Rihanna và những điều ít người biết

16/05/2020 14:30
Rihanna và những điều ít người biết

Phong cách của Rihanna thay đổi theo thời gian, nhưng cô luôn là chính mình và tìm niềm vui với thời trang…

           

Rihanna là một trong những ngôi sao chưa bao giờ lỗi mốt. Từ khi bắt đầu con đường ca hát cho đến ngày nay, cô vẫn luôn xinh đẹp, và sự sành điệu của cô chưa bao giờ phai nhạt.

Theo năm tháng, khán giả yêu thích giọng ca của Rihanna cũng như tính can đảm của cô. Cô hiểu biết và thông minh, thời thượng và hòa nhã. Cô được nhiều người yêu mến và cực kỳ thành công.

Dưới đây là những tấm hình cũ của Rihanna cho thấy cô đã trưởng thành theo thời gian, và chúng như một cuộc dạo chơi về miền ký ức. Rihanna có thể ngắm nhìn những tấm hình này với niềm vui, hoặc có thể tự hỏi cô đang làm gì thế này.

Cười với Shaggy

Rihanna trông tươi tắn khi chụp hình chung với ca sĩ Shaggy. Cả hai cực kỳ tài năng, và mỗi người có một phong cách riêng. Người hâm mộ thích cả hai, và nhìn thấy họ trong một khung hình là điều vô giá. Họ là bạn thân hay chỉ chụp hình chung? Nhưng dường như họ không làm việc với nhau ngay sau đó. Dù sao đi nữa, tấm hình này là tấm hình họ chắc chắn trân trọng.

Sự rạng rỡ của tuổi trẻ

Ngày đó, khi Rihanna lần đầu tiên lên sân khấu, cô là gương mặt mới và sẵn sàng để cho thế giới biết cô là ai. Cô có thể không hiểu tại thời điểm đó cuộc sống của cô sẽ thay đổi nhiều như thế nào trong tương lai, nhưng những nỗ lực của cô chắc chắn được đền đáp, bằng chứng là cô trở thành ca sĩ nổi tiếng nhất ngày nay.

Yêu Chris

Rihanna từng hẹn hò Chris Brown, mọi việc dường như ổn thỏa lúc ban đầu. Nhưng ai có thể quên được bạo lực thể xác đã xảy ra giữa họ? Công chúng phát hiện về cặp đôi, sự tò mò và sự quan tâm dâng cao. Một mối quan hệ hỗn loạn như thế là một vấn đề lớn, kể từ đó, Rihanna chấp nhận thay đổi và sẵn sàng với những trải nghiệm mới.

Ngôi sao sáng

Bất cứ khi nào Rihanna bước ra sân khấu, cô cũng tỏa sáng như một siêu sao. Cô là một viên ngọc trong lĩnh vực âm nhạc, và giọng hát xuất sắc cùng sự xuất hiện trên sân khấu của cô là điều khiến người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy cô nhiều hơn nữa. Rihanna không chỉ cháy hết mình khi biểu diễn, mà cô còn trông rất tuyệt vời khi hát.

Vui vẻ bên cạnh Jay-Z

Jay-Z là một ca sĩ nhạc rap hàng đầu và cuộc hôn nhân của anh với ca sĩ Beyoncé khiến họ trở thành cặp đôi quyền lực. Nhưng Jay-Z phát hiện tài năng khi anh nhìn thấy (hoặc nghe) Rihanna hát, và anh cũng là một người hâm mộ của Rihanna. Đây là tấm hình đẹp của cả hai, khi họ vui vẻ bên bạn bè. Chắc chắn Beyoncé không lo lắng gì về tình bạn của họ.

Tươi tắn trên sân khấu

Nhìn thấy nguồn năng lượng tràn trề của Rihanna rất thú vị. Cô vẫn duyên dáng, trẻ trung và rạng rỡ. Ngày nay, cô tự tin hơn. Hồi đó, cô mới bắt đầu con đường ca hát và hiểu cách làm việc sao cho tốt. Có công mài sắt có ngày nên kim, và cô đã đạt được sự hoàn hảo… hoặc ít nhất, cô gần như hoàn hảo.

Nụ cười đẹp

Nhìn thấy nụ cười của ngôi sao khiến người hâm mộ thích thú. Rihanna là một người đẹp, và khi cô cười, gương mặt cô sáng bừng. Cô có ngoại hình độc đáo, và nhan sắc của cô không tì vết. Người hâm mộ yêu phong cách của cô, và khi tô son, cô thậm chí nổi bật hơn.

Người đẹp thảm đỏ

Rihanna trông tuyệt vời trong chiếc đầm ngắn lấp lánh. Cách tạo dáng dễ thương và ngoại hình tươi tắn. Chiếc đầm này lý tưởng với vóc dáng gọn gàng của cô, và rõ ràng cô cảm thấy tự tin và sành điệu. Không phải ai cũng cảm thấy thoải mái với bộ đồ này, nhưng Rihanna rất đẹp khi diện kiểu này.

Người đẹp hậu trường

Rihanna đang ở hậu trường, có lẽ chuẩn bị sẵn sàng để lên sân khấu. Nụ cười ngọt ngào của cô lan tỏa, và sự thanh lịch của cô rất rõ ràng. Cô dường như sành điệu và bình tĩnh, vì thế, cô có lẽ không lo lắng khi biểu diễn. Người hâm mộ luôn ủng hộ cô.

