Park Han Byul xin lỗi vì scandal của chồng: 'Tôi cảm thấy như muốn chết đi'

20/03/2019 10:38
Park Han Byul xin lỗi vì scandal của chồng: 'Tôi cảm thấy như muốn chết đi'

Nữ diễn viên Park han Byul mới đây đã chính thức lên tiếng xin lỗi, trần tình về những ồn ào của chồng vừa qua. Cô cho biết bản thân đang trải qua giai đoạn khó khăn tưởng chừng muốn chết đi nhưng vẫn cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình.

Sau những thông tin cho rằng Park Han Byul có quen biết với cảnh sát Yoon, người bị tình nghi dùng quyền lực của mình đã che giấu tội lỗi của các thành viên trong nhóm chat bê bối tình dục làm rúng động xã hội những ngày vừa rồi, vừa qua nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xin lỗi cũng như trần tình về quan điểm bản thân và quyết định tiếp tục ở lại đoàn phim Love in Sadnessthông qua một dòng trạng thái dài trên instagram.

Park Han Byul chính thức xin lỗi vì bê bối của chồng: Tôi đang dồn lực quay phim dù cảm thấy như muốn chết đi - Ảnh 2.
Park Han Byul vẫn tiếp tục ghi hình bộ phim "Love In Sadness".

Nguyên văn lời xin lỗi của Park Han Byul như sau:

Trước tiên, tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng do những vụ việc gây tranh cãi gần đây và những nghi ngờ xoay quanh chồng tôi.

Tôi nghĩ rằng bản thân không thể tự cho mình không liên quan tới những chuyện đã xảy ra trong quá khứ của người sẽ cùng tôi đi đến hết cuộc đời, nên tôi phải cẩn thận với những gì mình nói bởi cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục. Tôi xin lỗi.

Lí do tôi tiếp tục quay phim giữa guồng tranh cãi là bởi lời cam kết với rất nhiều người như công ty sản xuất, nhà đài, công ty quản lý của tôi, và nhiều nữa.

Bất chấp những gì đã được lên sóng, chúng tôi đang quay những phân cảnh cuối của bộ phim vì việc quay phim đã bắt đầu từ cuối năm trước.

Bởi vì đó là trách nhiệm của tôi, diễn vai Ma Ri mà không làm gián đoạn mạch phim cho đến cuối cùng, tôi, cũng như nhiều người có cùng suy nghĩ, quyết định cố gắng hết sức đến cùng dù chuyện này rất khó khăn. Chúng tôi đang quay phim với tinh thần trách nhiệm lớn.

Dù họ có thể chỉ tập trung vào bộ phim, rất nhiều người đã đang dành thời gian và suy nghĩ để lo lắng cho tôi. Bởi vì tôi cảm thấy có lỗi với mọi chuyện, và bởi vì tôi không muốn gây ra rắc rối lớn hơn, tôi đang dồn nhiều sức lực hơn vào việc quay phim dù bản thân đang chịu đựng một quãng thời gian khó khăn như thể tôi đang chết dần đi. Ngoài cách này ra không có cách nào khác để hồi đáp những người đó.

Tôi nghĩ rằng cuộc sống là một quá trình của việc trưởng thành và học cách sửa sai qua việc trải qua nhiều kinh nghiệm khi chúng ta dần già đi. Tôi cảm thấy có trách nhiệm với tất cả những vấn đề gây tranh cãi hiện nay, và dù kết quả cuối cùng có thế nào, tôi cũng sẽ xem nó như một quá trình hướng dẫn gia đình tôi đi theo con đường đúng. Sau khi hoàn tất việc quay phim, tôi sẽ dành thời gian nhìn lại cuộc đời mình và cố gắng sống trung thực với tư cách một người mẹ và một người vợ.

Sau cùng, tôi chân thành cảm ơn những ai đang cổ vũ cho Love in Sadness và tôi. Tôi cúi đầu và một lần nữa xin lỗi tất cả những ai đang chỉ trích tôi giữa loạt vụ việc gây tranh luận liên quan đến gia đình tôi.

