'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên: BST kim cương gây choáng và chuyện tình với trai trẻ đang gây sốt

11/02/2021 09:30
'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên: BST kim cương gây choáng và chuyện tình với trai trẻ đang gây sốt

Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", "nữ hoàng nhạc xưa", là một trong những ca sĩ hạng A đắt show nên không bất ngờ khi cô thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu đắt tiền, những tài sản "khủng" có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Sự nghiệp thăng tiến

Lệ Quyên là nữ ca sĩ rất thành công với dòng nhạc nhẹ và trữ tình. Người đẹp sinh năm 1981, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" bởi hơn 15 năm ca hát, khán giả gặp cô ở phòng trà nhiều hơn sân khấu ca nhạc.

Vào năm 2004, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp bằng album đầu tay "Giấc mơ có thật" mang về thành công vang dội sau quãng thời gian 6 năm miệt mài ca hát ở các phòng trà tại thủ đô và Sài Gòn. Lệ Quyên là 1 trong những nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất tại Việt Nam.

Trong những năm còn lại của thập niên 2000, Lệ Quyên phát hành một chuỗi các sản phẩm âm nhạc thành công về mặt chuyên môn và thương mại, tổ chức liveshow lên đến 11 tỷ đồng, đã tạo nên tiếng vang lớn tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, giọng ca sinh năm 1981 quyết định tổ chức đám cưới với bạn trai là Lê Đức Huy vào đầu năm 2011. Ông xã Lệ Quyên là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên - tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì TP. HCM. Không chỉ là 1 đại gia giỏi giang, giàu có, Đức Huy còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và tuổi 40 vạn người mơ ước: Bất động sản, xế hộp hạng sang, BST kim cương gây choáng và chuyện tình mới hé nở với trai trẻ đang gây sốt  - Ảnh 1.

"Đại gia ngầm" của showbiz Việt

Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn được biết đến là một đại gia ngầm của showbiz Việt với thú chơi toàn kim cương đặc biệt là nhẫn, bông tai, dây chuyền. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh sexy, đeo trang sức kim cương.

Trong suốt 20 năm ca hát, Lệ Quyên sở hữu nhiều bất động sản, xế hộp hạng sang. Theo thông tin từ báo chí trước đây, ngoài căn biệt thự tại Việt Nam tọa lạc trong khu nhà giàu ở quận 2, TP.HCM, được thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu và được nữ ca sĩ chăm chút cẩn thận, năm 2017, nữ ca sĩ còn tậu một căn biệt thự khác tại Mỹ có diện tích lên đến 400m2.

 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và tuổi 40 vạn người mơ ước: Bất động sản, xế hộp hạng sang, BST kim cương gây choáng và chuyện tình mới hé nở với trai trẻ đang gây sốt  - Ảnh 2.

Nội thất căn biệt thự của Lệ Quyên rất sang trọng.

 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và tuổi 40 vạn người mơ ước: Bất động sản, xế hộp hạng sang, BST kim cương gây choáng và chuyện tình mới hé nở với trai trẻ đang gây sốt  - Ảnh 3.

Bên ngoài căn biệt thự bên Mỹ của Lệ Quyên.

Dù sở hữu khối tài sản đồ sộ khi tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lệ Quyên hiếm khi tiết lộ trước truyền thông. Cô luôn khiêm tốn tự nhận mình thu nhập chỉ "đủ ăn đủ mặc" nên ít ai biết nữ ca sĩ là "đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Đáng chú ý trong bộ sưu tập xe hạng sang nữ ca sĩ phải kể đến xe sang Bentley trị giá gần 20 tỷ. Chiếc Bentley của nữ ca sĩ có ngoại thất đen bóng sang trọng, nội thất màu nâu cao cấp, rộng rãi cực kì thoải mái.

Xe ô tô hạng sang Bentley của Lệ Quyên được đánh giá là một trong những chiếc xe đắt nhất mà các sao nữ trong showbiz Việt sở hữu. Hoạt động nghệ thuật 20 năm, Lệ Quyên là một trong những ca sĩ có mức cát-xê cao nhất nhì Việt Nam. Vì vậy, việc "nữ hoàng bolero" sở hữu chiếc xế hộp đắt đỏ như vậy cũng là điều dễ hiểu.

