Robert Pattinson xứng đáng là hiện thân mới của Batman

06/06/2019 10:29
Robert Pattinson xứng đáng là hiện thân mới của Batman

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Warner Bros xác nhận nam diễn viên sẽ thay thế Ben Affleck đóng vai Batman, và đạo diễn DC Zack Snyder khẳng định đây là một quyết định đúng đắn.

Kể từ khi tin tức Robert Pattinson có khả năng sẽ là Batman tiếp theo của DC, khán giả đã chia thành hai luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng anh không phù hợp với nhân vật này, nhưng số khác lại mong đợi sự hóa thân đầy mới mẻ của tài tử “Twilight” trong một vai diễn mới đầy thử thách. Tuy nhiên, trái ngược với ý kiến của nhiều khán giả, Zack Snyder - đạo diễn của DC đã lên tiếng ủng hộ nam diễn viên với vai diễn mới này.

Robert Patttinson đã chính thức nhận vai diễn Batman - Ảnh: Internet

Mới đây, ông đã bày tỏ quan điểm của mình: “Người dơi mới đây rồi! Đó chính là Robert Pattinson”. Mặc dù bộ phim “The Batman” sắp tới sẽ được đạo diễn bởi Matt Reeves, nhưng dường như Zack Snyder cũng ủng hộ quyết định của vị đạo diễn này. Thậm chí tờ Cinema Blend còn nhận định đây chính là thời điểm vàng để nam tài tử hóa thân thành Batman.

Robert Pattinson không phải một sự lựa chọn tệ của DC. Phần lớn những lời chỉ trích anh vào vai Batman là do bộ phim đình đám “Twilight” trước đó. Họ cho rằng lối diễn xuất của Robert thô cứng, không truyền tải được cảm xúc. Tuy nhiên, đó là thời điểm năm 2008, sau 11 năm, Robert đã trở thành một trong những cái tên triển vọng tại Hollywood. Đặc biệt với những bộ phim như “High Life”, “Maps to the Star” và “Cosmopolis” đã chứng minh năng lực của ngôi sao 33 tuổi. Anh liên tiếp lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tên tuổi. Anh đã cộng tác với những nhà làm phim nổi tiếng như Claire Denis, James Gray.

Trong năm nay, anh còn tham gia “Tenet”, dự án phim hành động sử thi từ một thế giới các điệp viên. Đây là tác phẩm của đạo diễn Christopher Nolan - người cầm trịch bộ ba phim về Batman, “The Dark Knight” và bộ phim này được đânh giá là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại.

Vẻ ngoài đầy nam tính của nam tài tử rất phù hợp để hóa thân vào vai Batman - Ảnh: Internet

Batman là nhân vật phức tạp với nội tâm chất chứa nhiều khổ đau. Phải tận mắt chứng kiến cảnh cha mẹ bị cướp sát hại, Bruce Wayne quyết định đi theo con đường hành hiệp trượng nghĩa và trở thành người hùng thầm lặng bảo vệ thành phố Gotham dưới lốt Batman.

Sự cô độc thầm lặng này có nét tương đồng với vai diễn thành công của Robert Pattison là Edward Cullen. Trước khi yêu Bella, anh luôn cô đơn giữa thế giới của loài người và luôn phải tìm mọi cách che giấu sự thật mình là ma cà rồng.

Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự quyến rũ và bí ẩn ở Robert Pattinson. Điều này chứng minh anh là sự lựa chọn phù hợp cho một nhân vật luôn phải mang hai gương mặt khác nhau là Bruce Wayne và Batman.

Bên cạnh đó, đã nhiều năm kể từ khi “The Dark Knight” ra rạp và cho đến giờ, vẫn chưa có bộ phim nào về Batman có thể sánh ngang hàng với nó. Đã quá lâu rồi người hâm mộ không được thưởng thức một siêu phẩm như vậy nên họ cần một tác phẩm và một ngôi sao mới để giải tỏa sự mong muốn này, nên đây là thời điểm thích hợp để người xem đón đợi một Batman mới trên màn ảnh.

Robert Pattinson bị so sánh với người tiền nhiệm Ben Affeleck - Ảnh: Internet

Hơn nữa, với thân hình vạm vỡ và gương mặt góc cạnh, nam diễn viên 33 tuổi hoàn toàn phù hợp với vai diễn Batman thời trẻ. Anh cũng chính là Batman trẻ tuổi nhất từ trước đến nay.

Trước đó, Ben Affleck cũng từng vấp phải sự phản đối tương tự khi bắt đầu nhận vai Batman do nhiều người cho rằng anh không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Christian Bale, tuy nhiên nam diễn viên vẫn hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Và giờ đến lượt Robert, anh tiếp tục bị so sánh với Ben Affleck, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn kỳ vọng Robert sẽ thổi một làn gió mới cho hình tượng nhân vật Batman.

The Batman dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 25.6.2021.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

'Người lạ, giống Pháp' - khắc khoải tìm về bản sắc của đạo diễn gốc Việt

Rời Việt Nam từ năm 11 tuổi nhưng trái tim Philippe Rostan vẫn luôn khắc khoải, mong muốn tìm lại bản sắc Việt trong con người của mình.

Robert Pattinson chính thức được giao vai Batman

Sau nhiều đồn đoán, Warner Bros đã chính thức thay thế Ben Affleck bằng Robert Pattinson cho vai Batman trong vũ trụ điện ảnh DC.

'Godzilla: King of The Monsters' – Mãn nhãn và không hơn

Nếu không mong chờ quá nhiều mà chỉ quan tâm đến những con quái thú, 'Godzilla: King of the Monsters' là một lựa chọn giải trí lý tưởng cho bạn vào dịp cuối tuần.

Kit Harrington điều trị tâm lý trong lúc mùa 8 'Game of Thrones' phát sóng

Nhiều người cho rằng Kit Harrington là một người may mắn khi vào vai Jon Snow trong 'Game of Thrones' thế nhưng bên trong, nam diễn viên 32 tuổi này luôn cảm thấy không an toàn và bị tổn thương mà sự nổi tiếng mang lại.

‘Đất đai thuộc về ai?’ - Phim tài liệu về người nông dân bị mất đất

Đất đai thuộc về ai? - Bộ phim nói về phản ứng của người nông dân khi đất canh tác của họ bị thu hồi...

5 hình tượng ma nữ phổ biến trong thần thoại Thái Lan

Thái Lan sở hữu một kho tàng truyện ma cực kì rùng rợn. Dẫu xem qua nhiều phim kinh dị Thái, nhưng bạn có chắc mình đã nhớ hết tên gọi của các thế lực tâm linh ấy hay không?

Không được lòng giới phê bình nhưng khán giả yêu thích, 'Aladdin' đứng đầu phòng vé

Tuy không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng phản hồi của khán giả dành cho Aladdin là rất tốt. Chính vì thế, không hề ngạc nhiên khi bộ phim này chiếm ngay ngôi vương phòng vé với con số cao bất ngờ.

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Những ‘quý ông Hollywood’ tự vạch lối đi đến thành công

Sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn không khiến Brad Pitt và Leonardo DiCaprio dấn thân vào dòng phim thị trường nhiễu nhương. Né tránh thứ quy luật gần như mặc định tại Hollywood, 2 ngôi sao tài năng lại chọn hướng đi tách biệt thú vị để phát triển sự nghiệp.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024