‘Sao’ nào sẽ góp mặt trong lễ hội pháo hoa Đà Nẵng tối 8.6 tới?

06/06/2019 15:00
‘Sao’ nào sẽ góp mặt trong lễ hội pháo hoa Đà Nẵng tối 8.6 tới?

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019, đêm thi chủ đề “Mầm sống” diễn ra tối 8.6 không chỉ hứa hẹn mang tới cho khán giả những màn pháo hoa mãn nhãn và đầy bất ngờ giữa hai đội Bỉ - Brazil mà còn chiêu đãi người xem bằng đại tiệc âm thanh và ánh sáng với sự góp mặt của “dàn sao” nổi tiếng.

Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết cho đêm diễn

Mở màn đêm pháo hoa thứ 2 của DIFF 2019 với liên khúc Dòng sông không trở lạiDòng sông phẳng lặng, ca sĩ Thùy Dung hào hứng cho biết đây lần thứ 2 cô tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng với tư cách ca sĩ biểu diễn. Ca sĩ tiết lộ: “Mỗi khi diễn xong, tôi thường nán lại để được thưởng thức trọn vẹn những màn bắn pháo hoa vô cùng hấp dẫn và độc đáo”.

Ca sĩ Thùy Dung

Bằng giai điệu da diết và sâu lắng, liên khúc do Thùy Dung thể hiện khắc họa nỗi nhớ nhung, đợi chờ của người con trai và người con gái, lúc nhẹ nhàng khi lại cuồn cuộn sóng, với hy vọng dẫu "dòng sông không trở lại", sẽ có một ngày mùa xuân nắng ngập tràn, họ được gặp lại nhau. Qua bài hát, ca sĩ muốn gửi tới khán giả lời nhắn nhủ: “Hãy yêu thương nhau khi còn có thể và hãy trân trọng những giây phút hạnh phúc bên nhau, đừng để đến khi hạnh phúc vuột khỏi tầm tay thì sự tiếc nuối cũng chỉ còn là muộn màng".

Cũng là lần thứ 2 tham gia biểu diễn trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, ca sĩ Đinh Hương bày tỏ niềm háo hức: “Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được góp tiếng hát nhỏ bé của mình vào những lễ hội văn hóa lớn, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp đến với đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế”. Cô cũng rất vui khi được Ban Tổ chức gửi gắm một “nhiệm vụ đặc biệt”: Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết cho đêm diễn với ca khúc kinh điển của thế giới River Deep Mountain High.

Ca sĩ Đinh Hương

Với Đinh Hương, River Deep Mountain High là một trải nghiệm hoàn toàn mới khi lần đầu tiên cô phải chinh phục một ca khúc có tiết tấu nhanh, tinh thần mạnh mẽ đặc trưng. “Tôi cảm thấy phấn khích, thú vị nhiều hơn là lo lắng. Vì điều hạnh phúc nhất đó là tôi được hát một ca khúc nhạc soul kinh điển của nghệ sĩ huyền thoại mà mình rất yêu mến - Tina Turner” – ca sĩ Đinh Hương chia sẻ.

Khác với Đinh Hương, năm 2019 là lần đầu tiên ca sĩ Hồ Trung Dũng đến với DIFF. Ít ai biết, như bao du khách trong nước và quốc tế khác, Hồ Trung Dũng đã biết đến và yêu thích lễ hội này từ lâu. Đặc biệt, mong muốn trở thành một phần của chương trình đã nhen nhóm trong anh và giờ đây bất ngờ trở thành hiện thực.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng

Đem đến đêm thi ca khúc Thành phố đẹp như mơ, ca sĩ Hồ Trung Dũng hé lộ điều thú vị: “Bài hát do một người con Đà Nẵng viết về thành phố quê hương. Mặc dù tôi không được sinh ra và lớn lên ở thành phố này nhưng tôi sẽ cố gắng truyền tải thông điệp, tình yêu xứ sở tới khán giả, du khách”. Để làm được trọn vẹn phần thể hiện của mình, mang tới cảm xúc mới mẻ cho khán giả, ca sĩ đã cất công tập luyện nhiều ngày với hy vọng sẽ “thổi một luồng gió mới”, tạo ra chất riêng của bài hát khi cất tiếng hát.

Ca sỹ Đông Nhi cũng sẽ góp mặt trong đêm pháo hoa thứ 2 với giai điệu sôi nổi của Wanna See You Dance, cùng với dàn sao trẻ đem đến một đêm trình diễn tràn đầy năng lượng và những cung bậc cảm xúc thú vị cho khán giả.