Phong cách ngày xưa

Rihanna tạo phong cách rất khác trong thời điểm này, nhưng ngoại hình ngày xưa trông dễ thương. Cô trông xinh xắn trong chiếc áo len, và mái tóc xoăn cực kỳ hay. Dường như cô đang được vây quanh bởi một đoàn người, nhưng là người của công chúng, đó là cách mà mọi việc vẫn thường diễn ra. Nụ cười của cô cho thấy cô rất vui.

Nữ thần màu xanh lá cây

Đầm màu xanh lá cây phù hợp với Rihanna. Vóc dáng của cô trông tuyệt vời, và đường cắt khoét táo bạo thật hấp dẫn. Khi ngôi sao tạo dáng, tất cả nhiếp ảnh gia đều muốn chụp hình. Màu xanh lá cây không phải là màu sắc dễ mặc đối với mọi người, nhưng Rihanna mặc màu này đẹp không thể tả. Cô là nữ thần trong trang phục màu xanh lá cây!

Thoải mái với người cổ vũ

Những người cổ vũ có buổi gặp gỡ thần tượng âm nhạc của họ. Rihanna nổi bật trong đám đông, phần lớn là do cô ăn mặc khác biệt. Nhóm người này chắc chắn là người hâm mộ ca sĩ, và dành thời gian xem buổi biểu diễn của cô. Có lẽ họ đặt những câu hỏi và nhận được chữ ký của Rihanna.

Cá tính với màu hồng

Chiếc đầm này táo bạo, nhưng phần nào cho thấy Rihanna là người có thể diện nó một cách hoàn hảo. Vóc dáng không tì vết, và màu sắc trông rất hợp với cô. Khi Rihanna mặc bộ cánh này, tất cả mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô. Rihanna trông tự tin và duyên dáng, và nhà thiết kế chắc chắn xúc động khi thấy ngôi sao chụp hình trong bộ đồ của mình.

Thời trang cao cấp đầy màu sắc

Rihanna trông giống cầu vồng ngoài đời trong chiếc đầm xinh xắn này. Màu sắc sống động và bắt mắt, kiểu dáng trẻ trung và dễ thương. Rihanna luôn nổi bật, nhưng trong chiếc đầm này, cô là trung tâm của sự chú ý. Tất cả mọi ánh mắt hướng về cô khi cô diện bộ trang phục. Đó là chưa kể, mọi người phải tránh chỗ cho cô đi.

Tóc mái bằng

Người ta không thường thấy Rihanna để tóc mái bằng, nhưng cô trông dễ thương với kiểu tóc này. Phong cách trong quá khứ rất đáng yêu. Giờ đây, cô cũng thu hút, nếu không muốn nói là thu hút hơn thế. Những tấm hình cũ này của ngôi sao cho thấy cô đã trưởng thành theo năm tháng. Cô luôn sành điệu, và khiếu thời trang của cô rất tốt.

Mê Linh (theo Vogue, People, Daily Mail)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Cô nàng gây bão TikTok Trang Nguyễn: Người đảm nhiệm thu âm series đình đám "Diên Hi công lược"

Khán giả Việt Nam mê phim cổ trang không chỉ vì cốt truyện hấp dẫn, tình tiết ly kỳ mà còn bởi giọng thuyết minh truyền cảm tạo dư âm gây xúc động. Đứng đằng sau những âm thanh muôn màu ấy là cả một ê kip và đặc biệt không thể bỏ qua nhiệm vụ của nhân viên lồng tiếng phim.

Phim ‘Thế giới hôn nhân’ bị phạt vì nhiều tình tiết gây sốc

Series 19+ ''Thế giới hôn nhân'' bị Uỷ ban kiểm duyệt phim Hàn Quốc đánh giá thương mại hóa tình dục, làm ảnh hưởng xấu đến quan niệm bình đẳng giới trong xã hội.

Calvin Klein - 'ông hoàng thời trang' và đời tư phức tạp

Dù gây dựng nên một đế chế hùng mạnh và là một trong những tên tuổi lớn nhất ngành thời trang Mỹ, nhưng đời tư của nhà thiết kế đại tài Calvin Klein lại gây rất nhiều tranh cãi, thậm chí không rực rỡ như những sản phẩm ông tạo ra.

Những chế tác đồng hồ xa xỉ đỉnh cao từ trăm năm trước

Các mẫu đồng hồ cổ được tích lũy trong nhiều thập kỷ nhưng tiêu biểu cho một quá trình chế tác đồng hồ được lưu trữ tại ngôi nhà Cartier, trong đó có những thiết kế từ thế kỷ 19 đến thế kỷ 20 với đá quý và kỹ thuật tinh xảo.

Nam tài tử Mỹ phục hồi thần kỳ sau hôn mê do dính COVID-19

Ngôi sao Broadway Nick Cordero đã tỉnh lại sau thời gian hôn mê, suy hô hấp và phải cưa chân vì biến chứng của COVID-19.

Cặp vợ chồng xứ Tây Đô đi tìm những bài hát thất truyền

Họ là cặp vợ chồng có niềm đam mê bất tận với những bản nhạc xưa. Tình yêu với âm nhạc xưa cũ được dồn nén nhiều năm, đến khi chín muồi đã khiến họ quyết định khôi phục lại những bài hát tưởng như đã thất truyền.

Biệt thự tiện nghi ở Beverly Hills của ca sĩ Hồng Nhung

Có thể thấy biệt thự của ca sĩ “Bống” Hồng Nhung ở Mỹ có kiến trúc hiện đại với thiết kế mở hài hòa với tự nhiên.

500 triệu đồng cho Hoa hậu Việt Nam 2020

Đúng hẹn 2 năm một lần, Hoa hậu Việt Nam 2020 trở lạị, đánh dấu Thập kỷ hương sắc Việt.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024