Tài tử Alec Baldwin lên tiếng sau tai nạn gây chết người, bản khai nói súng an toàn

Minh An23/10/2021 15:49
Tài tử Alec Baldwin lên tiếng sau tai nạn gây chết người, bản khai nói súng an toàn

Sau vụ nổ súng trên phim trường "Rush" khiến một nữ quay phim tử vong, đạo diễn bị thương ở vai, diễn viên gạo cội Alec Baldwin bày tỏ sự bàng hoàng và thiện chí với gia đình nữ quay phim tử vong.

Trong một đăng tải mới nhất trên Twitter, tài tử Alec Baldwin xác nhận rằng anh đã vô tình giết chết nhà quay phim Halyna Hutchins và làm bị thương đạo diễn Joel Souza.

“Không lời nào có thể diễn tả được sự bàng hoàng và đau buồn của tôi về vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của Halyna Hutchins, một người vợ, người mẹ và người đồng nghiệp mà chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi đang rất hợp tác với cảnh sát và hoạt động điều tra để bi kịch này sớm có được những thông tin, cách lý giải và hướng giải quyết. Tôi cũng đã liên hệ với chồng cô Halyna Hutchins, mong được hỗ trợ anh và gia đình anh trong thời điểm khó khăn này. Trái tim tôi tan nát khi nghĩ tới chồng của cô Halyna, con trai của vợ chồng cô, cũng như tất cả những ai quen biết và yêu mến Halyna".

Chồng của nhà quay phim Halyna, ông Matthew Hutchins xác nhận trên một số trang tin rằng tài tử Alec Baldwin có liên hệ với anh và đã bày tỏ nhiều thiện ý.

newyorkpost.jpg
Sau tai nạn thương tâm, tài tử Alec Baldwin đã rất hợp tác với cảnh sát điều tra và bày tỏ thiện chí với gia đình nữ đạo diễn hình ảnh đã tử vong 

Bối cảnh quay khi xảy ra tai nạn thương tâm vào trưa 21.10 vừa qua tại trang trại Bonanza Creek nằm ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico, Mỹ.

Theo AP NYT, bản khai từ Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Santa Fe gửi đến các hãng thông tấn này thì trợ lý giám đốc sản xuất đã nói to hai từ "cold gun" trên trường quay, có nghĩa là súng đạo cụ được giao cho diễn viên Alec Baldwin không chứa đạn và an toàn để sử dụng. Tuy nhiên, khi Baldwin bóp cò thực hiện cảnh quay thì nhà quay phim Halyna Hutchins đã trúng đạn và tử vong ngay sau đó. Còn đạo diễn Joel Souza bị thương. Khi vụ việc xảy ra, Halyna Hutchins đứng trước đạo diễn Joel Souza.

Bản khai còn tiết lộ thêm chi tiết rằng. trợ lý giám đốc sản xuất khi đó "không biết các viên đạn có trong súng đạo cụ" và vũ khí này được một người lính chuẩn bị trước.

Bản khai này đã được đệ trình lên tòa án Santa Fe hôm thứ Sáu (22.10) và thẩm phán bang đã cấp lệnh khám xét hiện trường nơi xảy ra vụ việc chấn động này.

Hiện tại, tài tử Alec Baldwin đã được về nhà sau khi hợp tác trả lời những câu hỏi mà phía cảnh sát đặt ra để phục vụ hoạt động điều tra. Phía cơ quan điều tra cũng chưa có bất cứ kết luận chính thức nào. Sau vụ việc nghiêm trọng này, hoạt động quay phim đã dừng ngay lập tức.

 

>> Tài tử gạo cội Alec Baldwin bắn chết đạo diễn hình ảnh trên phim trường

>

 

 

>>Hiểm họa khôn lường khi sử dụng súng đạo cụ trong quay phim

>

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng súng đạo cụ trong quay phim

Súng đạo cụ thường được sử dụng trong những bộ phim hành động để tạo nên cảm giác chân thực cho người xem nhưng lại tiềm ẩn những tai nạn chết người.

Hồng Ánh làm khách mời của 'Cảnh nóng trên phim: Tại sao và như thế nào?'

Cảnh “nóng” quá tự nhiên chủ nghĩa hiển hiện trên phim sẽ khiến người xem thấy bực bội hơn cái gọi là thưởng thức giá trị hình ảnh.

Rạp xem phim chính thức quay lại, mạng xã hội bùng nổ với lịch chiếu loạt bom tấn!

Phải chăng ngày khán giả Việt có thể ra rạp xem phim đã rất gần kề?

Liên hoan phim Việt Nam 2021 sẽ không có sự kiện thảm đỏ

Ngày 22.10, Bộ VH-TT-DL đã giới thiệu 128 bộ phim sẽ được công chiếu trong Liên hoan phim Việt Nam 2021.

Số phận phim 'Bố già' khi Trấn Thành nằm trong diện rà soát, điều tra từ thiện

Việc Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện khiến hình ảnh, công việc của anh bị ảnh hưởng khá nhiều. Mới đây, Cục trưởng Cục Điện ảnh cũng đã lên tiếng về ý kiến liệu có nên loại bộ phim “Bố già” khỏi LHP Việt Nam 2021 hay không?

Đạo diễn 'My Name' nói gì về cảnh nóng bị chê nặng 'đô' trong phim?

Cảnh nóng khá trần trụi giữa nữ diễn viên Han So Hee và Ahn Bo Hyun trong bộ phim hành động "My Name" phải đối mặt với những phản ứng trái chiều từ người xem.

Tài tử gạo cội Alec Baldwin vô tình 'bắn chết' đạo diễn hình ảnh trên phim trường

Vụ việc gây chấn động giới làm phim quốc tế đã xảy trên trường quay phim Rust, Mỹ vào hôm qua (21.10) khiến một đạo diễn hình ảnh chết và đạo diễn phim bị thương nặng.

Thế giới phương Tây bắt đầu phản ứng với 'Trò chơi con mực'

Nhà chức trách tại Anh vừa phát ra cảnh báo yêu cầu các bậc cha mẹ không cho con trẻ xem "Trò chơi con mực". Chuyên gia tâm lý cũng đã phải lên tiếng về bộ phim này.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024