'Nữ hoàng phim 18+' tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U.60

07/11/2019 08:30
'Nữ hoàng phim 18+' tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U.60

Dù rất xinh đẹp và quyến rũ nhưng ở tuổi 53, Lý Lệ Trân vẫn chưa tìm được người đàn ông đi cùng cô đến hết cuộc đời.

Nữ hoàng phim nóng lao đao vì bê bối tình ái

Nhắc đến những "nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong" đình đám ở thập niên 80-90 không thể không kể tên Lý Lệ Trân.

Lý Lệ Trân sinh năm 1966, cô gia nhập làng giải trí qua một đoạn clip quảng cáo khi mới 14 tuổi nhờ vẻ ngoài tươi sáng, trong trẻo.

3 năm sau, người đẹp có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Con ma vui vẻ và không lâu sau, cô có vai diễn để đời trong sự nghiệp điện ảnh - Phương Đình trong bộ phim Đại thời đại.

Nữ hoàng phim 18+ tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U60 - Ảnh 1.
 
Bộ phim được đánh giá là xuất sắc nhất mọi thời đại của TVB và đưa tên tuổi Lý Lệ Trân lên hàng ngũ sánh ngang với các "chị cả" của đài TVB thời bấy giờ.
Tuy nhiên sau đó, vì cảm thấy tên tuổi mờ nhạt, Lý Lệ Trân chuyển sang đóng phim cấp ba. Cô chấp nhận cởi đồ, đóng những cảnh nhạy cảm, táo bạo gây chấn động màn ảnh xứ Cảng Thơm.

Mặc dù thế, người đẹp không hề cảm thấy xấu hổ hay ái ngại về những thước phim nóng của mình, cô tự hào chia sẻ: "Với tôi, phim cấp ba có kịch bản tốt cũng chẳng khác gì dòng phim chính thống

Phim cấp ba do Hong Kong sản xuất đều có nội dung, bạn cần phân biệt với phim dung tục thông thường. Thêm vào đó, thù lao khi nhận đóng dòng phim này cao hơn rất nhiều".

Nữ hoàng phim 18+ tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U60 - Ảnh 3.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài quyến rũ nhưng đường tình duyên của Lý Lệ Trân lại đầy rẫy những chông gai, trong đó cô vướng nhiều ồn ào tình ái và bị chỉ trích là "kẻ giật chồng", "người đẹp khát tình".

Năm 20 tuổi, Lý Lệ Trân bén duyên với Phan Nguyên Lương - một nhạc sĩ đã có vợ. Phan Nguyên Lương sau đó quyết ly dị vợ để theo đuổi Lệ Trân song hai người không kết hôn.

Nữ hoàng phim 18+ tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U60 - Ảnh 4.

Lý Lệ Trân bên Phan Nguyên Lương.

2 năm sau, nữ diễn viên yêu một tác giả truyện tranh, cuộc tình kéo dài chưa đầy một năm. Tiếp đến, cô hẹn hò tài tử Tiền Gia Lạc song mối quan hệ cũng không đơm hoa kết trái.

30 tuổi, Lý Lệ Trân kết hôn cùng nhạc sĩ Hứa Nguyện vì mong muốn có một mái ấm bình yên. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài bốn năm, cả hai quyết định "đường ai nấy đi" dù đã có 1 cô con gáí.

Sau ly hôn, Lý Lệ Trân yêu vũ công Lâm Thanh Phong, hai người thường xuyên cãi nhau, khiến cô bỏ nhà đến sống cùng vợ chồng nhà tạo mẫu tóc Jacky Ma.

Theo Chinatimes, vợ của Jacky Ma từng xuất bản sách, tiết lộ cô và Lý Lệ Trân cùng sống cảnh "chung chồng". Trong sách, tác giả miêu tả Lý Lệ Trân là người đàn bà "hoang dâm". Scandal quan hệ tay ba khiến Lý Lệ Trân lao đao, cô dần vắng bóng khỏi giới giải trí.

Nữ hoàng phim 18+ tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U60 - Ảnh 5.

Vợ của Jacky Ma viết sách tố cáo Lý Lệ Trân giật chồng trơ trẽn.

Scandal tình áp liên tiếp khiến Lý Lệ Trân đau khổ. Cô thậm chí đã có ý định tự tử khi viết 6 lá thư tuyệt mệnh để gửi cho bố mẹ và giao con gái cho chồng cũ nhưng may được phát hiện kịp thời

"Lần nào tôi cũng bị người ta bỏ. Tôi khao khát có đời sống tình cảm bền chặt và ổn định, không muốn mỗi lần yêu đều phải gào khóc. Vì tổn thương quá lớn, tôi sống khép kín", người đẹp đau đớn tâm sự.

