Sự thật vụ quấy rối tình dục chấn động Hàn Quốc: Won Bin bị gọi tên, nữ diễn viên U.80 nhập viện vì sốc

07/06/2019 10:48
Sự thật vụ quấy rối tình dục chấn động Hàn Quốc: Won Bin bị gọi tên, nữ diễn viên U.80 nhập viện vì sốc

Vụ lùm xùm xoay quanh đạo diễn Bong Joon Ho, Won Bin và nữ diễn viên 77 tuổi Kim Hye Ja đã khiến cả làng giải trí chấn động. ​

Vừa qua, vụ lùm xùm đạo diễn Bong Joon Ho và Won Bin bị tố quấy rối tình dục nữ diễn viên 77 tuổi Kim Hye Ja đã khiến cả làng giải trí chấn động. Theo đó, vị đạo diễn người Hàn nổi tiếng thế giới này bị tố chỉ đạo Won Bin chạm vào vòng 1 của nữ diễn viên gạo cội Kim Hye Ja nhưng không bị nghi không hề bàn trước với bà.

Dư luận vô cùng phẫn nộ trước vụ lùm xùm này vì một nữ nghệ sĩ U80 bỗng trở thành nạn nhân của vụ quấy rối, một trường hợp trong chiến dịch #MeToo. Thậm chí, nam tài tử 10 năm rồi không đóng phim Won Bin cũng bị réo gọi mặc dù đang "im hơi lặng tiếng". Thậm chí, nữ diễn viên Kim Hye Ja còn tiết lộ rằng bà đã ngất đi vì quá sốc vì vụ việc này và còn nhập viện 2-3 lần. Tuy nhiên, hóa ra vụ lùm xùm này vốn chỉ là một sự hiểu lầm tai hại do chính Kim Hye Ja dấy lên chỉ vì phát ngôn thiếu thận trọng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của đạo diễn Bong Joon Ho và Won Bin.

Theo nữ diễn viên Kim Hye Ja, bà đã nhớ nhầm khi nghĩ lại chuyện cũ trong quá khứ. Chính bà đã thay đổi câu chuyện về đạo diễn Bong Joon Ho như là một câu chuyện... gây cười và quên mất chi tiết quan trọng trong bài phỏng vấn với một công ty sản xuất phim.

Sau khi sự việc trở thành scandal lớn, bà Kim Hye Ja mới ngồi lại và giải thích tường tận lại vụ việc. Chính bà đã ngất đi không ít lần khi nghe được tin câu chuyện do chính bà kể biến thành bê bối chấn động:

"Điều mà tôi định nói để gây cười bỗng trở thành sự hiểu lầm tai hại. Chuyện này đã khiến tôi ngất lịm vì quá sốc. Tôi đã bị tổn thương đến độ phải đến nhập viện gấp đến tận 2 lần. Tôi đã ngất đi sau khi đọc được tin tức và các bình luận về chuyện đó. Đó là lỗi của tôi, nhưng sao họ có thể nói việc đó là bê bối #MeToo được cơ chứ. Sao họ có thể nói đạo diễn Bong và Won Bin có âm mưu tấn công tình dục tôi được. Thậm chí ngay cả tôi cũng phải xấu hổ vô cùng nếu nói ra điều đó. Chuyện này khiến tôi băn khoăn không hiểu bao nhiêu người bị buộc tội sai trong chiến dịch #MeToo".

Vụ quấy rối tình dục chấn động Hàn Quốc: Won Bin bị réo gọi sau 10 năm im ắng, nữ diễn viên U80 nhập viện vì sốc - Ảnh 2.

Bộ phim "Mother" (2009) hiện đang gây chú ý lớn sau vụ lùm xùm này

Vụ quấy rối tình dục chấn động Hàn Quốc: Won Bin bị réo gọi sau 10 năm im ắng, nữ diễn viên U80 nhập viện vì sốc - Ảnh 3.