Trước đó, trong chương trình thời sự "8 O'Clock News" vào ngày 18.3, đài SBS đã tiết lộ nội dung cuộc hội thoại của Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island) với một nhân viên trong ekip sản xuất vào ngày 2/3. Choi Jong Hoon khoe rằng anh đã đi đánh golf với cảnh sát Yoon.

Không chỉ dừng lại ở đó, mặc dù cương quyết phủ nhận cáo buộc về chồng, nữ diễn viên Park Han Byul - vợ của cựu CEO Yuri Holdings Yoo In Suk trong chatroom - đã bị phát hiện có mặt tại buổi đánh golf nói trên qua lời khai của Choi Jong Hoon. Từ một người vô can và được đa số khán giả quốc tế bênh vực, nay bản thân Park Han Byuk cũng đối mặt với những luồng suy đoán trái chiều của cộng đồng.

T.Lê (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

'Chị trợ lý của anh' của Mỹ Tâm trở thành phim Việt đầu tiên công chiếu 2 lần

Sau hơn một tháng kể từ suất chiếu cuối cùng của “Chị trợ lý của anh”, bộ phim đầu tay của Mỹ Tâm sẽ chính thức công chiếu lần thứ hai tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 22.3 tới đây.

Sau những đổ vỡ, Như Hảo hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân

Nữ ca sĩ Như Hảo chia sẻ, hiện tại chị cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân và bật mí về lịch trình một ngày dài của trên đất Mỹ.

Lan Cave trong 'Quỳnh búp bê' bất ngờ rẽ hướng sang làm ca sĩ

Là một trong những gương mặt truyền hình nổi tiếng với các tác phẩm ăn khách như: vai Phan Hương của Người phán xử, Nương của Thương nhớ ở ai hay Lan Cave trong Quỳnh búp bê, nữ diễn viên Thanh Hương được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất đa dạng, không bị đóng đinh vào một tuyến nhân vật nhất định.

Bộ ảnh gây sốc của nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên công khai đồng tính

Mới đây, nam diễn viên Han Seok Cheon (sinh năm 1971) đã khiến công chúng giựt mình khi diện nhiều trang phục táo bạo và phá cách trên tạp chí Playboy phiên bản Hàn Quốc.

Huy Khánh đón sinh nhật ''nhớ đời'' cùng Lý Hải trên phim trường

Là người duy nhất trong bộ “ba chàng khuyết” của Lật mặt 3 được mời trở lại đóng ''Lật Mặt: Nhà có khách'', Huy Khánh cho biết anh rất háo hức và có phần bất ngờ khi được đạo diễn Lý Hải ưu ái đến vậy.

Sau mâu thuẫn, danh ca Phương Dung và Phi Nhung xuất hiện cùng nhau

Cùng xuất hiện với tư cách là khách mời và giám khảo chương trình Hãy nghe tôi hát nhưng danh ca Phương Dung và Phi Nhung cùng nhiều ca sĩ hát nhạc trữ tình, quê hương đều góp mặt

Nâng tầm thương hiệu cho áo dài xứ Huế, tránh tầm thường hoá

Tiếp sau nhiều hoạt động trong thời gian gần đây về chiếc áo dài xứ Huế, một cuộc hội thảo cũng đã được diễn ra thu hút nhiều ý kiến đóng góp để xây dựng thương hiệu áo dài Huế.

'Captain Marvel' chiếm danh hiệu 'Phim có doanh thu cao nhất 2019' từ phim Trung Quốc

Công chiếu dịp Tết Kỷ Hợi, bộ phim 'The Wandering Earth' có sự tham gia diễn xuất của nam tài tử Ngô Kinh đã thu về 692 triệu USD tiền vé và trở thành "Phim có doanh thu cao nhất 2019" trong mấy tuần qua. Đáng tiếc, Captain Marvel đến từ Mỹ vừa xuất hiện đã chiếm lại danh hiệu này.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024