Đạo diễn 'My Name' nói gì về cảnh nóng bị chê nặng 'đô' trong phim?

22/10/2021 15:00
Đạo diễn 'My Name' nói gì về cảnh nóng bị chê nặng 'đô' trong phim?

Cảnh nóng khá trần trụi giữa nữ diễn viên Han So Hee và Ahn Bo Hyun trong bộ phim hành động "My Name" phải đối mặt với những phản ứng trái chiều từ người xem.

My Name là dự án phim truyền hình mới của Hàn Quốc, thuộc thể loại báo thù, hành động mới do Netflix phát hành. Phim được dán nhãn 18+ và kể về hành trình báo thù của nhân vật Ji Woo (Han So Hee đóng) sau cái chết thương tâm của cha mình. 

Để truy sát kẻ giết cha, Ji Woo gia nhập tổ chức xã hội đen Dongcheon của ông trùm ma túy Choi Mu Jin (Park Hee Soon thủ vai) và rèn luyện để trở thành một sát thủ.

Đạo diễn My Name nói gì về cảnh nóng bị chê nặng đô trong phim? - 1

"My Name" tiếp tục là một dự án gây chú ý của màn ảnh Hàn Quốc được trình chiếu trên nền tảng Netflix. 

Khi được Mu Jin tiết lộ kẻ giết hại cha là cảnh sát, Ji Woo thay đổi danh tính thành Oh Hye Jin và hoạt động "nằm vùng" trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm ma túy. Từ đây, tấm màn bí mật trong quá khứ của cha cô dần được vén lên, đưa Ji Woo vào hành trình báo thù đẫm máu và không thể quay đầu.

Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên Han So Hee, Ahn Bo Hyun và Park Hee Soon. Trong đó, cảnh "nóng" giữa nữ diễn viên Han So Hee và bạn diễn Ahn Bo Hyun đang khiến khán giả choáng váng.

Trong cảnh phim này, Han Soo Hee nude 100%. Đây được xem là cảnh phim táo bạo nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Han So Hee. Phân đoạn này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ của hai nhân vật Ji Woo (Han So Hee đóng) và Pil Do (Ahn Bo Hyun đóng) trong My Name.

Đạo diễn My Name nói gì về cảnh nóng bị chê nặng đô trong phim? - 2

Han So Hee và Ahn Bo Hyun có cảnh "nóng" gây tranh cãi trong "My Name".

Ngay sau khi cảnh phim này lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ quan điểm cho rằng, cảnh "nóng" này quá nặng "đô" với một bộ phim truyền hình và cũng không quá cần thiết.

Đứng trước những ý kiến trên, đạo diễn Kim Jin Min, người nhào nặn My Name đã chia sẻ với tờ Korea Herald. Đạo diễn Kim Jin Min thừa nhận anh và ê-kíp đã lường trước được sự tranh cãi này và không thất vọng trước những lời chỉ trích.

"Tôi và biên kịch đã khá đắn đo về phân cảnh này trước khi bộ phim được phát hành. Tuy nhiên, tôi cho rằng nó là rất cần thiết để khắc họa tính cách và sự biến chuyển nội tâm của nhân vật Ji Woo.

Cuối cùng, cô ấy vẫn là một người phụ nữ với những cảm xúc mãnh liệt, biết yêu thương chứ không phải là một con quái vật vô cảm vì thù hận, chỉ chăm chăm báo thù", đạo diễn bày tỏ ý tưởng.

Đạo diễn My Name nói gì về cảnh nóng bị chê nặng đô trong phim? - 3

"My Name" đang nằm trong top 5 bộ phim thịnh hành nhất trên Netflix tại nhiều quốc gia như Mỹ, Việt Nam, Saudi Arabia, Peru và Nigeria.

My Name là bộ phim Hàn Quốc được Netflix đầu tư và cho ra mắt ngay sau cơn sốt toàn cầu mang tên Trò chơi con mực. Song, đạo diễn Kim Jin Min không hề áp lực mà ngược lại còn rất biết ơn sự sắp xếp này.

Anh thừa nhận, Trò chơi con mực đã góp công lớn trong việc thu hút sự chú ý từ quốc tế đến những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Đạo diễn My Name cũng rất phấn khởi khi tác phẩm của mình được đón nhận ở khắp nơi.

Theo đơn vị phân tích dữ liệu Flix Patrol của Mỹ, My Name đang nằm trong top 5 bộ phim thịnh hành nhất trên Netflix tại nhiều quốc gia như Mỹ, Việt Nam, Saudi Arabia, Peru và Nigeria sau chưa đầy một tuần công chiếu.

Với Netflix Việt Nam, My Name chỉ đứng thứ hai sau series tâm lý tình cảm Điệu Cha Cha Cha làng biển (Hometown Cha cha cha).

Đạo diễn Kim Jin Min thú nhận, anh rất ngạc nhiên trước độ phổ biến mang tính toàn cầu của bộ phim. Anh cũng rất vui khi nữ diễn viên Han So Hee nhận được sự yêu mến và những lời khen trong vai đả nữ Ji Woo.

