Ca sĩ Bryan Adams trở thành nhiếp ảnh gia cho bộ lịch nổi tiếng Pirelli 2022

Đan Thuỳ10/06/2021 20:30
Ca sĩ Bryan Adams trở thành nhiếp ảnh gia cho bộ lịch nổi tiếng Pirelli 2022

Nam ca sĩ Bryan Adams đã có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nhiếp ảnh của mình, là trở thành nhiếp ảnh gia cho bộ lịch nổi tiếng Pirelli 2022.

Mới đây, nam ca sĩ Bryan Adams đã thông báo một tin vui trên mạng xã hội với đoạn video đen trắng. “Tôi vô cùng tự hào khi được tiết lộ rằng tôi đã được chọn làm nhiếp ảnh gia cho bộ lịch Pirelli 2022”, Adams chia sẻ trong đoạn clip dài 10 giây.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Bryan Adams còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong suốt hơn một thập niên qua. Những bức ảnh chân dung do anh chụp đã được trưng bày tại các phòng trưng bày như Saatchi ở London (Anh), Fotografiska ở Stockholm (Thụy Điển). Những bức ảnh chụp người mẫu thời trang của anh cũng xuất hiện trên các ấn phẩm của Vogue, Harper’s Bazzar.

Ngoài chụp những người nổi tiếng, anh còn hướng ống kính của mình đến các cựu chiến binh trong cuộc chiến ở Afghanistan và những người vô gia cư ở Anh.

http___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_210608070856-02-bryan-adams-pirelli-calendar.jpg
Ngoài tư cách là một ca sĩ, Bryan Adams còn là một nhiếp ảnh gia - Ảnh: CNN

Được cra mắt công chúng bởi công ty lốp xe Ý Pirelli từ những năm 1960, bộ lịch Pirelli hằng năm có sự góp mặt của những người mẫu nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi năm, lại có một nhiếp ảnh gia được lựa chọn để thực hiện bộ lịch. Annie Leibovitz, Mario Testino, Richard Avedon là những nhiếp ảnh gia danh tiếng được lựa chọn trước đây.

Bộ lịch Pirelli là một trong những bộ lịch nổi tiếng nhất hiện nay. Nó không đơn thuần chỉ là bộ lịch với các dòng về ngày tháng năm đơn thuần, Pirelli còn là một thương hiệu của sự đẳng cấp, đi kèm với lời khẳng định về quyền lực xã hội của người được tặng. Những bộ lịch này không nhằm mục đích kinh doanh, theo lời của đại diện công ty, chúng được gửi tặng riêng đến những “VIP, nhạc sĩ, chính trị gia và hoàng gia” trên thế giới.

tienphong_emma_watson_pirelli_ebgo.jpg
Nữ diễn viên Emma Watson - Ảnh: Internet

Mặc dù năm ngoái bộ lịch bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19, nhưng ấn bản năm 2020 có tên gọi Đi tìm Juliet do nhiếp ảnh gia Ý Paolo Roversi thực hiện đã khắc họa sinh động sức mạnh nội tâm, nữ tính và sự dịu dàng của nhân vật Juliet của đại thi hào Shakespeare.

Roversi đã chọn nữ diễn viên Emma Watson, Yara Shahidi, Kristin Stewart và Rosalia cho những bức chân dung nghệ thuật của mình. “Tôi không chỉ tìm kiếm những cô gái xinh đẹp, tôi còn muốn kiếm tìm những cô gái có cá tính riêng, độc lập như nàng Juliet”, Roversi chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2021-06-10-luc-14.47.31.png
Vũ công ba lê Misty Copeland - Ảnh: CNN

Trong bộ lịch năm 2019, nữ diễn viên Julia Garner, ca sĩ Gigi Hadid và vũ công ba lê Misty Copeland là những ngôi sao được miêu tả như người phụ nữ mạnh mẽ đang bước trên con đường vươn tới hào quang. Những bức chân dung ấn tượng này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Albert Watson.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Mốt trẻ con trang điểm tại Trung Quốc

Mặc dù chỉ mới 8 tuổi, nhưng bé Mengmeng đã quen với phấn mắt và sen môi chẳng kém gì sách giáo khoa và đồ chơi.

Nghệ sĩ Đức Hải bị nhà trường chấm dứt hợp đồng

Sau khi bị miễn nhiệm chức phó hiệu trưởng, nghệ sĩ Đức Hải cũng còn được làm giảng viên tại Trường cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Nay nhà trường đã chính thức chấm dứt hợp đồng.

Nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ, luật sư nói gì?

Liên quan đến việc nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng, luật sư cho rằng nếu HĐQT trường không ủy quyền cho hiệu trưởng thì văn bản này đã ban hành không đúng thẩm quyền.

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu Go Hyun Jung nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Ở tuổi 50, nữ diễn viên xứ Hàn - Go Hyun Jung vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung khó tin. Nữ diễn viên từng là con dâu của "đế chế Samsung" giàu có bậc nhất Hàn Quốc.

Quyết định miễn nhiệm chức vụ của nghệ sĩ Đức Hải là đúng luật

Ngay sau khi có thông tin miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng của nghệ sĩ Đức Hải là trái luật, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch (VHNT&DL) Sài Gòn đã lên tiếng.

Romeo và David Beckham: 'Cha nào con nấy'

Ở độ tuổi trưởng thành, Romeo Beckham, con trai của cặp đôi David Beckham và Victoria Beckham đã trở thành gương mặt mới của hãng thời trang Pháp, Saint Laurent.

Nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng

Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã có quyết đã chính thức miễn nhiệm chức danh Phó hiệu trưởng đối với nghệ sĩ ưu tú Đức Hải.

Sự ấm áp và gợi cảm đến từ những đường cong nữ tính

Nữ nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Đức - bà Ruth Bernhard (1905 - 2006) nổi tiếng với đề tài nhiếp ảnh khỏa thân. Qua những bức ảnh của bà, người ta thấy sự dịu dàng, ấm áp, gợi cảm của phụ nữ.

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024