 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và tuổi 40 vạn người mơ ước: Bất động sản, xế hộp hạng sang, BST kim cương gây choáng và chuyện tình mới hé nở với trai trẻ đang gây sốt  - Ảnh 4.

Lệ Quyên thường di chuyển bằng xế hộp Bentley đi dự sự kiện

Đây không phải là chiếc xe sang đầu tiên của nữ ca sỹ Lệ Quyên. Theo thông tin báo giới, trước đó, giọng ca Giấc mơ có thật từng tậu một chiếc SUV hạng sang mang nhãn hiệu Mercedes-Benz GL 500 4Matic.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn khiến khán giả ghen tị khi sở hữu loạt túi xách hiệu đắt tiền. Trong ảnh, chiếc túi của cô đến từ thương hiệu Hermes Birkin da cá sấu có giá hơn 1,6 tỉ đồng. Nữ ca sĩ sở hữu gần 10 chiếc túi này nhưng khác về màu sắc để thuận tiện việc phối đồ.

 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và tuổi 40 vạn người mơ ước: Bất động sản, xế hộp hạng sang, BST kim cương gây choáng và chuyện tình mới hé nở với trai trẻ đang gây sốt  - Ảnh 5.

Chiếc túi Birkin bạch tạng của thương hiệu Hermes trị giá khoảng 2 tỷ đồng thường được ưu ái khi xuất hiện cùng Lệ Quyên trong nhiều sự kiện sang trọng.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình đến công chúng. Cô cũng có cho mình bộ sưu tập nhẫn kim cương "khủng", ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và tuổi 40 vạn người mơ ước: Bất động sản, xế hộp hạng sang, BST kim cương gây choáng và chuyện tình mới hé nở với trai trẻ đang gây sốt  - Ảnh 6.

Hôn nhân trắc trở

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên xác nhận vợ chồng cô đã ly hôn sau gần 10 năm chung sống. Thông tin này đã khiến nhiều người tiếc nuối khi nhìn lại những hình ảnh đẹp của 2 vợ chồng cô.

Trước đó, mặc dù luôn kín tiếng trước truyền thông nhưng nữ ca sĩ không ít lần xúc động khi kể về ông xã. Lệ Quyên và Đức Huy về chung một nhà đầu năm 2011, với cuộc hôn nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Đường ai nấy đi" nhưng Lệ Quyên vẫn giành những lời tôn trọng dành cho chồng cũ và hy vọng mỗi người sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Sau đổ vỡ hôn nhân, giọng ca Sầu tím thiệp hồng khẳng định bản thân vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân và tham gia nhiều sự kiện giải trí. Lệ Quyên ưu tiên diện những thiết kế bó sát khoe vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng gợi cảm với vòng eo 58cm ở tuổi 39.

 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và tuổi 40 vạn người mơ ước: Bất động sản, xế hộp hạng sang, BST kim cương gây choáng và chuyện tình mới hé nở với trai trẻ đang gây sốt  - Ảnh 7.

Nhiều người nhận xét rằng Lệ Quyên gợi cảm hơn sau khi ly hôn. Đặc biệt, những bức ảnh nữ ca sĩ diện áo tắm nóng bỏng được đăng tải thu hút sự chú ý. Cô từng chia sẻ: "Tôi yêu mình của hiện tại nhất và có lẽ, càng thêm nhiều mùa xuân, tôi càng yêu mình hơn. Bởi càng ngày, phiên bản này sẽ càng hoàn hảo".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, giọng ca Ai khổ vì ai bộc bạch: "Tôi vẫn luôn cân đối giữa công việc và cuộc sống bình thường để bản thân luôn ở trạng thái cân bằng. Tôi không quá thiên về công việc mà bỏ bê bản thân hay bỏ quên chuyện nghỉ ngơi, thưởng thức cuộc sống này. Nói chung thời gian sẽ luôn luôn được cân đối".

Dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc song Lệ Quyên vẫn dành thời gian để ở bên cạnh và chăm sóc con trai. Nữ ca sĩ cho biết con chính là động lực của cô trong công việc, cuộc sống.