Đạo diễn My Name nói gì về cảnh nóng bị chê nặng đô trong phim? - 4

Han So Hee có sự lột xác ấn tượng trong "My Name".

"Han So Hee đã có màn thể hiện trên cả tuyệt vời. Với độ ngầu như thế bây giờ cô ấy là sếp của tôi luôn chứ", đạo diễn nói.

Đạo diễn Kim thừa nhận, anh từng chứng kiến sự xuất hiện của Han So Hee tại LHP quốc tế Busan lần thứ 26 vừa diễn ra hồi đầu tháng 10/2021 tại Hàn Quốc và ngạc nhiên khi thấy người hâm mộ như phát điên khi gặp cô. Tuy nhiên, khi hợp tác với ngôi sao trẻ, anh hiểu được sức hấp dẫn của Han So Hee.

"Mọi người yêu mến Han So Hee hơn tôi tưởng. Có khá nhiều tác phẩm điện ảnh lấy phụ nữ làm trung tâm của bộ phim. Nhưng tôi tin rằng, khán giả sẽ kinh ngạc và bị chinh phục bởi hành trình báo thù, thường do nam giới thực hiện, được thực hiện ấn tượng bởi một diễn viên nữ", đạo diễn Kim nhận định.

Trailer giới thiệu bộ phim "My Name"

Khi được hỏi về kế hoạch thực hiện phần hai của phim, đạo diễn Kim Jin Min cho biết, anh chưa có kế hoạch cụ thể và vẫn đang tận hưởng sự phản ứng của khán giả dành cho phần một.

"Còn quá sớm để nói về phần hai, tôi còn phải chờ đợi quyết định của Netflix và kịch bản của bộ phim. Tôi cũng muốn thử nghiệm trong những dạng phim mới", anh nói. 

Vậy là sau Trò chơi con mực, Cuộc chiến thượng lưu, Điệu Cha Cha Cha làng biển, làng giải trí Hàn Quốc lại có thêm một sản phẩm điện ảnh ấn tượng được trình chiếu trên nền tảng Netflix trong năm 2021.

Mi Vân

Theo Koreaherald


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Tài tử gạo cội Alec Baldwin vô tình 'bắn chết' đạo diễn hình ảnh trên phim trường

Vụ việc gây chấn động giới làm phim quốc tế đã xảy trên trường quay phim Rust, Mỹ vào hôm qua (21.10) khiến một đạo diễn hình ảnh chết và đạo diễn phim bị thương nặng.

Thế giới phương Tây bắt đầu phản ứng với 'Trò chơi con mực'

Nhà chức trách tại Anh vừa phát ra cảnh báo yêu cầu các bậc cha mẹ không cho con trẻ xem "Trò chơi con mực". Chuyên gia tâm lý cũng đã phải lên tiếng về bộ phim này.

Không phải Thang Duy, đây là lựa chọn đầu tiên cho vai nữ chính Sắc Giới

Sắc, Giới" là tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của đạo diễn Lý An khi đưa Thang Duy từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô không phải là lựa chọn đầu tiên.

Những bài học ý nghĩa từ bộ phim Triệu phú ổ chuột

Năm 2008, bộ phim "Slumdog Millionaire" (Triệu phú ổ chuột) ra mắt rồi tạo hiệu ứng toàn cầu, giành 8 giải thưởng Oscar danh giá. Bên cạnh đó, phim còn là một bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Fan hào hứng tham gia 'Trò chơi con mực' phiên bản đời thực

Các sự kiện thực tế mô phỏng theo bộ phim sinh tồn ăn khách của Hàn Quốc - "Trò chơi con mực" (Squid game) thu hút người hâm mộ trên khắp thế giới đăng ký tham gia.

Đón mùa Halloween với những bộ phim rùng rợn mà cuốn hút không kém 'Squid Game'

Sau khi gây sốt trên toàn thế giới, "Squid Game" khiến cho thể loại kinh dị được công chúng đặc biệt quan tâm, nhất là khi dịp Halloween đang tới gần. Nếu yêu thích "Squid Game", chắc hẳn khán giả sẽ muốn thử sức với các bộ phim kinh dị và rùng rợn dưới đây.

Nguyên mẫu Tiểu Long Nữ của Kim Dung là ai?

Tiểu Long Nữ là một nhân vật có vẻ đẹp tựa tiên nữ trong tiểu thuyết kiếm hiệp "Thần Điêu Đại Hiệp" của cố nhà văn Kim Dung. Nhân vật này được Kim Dung gây dựng từ một nguyên mẫu có thật.

Mỹ nhân "không góc chết" Trương Thiên Ái thoát dớp "chóng nở sớm tàn"

Nữ diễn viên Hoa ngữ Trương Thiên Ái đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với tạo hình "mộc" và diễn xuất xuất thần trong bộ phim điện ảnh đạt doanh thu tỷ NDT - "Tôi Và Bậc Cha Chú Của Tôi" của Ngô Kinh.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024