Nỗ lực tìm kiếm ánh hào quang đã qua

Sau nhiều tổn thương trong tình cảm, Lý Lệ Trân phải uống thuốc điều trị trầm cảm một thời gian dài. Đồng thời, cô cùng con gái sang Canada sinh sống để hàn gắn vết thương lòng.

Thời gian sau, người ta thấy mỹ nhân đình đám một thời xuất hiện với thân hình tăng cân, gương mặt phù nề và già nua trông thấy.

Nữ hoàng phim 18+ tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U60 - Ảnh 7.

Thân hình phát tướng, già nua của Lý Lệ Trân vào năm 2015.

Cô không ngại tiết lộ việc phải sử dụng các phương pháp làm đẹp, bao gồm cả thẩm mỹ để duy trì tuổi thanh xuân nhưng đều vô ích.

Hiện tại, dù vẻ ngoài không còn như xưa nhưng Lý Lệ Trân vẫn quyết tâm tái xuất showbiz sau khoảng thời gian được bạn bè, con gái giúp đỡ vượt qua giai đoạn u tối. Cô bằng lòng đóng các vai phụ do đài giao, tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nữ hoàng phim 18+ tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U60 - Ảnh 8.

Quá khứ nhiều biến động cũng khiến Lý Lệ Trân có động lực nhìn về phía trước. Khi quay lại đóng phim, cô vui vẻ mỗi khi ăn cơm hộp, trò chuyện cùng đồng nghiệp. Nữ diễn viên cho biết con gái cô sắp tốt nghiệp đại học, vì thế cô sẽ đóng phim nhiều hơn.

"Trước đây tình yêu với tôi là trên hết. Bây giờ tôi không chủ động theo đuổi tình yêu. Khi buồn chán, tôi vẽ tranh, làm việc, hẹn bạn bè đi chơi", nữ diễn viên tâm sự ở tuổi 53.

Nữ hoàng phim 18+ tự tử vì điều tiếng giật chồng, cố níu kéo hào quang ở tuổi U60 - Ảnh 10.

Ở tuổi 53, Lý Lệ Trân vẫn độc thân, chăm chỉ đóng phim và chăm sóc con gái.

B.Mi (theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Bảo Thy lộ thiệp cưới với bạn trai đại gia

Dù trước đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng mới đây nhiếp ảnh gia Quốc Huy chi sẻ đã nhận được thiệp mời của ca sĩ Bảo Thy

Bích Phương lên tiếng giải thích, Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Ninh vẫn mời lên làm việc vì nghi vấn hát nhép

Những ngày qua, Bích Phương đã liên tục dính phải những sự cố không đáng có, từ việc bất ngờ bị một người đàn ông lên sân khấu giật mic và dư luận chỉ trích là cô hát nhép thì mới đây Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Ninh đã mời cô đến làm việc vì cô chưa được cấp phép biểu diễn.

Lê Tư sau 10 năm giải nghệ lấy đại gia tàn tật và cuộc sống viên mãn, giàu có ở tuổi U.50

Trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ, Lê Tư hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà công khai ảnh cưới kỷ niệm 7 năm kết hôn

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn trong đám cưới đã lần đầu tiên được cả hai tiết lộ sau 7 năm hôn nhân.

Đông Nhi tung bộ ảnh cưới đầy cảm xúc ở Sydney cùng Ông Cao Thắng

Theo chính Đông Nhi chia sẻ, bộ ảnh được thực hiện theo ý muốn của cô và chồng sắp cưới. Bộ ảnh này là ý tưởng và sự ngẫu hứng của cả hai cùng sự hỗ trợ của một nhiếp ảnh gia và một người lo trang phục cưới

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam được giới thiệu trên HBO

Những món ăn truyền thống của Việt Nam được đạo diễn Phan Đăng Di khắc hoạ trong bộ phim Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! đang chuẩn bị lên sóng HBO.

Angelina Jolie chụp ảnh khoả thân gợi cảm

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã cởi bỏ trang phục để chụp một bộ ảnh mới đầy gợi cảm cho tạp chí Harper's Bazaar tháng 12.

Á hậu Thúy An khoe bộ ảnh bikini quyến rũ trước thềm cuộc thi Miss Intercontinental 2019

Sau khi xác nhận sẽ tham dự đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2019, Á hậu Thuý An đã dành hầu hết thời gian để luyện tập và trao dồi những kỹ năng cho cuộc thi này

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024