Bà Kim Hye Ja còn chỉ trích thẳng thắn tờ báo viết về vụ việc này mà không kiểm tra lại sự thật: "Tôi nghĩ rằng có những người muốn dìm đạo diễn Bong xuống. Vấn đề nằm ở chính việc đơn vị truyền thông đó đã chọn cách viết bài mà không kiểm tra lại sự thật. Nếu đây là một vụ tấn công tình dục và một vụ #MeToo, vậy ai là nạn nhân thật sự đây?".

Sau cùng, nữ diễn viên gạo cội đã gửi lời xin lỗi đến đạo diễn Bong và thậm chí còn tiết lộ rằng bà đang lên kế hoạch hợp tác chung với ông. Vụ lùm xùm này ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của họ.

O.F (theo Helino/ Sports Today)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Irina Shayk dọn đồ ra khỏi tổ ấm, kết thúc 4 năm bên nhau với Bradley Cooper

Bradley Cooper và Irina Shayk đã tuyên bố chính thức chia tay sau bốn năm bên nhau sau vài giờ siêu mẫu bị phát hiện rời khỏi ngôi nhà của họ mang theo một chiếc áo khoác và vali của cô

Trịnh Tuấn Vỹ: 'Thời gian cai nghiện, mỗi khi có đoàn văn nghệ lên biểu diễn, tôi không dám gặp ai vì mắc cỡ'

Trịnh Tuấn Vỹ cho biết, trong suốt 2 năm anh đi cai nghiện, người vợ hiện nay đã bất chấp mọi khó khăn đi thăm nuôi và chờ đợi anh. Hiện hai người sống cùng nhau nhưng chưa kết hôn.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị cộng đồng lên án hành vi của Ngọc Trinh ở LHP Cannes

Trước phiên chất vấn của quốc hội vào chiều 5.6, Bộ trưởng Bộ VHTT-DL Nguyễn Ngọc Thiện đã lên tiếng về trang phục của người mẫu Ngọc Trinh tại Cannes và những vấn đề mê tín dị đoan tại chùa Ba Vàng.

‘Sao’ nào sẽ góp mặt trong lễ hội pháo hoa Đà Nẵng tối 8.6 tới?

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019, đêm thi chủ đề “Mầm sống” diễn ra tối 8.6 không chỉ hứa hẹn mang tới cho khán giả những màn pháo hoa mãn nhãn và đầy bất ngờ giữa hai đội Bỉ - Brazil mà còn chiêu đãi người xem bằng đại tiệc âm thanh và ánh sáng với sự góp mặt của “dàn sao” nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng 'phù thủy âm nhạc' DJ David Gravell tại Hà Nội

Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện lớn cũng như các sân khấu âm nhạc, ngày 9.6 tới đây ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ có sự trở lại đầy mê hoặc trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc được điều khiển bởi David Gravell - phù thủy của âm nhạc.

Cuộc chiến bản quyền ‘Thần đồng đất Việt’ sẽ nóng tại tòa phúc thẩm

Cuộc chiến tranh chấp bản quyền 4 nhân vật trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt vẫn chưa có hồi kết.

Tác phẩm mới của tác giả ‘Sự im lặng của bầy cừu’ không còn nói về tên sát nhân ăn thịt người Hannibal Lecter

"Cari Mora” là tác phẩm mới nhất của tác giả Thomas Harris, lần này tên tội phạm Hannibal Lecter đã không còn xuất hiện gây ám ảnh cho người đọc.

Ồn ào 'Nữ hoàng quyến rũ' tạo dáng khêu gợi phản cảm trên truyền hình

Sau khi bị dư lận phản ứng chương trình 'Nữ hoàng quyến rũ' tạo dáng khêu gợi phản cảm trên giờ vàng, phía HTV xin rút kinh nghiệm và đã làm việc với nhà sản xuất để điều chỉnh nội dung hình ảnh trong các số tiếp theo.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024