Nữ nhà báo có hình xăm trên mặt lên sóng truyền hình

31/12/2021 20:00
Nữ nhà báo có hình xăm trên mặt lên sóng truyền hình

Nữ nhà báo truyền hình - cô Oriini Kaipara (37 tuổi) đã làm nên lịch sử khi trở thành người phụ nữ Maori đầu tiên có hình xăm trên mặt được tham gia dẫn bản tin lên sóng trong khung giờ vàng.

Nữ nhà báo truyền hình có hình xăm trên mặt lên sóng giờ vàng - 1

Nữ nhà báo truyền hình - cô Oriini Kaipara (37 tuổi) đã làm nên lịch sử khi trở thành người phụ nữ Maori đầu tiên có hình xăm trên mặt được tham gia dẫn bản tin lên sóng trong khung giờ vàng (Ảnh: Daily Mail).

Cô Oriini Kaipara có một hình xăm "moko kauae", đây là một hình xăm mang ý nghĩa truyền thống thường xuất hiện trên cằm của phụ nữ người Maori - một tộc người bản xứ ở New Zealand. Cô Kaipara là một người mẹ có bốn con nhỏ, hiện đang sinh sống tại thành phố Auckland, New Zealand.

Hiện tại, cô Kaipara đang tham gia dẫn bản tin Newshub lên sóng truyền hình New Zealand vào lúc 6 giờ tối. Cô Oriini Kaipara đã lần đầu tiên lên sóng bản tin này vào thứ 2 vừa qua. Đối với phụ nữ Maori, hình xăm mà họ thực hiện trên cằm đánh dấu một sự chuyển giao từ một bé gái trở thành một cô gái, đó là thời khắc của sự trưởng thành và biểu trưng cho sự đổi thay trong cuộc sống.

Đối với cô Oriini Kaipara, việc được tham gia dẫn bản tin lên sóng giờ vàng là một ước mơ lớn trong sự nghiệp, cô hy vọng rằng câu chuyện của mình sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ Maori khác, để họ tự tin và nỗ lực đạt tới những thành tựu trong lĩnh vực công việc của mình, đặc biệt là với những người phụ nữ có mang hình xăm truyền thống trên khuôn mặt.

Trước đây, cô Oriini Kaipara đã tham gia dẫn những bản tin trên sóng truyền hình nhưng việc được dẫn bản tin phát sóng giờ vàng là dấu mốc thành công mới trong sự nghiệp của cô. Tại New Zealand, cô Oriini Kaipara có lượng fan riêng bởi phong cách ấn tượng của cô khi lên sóng, mà điểm nhấn chính là hình xăm trên gương mặt.

Cô Oriini Kaipara chia sẻ: "Tôi không còn cảm thấy áp lực nhiều như khi tôi mới bắt đầu tham gia dẫn các bản tin trên sóng truyền hình nữa. Sự tự tin ấy đến sau một hành trình dài nỗ lực".

Nữ nhà báo truyền hình có hình xăm trên mặt lên sóng giờ vàng - 2
Nữ nhà báo truyền hình có hình xăm trên mặt lên sóng giờ vàng - 3
Nữ nhà báo truyền hình có hình xăm trên mặt lên sóng giờ vàng - 4

Tại New Zealand, cô Oriini Kaipara có lượng fan riêng bởi phong cách ấn tượng của cô khi lên sóng, mà điểm nhấn chính là hình xăm trên gương mặt (Ảnh: Daily Mail).

Nữ nhà báo truyền hình có hình xăm trên mặt lên sóng giờ vàng (Video: Daily Mail).

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024