thái Chí Minh có 3 con gái và 1 con trai. Thái Gia Di sinh năm 1981, là con gái thứ 3 trong gia đình. Em trai út đã kết hôn với người mẫu nổi tiếng Uông Viên Viên, và chị gái Uông Viên Viên là vợ của tài tử võ thuật Chân Tử Đan.

Năm 2003, chị gái thứ 2 Thái Gia Di là Thái Gia Dĩnh tự sát bằng cách đốt than củi, nỗi đau mất người thân càng khiến cô càng mạnh mẽ hơn.

Thiên kim của Đế chế đồ chơi Hồng Kông: Xinh đẹp giỏi giang, 25 tuổi đã làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal ảnh nóng chấn động - Ảnh 1.

Thái Gia Di.

Vua đồ chơi Hồng Kông Thái Chí Minh đã phát triển sự nghiệp từ một xưởng sản xuất nhỏ. Đến hiện tại, ông là một trong 10 người giàu nhất Hồng Kông. Gia đình Thái Chí Minh có rất nhiều bất động sản và vô số siêu xe, thậm chí diễn viên nổi tiếng Thành Long còn phải mượn xe của ông để quay phim.

Năm 2003, sau khi lấy bằng kế toán tại Đại học Boston (Mỹ), Thái Gia Di gia nhập đế chế đồ chơi của bố. Khi đấy ông Thái Chí Minh bắt đầu thu mua bất động sản ở Hồng Kông nên Thái Gia Di cũng giúp sức bố rất nhiều.

Vua đồ chơi Hồng Kông khi ấy đã nhìn ra được khả năng kinh doanh của Thái Gia Di nên đã thu mua lại một công ty niêm yết rồi giao cho cô quản lý. Vừa tròn 25 tuổi, Thái Gia Di đã trở thành chủ tịch trẻ nhất của một công ty niêm yết tại Hồng Kông.

Năm 2006, vị thiên kim họ Thái nhận bằng thạc sĩ tài chính doanh nghiệp của Đại học Bách Khoa Hồng Kông.

Thiên kim của Đế chế đồ chơi Hồng Kông: Xinh đẹp giỏi giang, 25 tuổi đã làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal ảnh nóng chấn động - Ảnh 2.

Thái Gia Di.

Những năm gần đây, Thái Gia Di bắt đầu mở rộng kinh doanh vào thị trường đại lục với quy mô lớn. Cô từng mời nữ minh tinh Hồng Kông Xa Thị Mạn trở thành người phát ngôn cho công ty. Vào thời điểm đó, không ít người cho rằng, Thái Gia Di còn xinh đẹp hơn người phát ngôn chính. Năng lực của cô ngày càng được mọi người công nhận.

Năm 2008, Thái Gia Di bất ngờ bị truyền thông nhắc đến trong vụ scandal ảnh nóng của tài tử Trần Quán Hy, Vua đồ chơi Hồng Kông Thái Chí Minh đã rất tức giận và tuyên bố thẳng thừng, nếu ai giữ bức ảnh có mặt con gái, có bằng chứng Thái Gia Di có liên quan đến vụ bê bối kia, ông sẽ tặng 100 triệu đô la Hồng Kông (gần 300 tỷ VND theo tỷ giá hiện tại).

Thậm chí, gia đình Vua đồ chơi Hồng Kông đã đệ đơn kiện tờ tạp chí đã ám chỉ Thái Gia Di có mặt trong scandal đó. Thái Gia Di cho rằng đây là đây là tin đồn thất thiệt bởi lẽ cô chưa bao giờ gặp Trần Quán Hy.

Thiên kim của Đế chế đồ chơi Hồng Kông: Xinh đẹp giỏi giang, 25 tuổi đã làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal ảnh nóng chấn động - Ảnh 3.

Thái Gia Di trong một sự kiện.

Thiên kim của Đế chế đồ chơi Hồng Kông: Xinh đẹp giỏi giang, 25 tuổi đã làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal ảnh nóng chấn động - Ảnh 4.

Thái Gia Di và Thái Chí Minh (thứ 2 và 3 từ trái sang).

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Thái Gia Di lại khiến công chúng khá bất ngờ. Năm 2012, Thái Gia Di đột ngột tuyên bố kết hôn với một nhà thiết kế Hồng Kông tên là Trần Hán Thông. Lễ cưới quy tụ dàn nghệ sĩ có tên tuổi và hàng loạt người nổi tiếng trong giới chính trị và kinh doanh như Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân và bà Tư Lương An Kỳ, tỷ phú Lý Triệu Cơ.

Thiên kim của Đế chế đồ chơi Hồng Kông: Xinh đẹp giỏi giang, 25 tuổi đã làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal ảnh nóng chấn động - Ảnh 5.
Thiên kim của Đế chế đồ chơi Hồng Kông: Xinh đẹp giỏi giang, 25 tuổi đã làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal ảnh nóng chấn động - Ảnh 6.

Thái Gia Di và chồng trong hôn lễ.

Thiên kim của Đế chế đồ chơi Hồng Kông: Xinh đẹp giỏi giang, 25 tuổi đã làm chủ tịch, từng bị đồn liên quan đến scandal ảnh nóng chấn động - Ảnh 7.

Từ trái sang: Mẹ, Thái Gia Di và chị cả Thái Gia Mẫn.

Lúc đó, ông Thái Gia Minh còn nói đùa rằng con rể Trần Hán Thông đã thật sự tìm thấy kho báu. Trên thực tế, điều này là hoàn toàn chính xác, bởi vì giữa hai vợ chồng Thái Gia Di - Trần Hán Thông có một khoảng cách khá lớn. Từ năng lực, học vấn, sự giàu có và nhan sắc của Thái Gia Di đều thuộc nhóm hàng đầu Hồng Kông. Trong khi đó, Trần Hán Thông không chỉ xuất thân trung lưu mà tướng mạo cũng không quá ưa nhìn.

Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng vẫn sống êm ấm đến hiện tại. Ông Thái Chí Minh còn tặng cho con gái 1 căn biệt thự trị giá 400 triệu đô la Hồng Kông (gần 1,2 nghìn tỷ VND theo tỷ giá hiện tại) và rất nhiều tiền mặt làm quà cưới. Trần Hán Thông không can thiệp vào công việc kinh doanh của nhà họ Thái mà nỗ lực phát triển sự nghiệp thiết kế của riêng mình.

Nguồn: Toutiao, Baidu, KH 01, HKet 

Pháp luật & Bạn đọc

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024