Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực

11/06/2021 20:30
Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực

Ji Seong, một người mẫu ảnh và hotgirl mạng xã hội Hàn Quốc, đã tạo nên một cuộc tranh cãi khi từ chối mặc áo lót ra phố. Cô vốn sở hữu ngoại hình nóng bỏng và gợi cảm.

Người mẫu Ji Seong được giới truyền thông và người hâm mộ tại Hàn Quốc gọi là "siêu vòng một" hay "thần Vệ nữ đường phố Hàn Quốc" bởi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính. 

Trên trang cá nhân của Ji Seong ngập tràn những bức ảnh gợi cảm của cô với nhiều phong cách tạo dáng khác nhau. Người đẹp chuộng những bộ trang phục thể thao hay váy khoe lợi thế hình thể. 

Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực - 1

Người mẫu Ji Seong được giới truyền thông và người hâm mộ tại Hàn Quốc gọi là "siêu vòng một" hay "thần Vệ nữ đường phố Hàn Quốc".

Ji Seong bắt đầu nổi tiếng từ năm 22 tuổi khi những bức ảnh khoe dáng của cô tại các địa điểm khác nhau như ga tàu điện ngầm, công viên, nhà hàng được chia sẻ trên mạng xã hội. Sở hữu dáng vóc hình chữ S cân đối, vòng eo bé xíu và "vòng một" nảy nở cùng gương mặt ưa nhìn, Ji Seong nổi bật trong số những người mẫu khác cùng lứa. 

Ji Seong được xem là mỹ nhân sở hữu vòng một gợi cảm nhất Hàn Quốc và từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ người mẫu thế hệ 9x nhiều lần khẳng định, cô chưa từng dao kéo thẩm mỹ. Sự thay đổi hình thể là nhờ tập luyện, ăn uống và lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể. 

Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực - 2

Người mẫu 9x sở hữu dáng góc hình chữ S gợi cảm và gương mặt xinh đẹp. 

Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực - 3

Ji Seong hiện kiếm tiền nhờ công việc làm người mẫu cho các nhãn hiệu thời trang và làm người mẫu cho tạp chí. 

Hình thể cân đối của Ji Seong từng là mơ ước của nhiều thiếu nữ tại Hàn Quốc ngay khi cô trở thành hiện tượng mạng xã hội tại quốc gia này vào năm 2018. Người đẹp có hơn 650 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Hiện tại, cô sống dư dả nhờ việc làm người mẫu cho các nhãn hiệu thời trang và chụp hình cho các tạp chí. 

Mới đây, Ji Seong đăng tải hình ảnh chụp tại Los Angeles, Mỹ và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong ảnh, mỹ nhân "siêu vòng một" không mặc áo ngực và khoe dáng vóc đồng hồ cát cân đối trong trang phục thể thao. 

Ngay lập tức, bức ảnh của Ji Seong đã trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội xứ Hàn. Một số người nhận xét, hành động "quên" nội y ở nơi công cộng của Ji Seong khá phản cảm. 

Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực - 4

Người đẹp có hơn 650 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội và được đánh giá là vẻ đẹp chuẩn mẫu mà các cô gái tại Hàn hướng tới. 

Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực - 5

Mới đây, Ji Seong gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh mặc đồ thể thao nhưng "quên" áo lót bắt xe tại Los Angeles, Mỹ. 

Trong khi một số khác lại ủng hộ việc người mẫu 9x sống tự do và làm những điều mình thích. Có cộng đồng mạng nhận xét rằng, tại sao phụ nữ phải che giấu thân hình của mình và bị xem như điều gì đó tội lỗi hay việc yêu cầu các cô gái mặc áo ngực là biểu hiện của sự bất công.

Chủ đề "Phụ nữ có bắt buộc phải mặc áo ngực hay không" đã trở thành chủ đề tranh luận tại Hàn Quốc vài năm nay khi các phong trào bảo vệ quyền bình đẳng của phụ nữ được đề cập trên các phương tiện truyền thông. 

Phong trào "No Bra" (Không mặc áo lót) phát triển ở Hàn Quốc từ những năm 2018. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ quá cố xứ Hàn - Sulli từng là người đi đầu trong xu hướng này nhưng cô cũng vướng phải sự phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Những bức ảnh thời trang hay đời thường với trang phục không áo lót của Sulli từng bị cộng đồng mạng chế giễu. 

Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực - 6

Nữ diễn viên quá cố Sulli cũng là nghệ sĩ ủng hộ phong trào "không áo lót" tại Hàn Quốc khi còn sống. 

Nhiều phụ nữ Hàn Quốc từng chia sẻ với tờ Korea Herald rằng khoảng thời gian thoải mái nhất trong ngày của họ là lúc trở về nhà và cởi bỏ chiếc áo ngực siết chặt cơ thể. Họ cũng tin rằng, việc mặc hay không mặc món đồ lót nhỏ bé này là quyền quyết định của mỗi cá nhân, chứ không phải phụ thuộc vào suy nghĩ của xã hội. 

Năm 2018, trong sự kiện thường niên Ngày vệ sinh kinh nguyệt của nhóm hoạt động nữ quyền Hàn Quốc có tên Flaming Feminist Action, một số phụ nữ đã cởi trần để đòi sự bình đẳng nam nữ trước cửa trụ sở của Facebook tại Hàn Quốc. 

Được biết, trước đó, Facebook đã gỡ bỏ hình ảnh phụ nữ để ngực trần của nhóm nữ quyền này vì cho rằng nó vi phạm tiêu chuẩn và nguyên tắc cộng đồng. Tuy nhiên, một thành viên của Flaming Feminist Action không chấp nhận lời giải thích này. Cô cho rằng ngực của phụ nữ vốn không phải thứ liên quan đến tình dục.

Siêu vòng một xứ Hàn quên mặc áo lót và cuộc chiến nói không với áo ngực - 7

Năm 2018, một nhóm phụ nữ Hàn Quốc cởi trần, biểu tình trước trụ sở Facebook ở Gangnam để đòi sự bình đẳng nam nữ. 

"Một số người đánh đồng việc phụ nữ cởi trần hay không mặc áo ngực là một tín hiệu mời chào đàn ông nhưng ngực đâu phải là cơ quan sinh sản. Phụ nữ mặc áo ngực hay không là lựa chọn hay đúng hơn là quyền của chúng tôi", cô Lee nói.

Nhà triết học nữ quyền Yun Kim Ji Young cho rằng, phong trào nói không với áo ngực phát triển tại Hàn Quốc thể hiện sự phản kháng của nữ giới đối với những tiêu chuẩn khắt khe của xã hội.

Mi Vân

Theo Korea/Chosun

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ca sĩ Bryan Adams trở thành nhiếp ảnh gia cho bộ lịch nổi tiếng Pirelli 2022

Nam ca sĩ Bryan Adams đã có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nhiếp ảnh của mình, là trở thành nhiếp ảnh gia cho bộ lịch nổi tiếng Pirelli 2022.

Mốt trẻ con trang điểm tại Trung Quốc

Mặc dù chỉ mới 8 tuổi, nhưng bé Mengmeng đã quen với phấn mắt và sen môi chẳng kém gì sách giáo khoa và đồ chơi.

Nghệ sĩ Đức Hải bị nhà trường chấm dứt hợp đồng

Sau khi bị miễn nhiệm chức phó hiệu trưởng, nghệ sĩ Đức Hải cũng còn được làm giảng viên tại Trường cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Nay nhà trường đã chính thức chấm dứt hợp đồng.

Nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ, luật sư nói gì?

Liên quan đến việc nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng, luật sư cho rằng nếu HĐQT trường không ủy quyền cho hiệu trưởng thì văn bản này đã ban hành không đúng thẩm quyền.

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu Go Hyun Jung nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Ở tuổi 50, nữ diễn viên xứ Hàn - Go Hyun Jung vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung khó tin. Nữ diễn viên từng là con dâu của "đế chế Samsung" giàu có bậc nhất Hàn Quốc.

Quyết định miễn nhiệm chức vụ của nghệ sĩ Đức Hải là đúng luật

Ngay sau khi có thông tin miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng của nghệ sĩ Đức Hải là trái luật, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch (VHNT&DL) Sài Gòn đã lên tiếng.

Romeo và David Beckham: 'Cha nào con nấy'

Ở độ tuổi trưởng thành, Romeo Beckham, con trai của cặp đôi David Beckham và Victoria Beckham đã trở thành gương mặt mới của hãng thời trang Pháp, Saint Laurent.

Nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng

Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã có quyết đã chính thức miễn nhiệm chức danh Phó hiệu trưởng đối với nghệ sĩ ưu tú Đức Hải.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024