Hứa hẹn tràn đầy cảm xúc và niềm vui

Không chỉ hấp dẫn bởi chương trình nghệ thuật hoành tráng và những màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp, DIFF 2019 sẽ còn tạo nên một mùa hè tưng bừng rộn rã nơi thành phố biển Đà Nẵng, với những sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí đồng hành quy mô và đặc sắc. Nổi bật trong hàng chục sự kiện đó là Lễ hội Carnival đường phố mỗi tối Chủ nhật từ 2.66 đến 7.7 trên đường Bạch Đằng, Cuộc thi Flashmob toàn quốc “Sóng tuổi trẻ”, show nghệ thuật đẳng cấp “Vũ hội Ánh dương” với hai suất diễn mỗi ngày tại Sun World Ba Na Hills kéo dài đến hết 30.9.2019 cùng hàng chục sự kiện đồng hành khác được tổ chức khắp thành phố.

Pháo hoa của đội Việt Nam tại DIFF 2019

Pháo hoa đội Nga tại DIFF 2019

Nỗ lực đổi mới và không ngừng sáng tạo, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã và đang từng bước trên hành trình trở thành sự kiện “phải đến” mỗi mùa hè của du khách trong và ngoài nước, biến Đà Nẵng thành một trong những “thành phố pháo hoa” của thế giới.

Đà Nẵng đang mở rộng mọi cánh cửa, để chào đón du khách khắp năm châu đến với bức tranh mùa pháo hoa tràn đầy cảm xúc và niềm vui cho người dân và du khách mùa hè 2019. Và đêm pháo hoa thứ 2 với chủ đề "Mầm sống" thì đang hứa hẹn mang tới một họa phẩm tuyệt sắc, với hai màn pháo hoa kỳ diệu từ đội Brazil và Bỉ, cùng rất nhiều màn trình diễn nghệ thuật độc đáo.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” diễn ra từ 1.62019 đến hết 6.7.2019, gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề: Cội nguồn (1.6.2019, đội Việt Nam – Nga), Mầm sống (8.6.2019, đội Brazil – Bỉ), Tình yêu (15.6.2019, đội Phần Lan - Ý), Sắc màu (22.6.2019, đội Anh – Trung Quốc), Ra khơi (6.7.2019, đêm chung kết).

D.T


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng 'phù thủy âm nhạc' DJ David Gravell tại Hà Nội

Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện lớn cũng như các sân khấu âm nhạc, ngày 9.6 tới đây ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ có sự trở lại đầy mê hoặc trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc được điều khiển bởi David Gravell - phù thủy của âm nhạc.

Cuộc chiến bản quyền ‘Thần đồng đất Việt’ sẽ nóng tại tòa phúc thẩm

Cuộc chiến tranh chấp bản quyền 4 nhân vật trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt vẫn chưa có hồi kết.

Tác phẩm mới của tác giả ‘Sự im lặng của bầy cừu’ không còn nói về tên sát nhân ăn thịt người Hannibal Lecter

"Cari Mora” là tác phẩm mới nhất của tác giả Thomas Harris, lần này tên tội phạm Hannibal Lecter đã không còn xuất hiện gây ám ảnh cho người đọc.

Ồn ào 'Nữ hoàng quyến rũ' tạo dáng khêu gợi phản cảm trên truyền hình

Sau khi bị dư lận phản ứng chương trình 'Nữ hoàng quyến rũ' tạo dáng khêu gợi phản cảm trên giờ vàng, phía HTV xin rút kinh nghiệm và đã làm việc với nhà sản xuất để điều chỉnh nội dung hình ảnh trong các số tiếp theo.

Nghệ sĩ Thanh Bùi khởi động dự án nghệ thuật cho trẻ em

Là một trong những dự án trọng điểm của AMPA Education, dự án âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn phi lợi nhuận Arts Nation được ra đời, dành cho các học viên ở mọi độ tuổi với sứ mệnh “Kết nối - Giáo dục - Phát triển Cộng đồng thông qua Âm nhạc và Nghệ thuật.”

Danh ca Giao Linh: Chỉ vì câu nói đùa suýt mất đi người bạn đời lý tưởng ​

Ở tuổi 69, danh ca Giao Linh có cuộc sống viên mãn được nhiều người hâm mộ khi cả chồng và 6 người con riêng của chồng đều hết mực yêu thương.

Làm thế nào Rihanna vượt Madonna để trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới?

Rất khó tin khối tài sản hiện nay của Rihanna đã cán mốc 600 triệu USD, vượt qua cả những tên tuổi kỳ cựu của làng nhạc như Madonna (570 triệu USD), Celine Dion (450 triệu USD) và Beyonce (400 triệu USD), Forbes đưa tin.

'Nữ hoàng quyến rũ' tạo dáng khêu gợi phản cảm trên giờ vàng trên HTV

Nữ hoàng quyến rũ" – chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt người đẹp hiện đại trên sóng HTV7 đang gây tranh cãi vì những hình ảnh tạo khêu gợi phản cảm.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024