Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn trở lại sau chấn thương

18/08/2018 21:37
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn trở lại sau chấn thương

Sau chấn thương tại Britain's Got Talent và tạm ngưng biểu diễn để điều trị, cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bất ngờ xuất hiện và biểu diễn tại TP.HCM trước 1.300 khán giả qua tiết mục ấn tượng, hồi hộp...

Tối 17.8, trong một sự kiện tổ chức tại Q.7 TP.HCM, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã bất ngờ xuất hiện và biểu diễn tiết mục Sức mạnh đôi tay trước 1.300 khán giả và khách mời.

Màn biểu diễn chồng đầu "Sức mạnh đôi tay" quen thuộc của Cơ - Nghiệp

Tiết mục biểu diễn của anh em Cơ-Nghiệp kéo dài đến 7 phút trên một chiếc dàn cao đặt trên sân khấu cùng với vũ đạo mở màn của các vũ công diễn ra sôi động trong sự mong đợi của khán giả. Có lẽ như chấn thương của Quốc Nghiệp đã hoàn toàn bình phục nên cặp đôi này đã thực hiện nhiều động tác khá nguy hiểm khiến cho nhiều khán giả phải nín thở theo dõi.

Xem video màn biểu diễn hồi hộp của anh em Quốc Cơ- Quốc Nghiệp tại TP.HCM vào tối 17.8:

Trước đó,anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trở về từ Britain’s Got Talent 2018 có dự định sẽ tổ chức một đêm miễn phí để diễn tri ân người hâm mộ nước nhà. Thông tin này khiến rất nhiều người thích thú, vì đây là một dịp để họ có cơ hội chiêm ngưỡng trực tiếp phần trình diễn của 2 tài năng xiếc Việt Nam ngay trên chính quê hương đất nước của mình.

Nhưng động tác hồi hộp trên dàn khiến cho khán giả đứng tim

Tuy nhiên đến ngay 11.6 vừa qua. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thông báo phải huỷ liveshow đặc biệt này chấn thương của Quốc Nghiệp tại Britain’s Got Talent trước đó.

Theo thông tin từ bác sĩ, Quốc Nghiệp bị thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và rạn xương là nguyên nhân. Do vậy hai anh em đã được bác sĩ khuyên phải dừng liveshow để bảo toàn sức khoẻ và tránh những chấn thương khác nặng hơn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp kết thúc tiết mục hoàn hảo trong sự hồi hộp của khán giả

Vì vậy sự xuất hiện của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong sự kiện đêm 17.8 tại TP.HCM khiến người hâm mộ vui mừng và hi vọng sẽ được xem liveshow chính thức của cặp đội hoàng tử xiếc Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong sự chào đón của người hâm mộ sau khi kết thúc phần biểu diễn 7 phút

Ngoài Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, sụ kiện còn có hàng loạt ngôi sao của làng giải trí Việt như hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm,Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Thanh Bạch, Huy Kids, Hoài Lâm, Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới Phan Thị Mơ (Việt Nam), Á hậu Maria Elena Antelo Molina (Bolivia), Á hậu Aterdene Gunzaya (Mông Cổ), Hoa hậu thời trang Andrea Caro Zarate (Chile) cùng các người đẹp khác như Fernanda, Lin Taiyang, phần trình diễn áo dài ấn tượng đến từ thương hiệu ABC của NTK Đinh Văn Thơ…

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Đàm Vĩnh Hừng và dàn người đẹp

Bài và ảnh Tiểu Vân - Video clip: Tiểu Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hoài Lâm tung ca khúc mới "Xin lỗi vì đã yêu nhau"

Hoài Lâm vừa phát hành ca khúc "Xin lỗi vì đã yêu nhau" thuộc thể loại ballad với giai điệu, ca từ buồn.

Cuộc ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie có thể kéo dài hơn cuộc hôn nhân của họ

Việc ly hôn của Brad và Angelina có thể kéo dài hơn cả thời gian của cuộc hôn nhân cả hai. Nhưng điều đáng nói là họ phải trả số tiền cực lớn là 5 triệu USD cho việc ly hôn này.

'Song lang' gợi nhớ về 'Xuân quang dạ tiết' của Vương Gia Vệ

Lấy bối cảnh Sài Gòn vào thập niên 1970, "Song lang" là một bản tình ca da diết của vàng son một thuở yêu người. Nó khiến nhiều khán giả nhớ lại những tháng ngày xưa cũ khi còn say mê phim bộ và thổn thức với từng bản cải lương phát ra từ băng cassete.

‘Diên Hi công lược' bị chiếu lậu tràn lan

Đơn vị nắm bản quyền phát sóng bộ phim "Diên Hi công lược" tại Việt Nam đang tỏ ra khá bức xúc khi bộ phim bị phát trái phép, vi phạm bản quyền, thậm chí có 20 tập bị chiếu trước cả phía đơn vị gốc là Trung Quốc.

Ca sĩ Nhật Kim Anh mừng sinh nhật với trẻ em nghèo hiếu học

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vừa tổ chức tuổi mới của mình bên cạnh các trẻ em nghèo hiếu học và các hộ gia đình khó khăn, bệnh tật ở quê nhà Long Thành, Vũng Tàu.

Phim về đề tài mại dâm 'Quỳnh búp bê’ được phát sóng trở lại nhưng chiếu trễ hơn

Sau hơn 1 tháng tạm dừng phát sóng vì những tranh cãi, bộ phim 18+ về đề tài gái mại dâm chiếu vào lúc 21h30 đến 22h30 từ ngày 3.9, muộn hơn khung giờ cũ một tiếng.

Nữ hoàng nhạc Soul Aretha Franklin qua đời ở tuổi 76

Arethe Franklin không chỉ đơn thuần là một ca sĩ mà bà còn là một nhà tiên phong ở rất nhiều lĩnh vực. Cái chết của bà do đó đã gây ra tiếc thương cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

Song Lang của Ngô Thanh Vân: Những ký ức về một thời vàng son của cải lương Việt Nam

Kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương Việt Nam, ngày 16.8, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã chính thức công chiếu bộ phim Song Lang, buổi công chiếu như mang các khách mời về những năm 80 với vẹn nguyên những ký ức về một thời vàng son của cải lương Việt Nam

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024