ViruSs: Đi du học nhưng không biết tiếng Anh, gây tranh cãi khi chia sẻ cách giáo dục của cha mẹ

10/02/2021 11:00
ViruSs: Đi du học nhưng không biết tiếng Anh, gây tranh cãi khi chia sẻ cách giáo dục của cha mẹ

Những ngày tháng đi học khó khăn đã tạo nên sự nghiệp thành công hiện tại của ViruSs.

Bên cạnh là "tứ hoàng streamer", ViruSs còn nổi danh là một nhạc sĩ, nhà kinh doanh đầu tư. Anh chàng có series đình đám reaction bài hát V-Biz, nhưng cũng vì thế mà bị nhiều người "cà khịa" khi ViruSs dám thẳng thắn chê ca khúc của họ.

Không phải ngẫu nhiên mà ViruSs trở nên thành công đến vậy. Nam streamer từng có quãng thời gian du học nhiều nước, biết được nhiều thứ tiếng, đồng thời sinh ra là con nhà nòi có truyền thống nghệ thuật. Tính cách của ViruSs ở hiện tại cũng chịu nhiều ảnh hưởng của cách giáo dục trong gia đình.

ViruSs được mệnh danh là "thiếu gia nhạc viện" vì sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật

ViruSs được mệnh danh là "thiếu gia nhạc viện" vì có ông nội là nhà nghiên cứu âm nhạc nổi tiếng, mẹ dạy về nhạc cụ dân tộc còn bố lại giảng dạy guitar tại một nhạc viện ở Berlin (Đức).

Được học piano từ nhỏ cộng thêm sự kì vọng của gia đình nên khi 15 tuổi, ViruSs đi du học. Thời thơ ấu của ViruSs đắm chìm trong âm nhạc và rèn luyện nên chưa bao giờ anh chàng lọt khỏi top xuất sắc nhất lớp.

Vào năm lớp 9, ViruSs có cơ hội được ông cho tham gia một cuộc thi piano và đã may mắn giành được học bổng du học 100%. Nhưng vì sợ gia đình phản đối, anh chàng đã nói dối gia đình đến sát giờ bay mới chính thức thông báo và lên đường du học Nga trong khi không hề biết một chút tiếng Anh.

Năm lớp 11, ViruSs buộc phải trở về nhà khi biết tin ông ốm nặng, gia đình phá sản. Trong túi chỉ còn đúng 75 nghìn, anh chàng đã phải ngủ suốt 3 ngày ở công viên, thậm chí uống nước bẩn để tiết kiệm.

Sau khi hoàn thành khóa học tại Nhạc viện Seoul, ViruSs lại lọt vào mắt xanh và trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc sau khi thi tuyển gắt gao. Vậy nên ngoài piano, ViruSs còn phải học hát, học nhảy, học mọi thứ trong một môi trường rất khắc nghiệt.

Chính vì vậy, ViruSs có đầy đủ kĩ năng cũng như kiến thức để tự tin theo đuổi những đam mê liên quan đến âm nhạc mà mình mong muốn.

ViruSs khủng cỡ nào: Đi du học nhưng không biết tiếng Anh, gây tranh cãi khi chia sẻ cách giáo dục của cha mẹ - Ảnh 1.

Tính cách của ViruSs chịu nhiều ảnh hưởng của cách gia đình giáo dục

 

Những biến cố xảy ra trong gia đình ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của ViruSs hiện tại. Khi đang du học, gia đình ViruSs tan vỡ nên anh chàng buộc phải về quê.

Nam streamer không nhận được tình yêu thương đầy đủ của cha mẹ, đặc biệt là người bố gặp rất ít. ViruSs cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ "gặp bố như người dưng", đồng thời cho biết không còn tha thiết về gia đình sau khi ông bà mất.

"Mình sẽ cố gắng đối xử thật tốt, giúp mẹ có cuộc sống ổn nhưng nếu bạn hỏi đó có phải tình mẹ - con như thông thường thì không phải. Có thể bố mẹ là động lực với bạn nhưng với mình, chỉ có ông bà thôi. Đối với mình, chỉ có ông bà là gia đình. Ông bà là ông bà, là bố mẹ, là những người tri kỉ, không ai có thể thay thế được".

ViruSs là điển hình của người con sinh ra trong gia đình tan vỡ. Anh chàng mất dần mối liên hệ với cha mẹ và không có được tình cảm thật sự sâu sắc. "Nếu được hoán đổi, mình chỉ muốn làm một đứa nhỏ ngu ngơ nhưng có gia đình sung túc hơn là một hoàn cảnh của ViruSs như bây giờ" - nam streamer tâm sự.

Nhưng suy cho cùng, cũng không thể phủ nhận, chính người thân là nền tảng để ViruSs có được sự nghiệp như hiện tại.

Ảnh: Internet

 

Pháp luật và bạn đọc

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024