Lan Cave trong 'Quỳnh búp bê' bất ngờ rẽ hướng sang làm ca sĩ

20/03/2019 10:15
Lan Cave trong 'Quỳnh búp bê' bất ngờ rẽ hướng sang làm ca sĩ

Là một trong những gương mặt truyền hình nổi tiếng với các tác phẩm ăn khách như: vai Phan Hương của Người phán xử, Nương của Thương nhớ ở ai hay Lan Cave trong Quỳnh búp bê, nữ diễn viên Thanh Hương được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất đa dạng, không bị đóng đinh vào một tuyến nhân vật nhất định.

Sau thành công với phim Quỳnh búp bê, nữ diễn viên tiết lộ cô đang cầm kịch bản của Quỳnh búp bê 2 và tiếp tục trở lại màn ảnh trong dịp cuối năm. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian miệt mài đóng phim, nữ diễn viên mong muốn tìm cho mình một sân chơi mới để không chỉ thư giãn mà còn thỏa niềm đam mê âm nhạc từ thuở bé. Chính vì thế, Thanh Hương quyết định tham gia Trời sinh một cặp mùa 3 với tư cách là một thí sinh.

Thanh Hương với vai diễn ăn khách trong Quỳnh búp bê

Tuy nhiên, trước thông tin này, nhiều người hâm mộ nữ diễn viên cho rằng với sức nóng của Lan Cave tại sao cô không tiếp tục thử sức với vai diễn mới mà “bỏ ngang” để thi ca hát. Thanh Hương cho biết: “Đây là một quyết định táo bạo của Hương trong thời gian này. Mọi người vẫn nói là giờ phim đang hot tại sao lại không đẩy hình ảnh của mình lên. Nhưng Hương đã có một quá trình làm nghề rồi, không phải Hương sẽ dừng mà nó phải đi cả cuộc đời có khi đến 80, 90 tuổi. Hương muốn tìm một khoảng lặng và đó là trong âm nhạc. Đó là lý đó vì sao Hương tham gia sân chơi này”.

Cô vẫn muốn tìm hướng đi trong âm nhạc vì đam mê

Để chuẩn bị cho chặng đường của cuộc thi, nữ diễn viên tiết lộ cô tâm huyết và luyện tập khá bài bản. Hiện cô đang theo học NSƯT Đức Long là giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Nữ diễn viên chuẩn bị bài bản để đến với cuộc thi

Bên cạnh đó, Thanh Hương còn cho biết thêm bản thân cô không xem âm nhạc là công cụ giải trí thông thường mà hoàn toàn đặt tâm huyết của mình vào cuộc thi để “biến nó thành một sân chơi chuyên nghiệp cho chính mình”.

Trời sinh một cặp mùa 3 sẽ lên sóng vào thứ bảy hằng tuần trên VTV3. Tập đầu tiên phát sóng vào ngày 20.4.

Sơn Phạm - Ảnh: Đình Di


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Bộ ảnh gây sốc của nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên công khai đồng tính

Mới đây, nam diễn viên Han Seok Cheon (sinh năm 1971) đã khiến công chúng giựt mình khi diện nhiều trang phục táo bạo và phá cách trên tạp chí Playboy phiên bản Hàn Quốc.

Huy Khánh đón sinh nhật ''nhớ đời'' cùng Lý Hải trên phim trường

Là người duy nhất trong bộ “ba chàng khuyết” của Lật mặt 3 được mời trở lại đóng ''Lật Mặt: Nhà có khách'', Huy Khánh cho biết anh rất háo hức và có phần bất ngờ khi được đạo diễn Lý Hải ưu ái đến vậy.

Sau mâu thuẫn, danh ca Phương Dung và Phi Nhung xuất hiện cùng nhau

Cùng xuất hiện với tư cách là khách mời và giám khảo chương trình Hãy nghe tôi hát nhưng danh ca Phương Dung và Phi Nhung cùng nhiều ca sĩ hát nhạc trữ tình, quê hương đều góp mặt

Nâng tầm thương hiệu cho áo dài xứ Huế, tránh tầm thường hoá

Tiếp sau nhiều hoạt động trong thời gian gần đây về chiếc áo dài xứ Huế, một cuộc hội thảo cũng đã được diễn ra thu hút nhiều ý kiến đóng góp để xây dựng thương hiệu áo dài Huế.

'Captain Marvel' chiếm danh hiệu 'Phim có doanh thu cao nhất 2019' từ phim Trung Quốc

Công chiếu dịp Tết Kỷ Hợi, bộ phim 'The Wandering Earth' có sự tham gia diễn xuất của nam tài tử Ngô Kinh đã thu về 692 triệu USD tiền vé và trở thành "Phim có doanh thu cao nhất 2019" trong mấy tuần qua. Đáng tiếc, Captain Marvel đến từ Mỹ vừa xuất hiện đã chiếm lại danh hiệu này.

Màn ảnh Hàn Quốc từng phản ánh nỗi đau bị bạo lực tình dục ra sao?

Hàn Quốc đang náo động vì loạt bê bối bạo lực tình dục và quấy rối tình dục, vậy vấn đề nóng này đã được phim ảnh Hàn quan tâm phản ánh thế nào?​

Con gái Michael Jackson phủ nhận tự tử sau phim ấu dâm của cha

Người mẫu Paris Jackson đã dùng từ rác rưởi để nói về những tin đồn cô tự tử cũng như bộ phim tài liệu nói về Michael Jackson đã quan hệ tình dục với trẻ em khi còn sống suốt thời gian dài

H’Hen Niê mang nguồn nước sạch về buôn làng

Trong chuyến về quê từ ngày 15 đến 17.3, ngoài việc tham gia đêm bế mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2019, hoa hậu H’Hen Niê còn tranh thủ thời gian để thực hiện dự án cộng đồng của riêng mình.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024