... và tình yêu mới chớm nở

Thông tin vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên trục trặc và ly hôn đã xuất hiện từ nhiều tháng trước đó. Đồng thời, thời điểm đó còn xuất hiện thông tin ca sĩ Lệ Quyên có tình mới là diễn viên, người mẫu Lâm Bảo Châu. Cả hai luôn thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau thời gian gần đây.

Sau khi xác nhận ly hôn, buổi tối cùng ngày, Lệ Quyên tham dự một đêm nhạc từ thiện gây quỹ vì miền Trung, biểu diễn duy nhất một ca khúc rồi rời khỏi sự kiện rất nhanh chóng. Thêm lần nữa, Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đã ngồi trong xe chờ sẵn, đợi Lệ Quyên diễn xong rồi cả hai lái xe ra về.

Mới đây, sau bao đồn đoán của công chúng, cuối cùng Lệ Quyên đã lên tiếng xác nhận mối tình mới với nam người mẫu kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Không khoa trương, không ồn ào, cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau hết sức tự nhiên, do đó giành được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và tuổi 40 vạn người mơ ước: Bất động sản, xế hộp hạng sang, BST kim cương gây choáng và chuyện tình mới hé nở với trai trẻ đang gây sốt  - Ảnh 8.

"Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers! (Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật. Nâng ly!)”, Lệ Quyên viết trên trang cá nhân.

(Tổng hợp)

Doanh nghiệp tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hoa Đà Lạt không thể vận chuyển ra Bắc, TP.HCM kêu gọi hỗ trợ nông dân

Sở Công Thương TP.HCM kêu gọi người dân mua hoa ủng hộ nông dân khi hoa tươi Đà Lạt không thể vận chuyển ra Bắc để tiêu thụ.

Mắt biếc - Phim Việt ăn khách thứ hai mọi thời đại bị loại khỏi danh mục tranh giải Oscar

Là đại diện của điện ảnh Việt Nam tại Oscar lần thứ 93, "Mắt biếc" không có tên trong danh sách rút gọn mới công bố.

ViruSs: Đi du học nhưng không biết tiếng Anh, gây tranh cãi khi chia sẻ cách giáo dục của cha mẹ

Những ngày tháng đi học khó khăn đã tạo nên sự nghiệp thành công hiện tại của ViruSs.

Bản rap cực chất của Đại sứ Mỹ kết hợp với Wowy chúc Tết người Việt Nam khiến dân mạng phấn khích

Theo video được đăng tải trên trang fanpage của Đại sứ Mỹ tại Việt Nam tối ngày 8/2, Đại sứ Mỹ Daniel Kritenbrink đã gửi lời chúc tết đến mọi người theo một cách rất đặc biệt.

Phương Thảo – Ngọc Lễ ra mắt MV khích lệ tinh thần lạc quan trong mùa dịch

Lấy bối cảnh nhà ở Garden Grove, California, cặp vợ chồng Phương Thảo – Ngọc Lễ tái hiện cuộc sống khi nước Mỹ bị phong tỏa trong mùa dịch nhưng tinh thần vẫn lạc quan qua MV 'Em là mùa xuân của anh bum bum bum'.

Điểm qua hàng loạt lễ hội lớn phải dừng vì dịch COVID-19

Vì dịch COVID-19, các lễ hội lớn như khai ấn đền Trần, lễ hội chùa Hương, Bái Đính, Tam Chúc... đều có thông báo dừng tổ chức.

Phim Việt Tết 2021 đồng loạt hoãn chiếu

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, 3 bộ phim lớn của điện ảnh Việt chiếu trong dịp Tết 2021 đều phải đồng loạt dời lịch chiếu.

Phố ông Đồ đóng cửa ngay trong đêm vì dịch COVID-19, đường hoa Nguyễn Huệ không khai mạc

Ngay trong đêm 8.2, khu phố Ông đồ - điểm đến của giới trẻ vào mỗi dịp Tết tại khu vực nhà văn hóa Thanh Niên đã dừng hoạt động. Và tối nay, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ không khai mạc như mọi năm.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024