Lê Tư sau 10 năm giải nghệ lấy đại gia tàn tật và cuộc sống viên mãn, giàu có ở tuổi U.50

07/11/2019 05:53
Lê Tư sau 10 năm giải nghệ lấy đại gia tàn tật và cuộc sống viên mãn, giàu có ở tuổi U.50

Trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ, Lê Tư hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

"Đệ nhất mỹ nhân" tận tâm vì gia đình

Nhắc đến những hoa đán thế hệ vàng của TVB, khó lòng bỏ qua cái tên Lê Tư. Nàng Triệu Mẫn xinh đẹp của "Ỷ Thiên Đồ Long ký" sinh năm 1971 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật.

Tuy nhiên, thời thơ ấu của cô khá cơ cực khi cha cô là ông Lê Trụ mắc chứng viêm màng não khiến thính lực, thị lực ông bị ảnh hưởng khá nặng, không thể đảm đương những công việc nặng nhọc.

Mẹ Lê Tư phải gồng gánh gia đình với thu nhập từ công việc lái xe tải vất vả. Cuộc sống nghèo khó nhưng Lê Tư may mắn sở hữu ngoại hình ưa nhìn, trong trẻo, cô quyết định dừng việc học năm 14 tuổi để bắt đầu đi diễn phụ giúp gia đình.

Lê Tư sở hữu nhan sắc nổi bật với đôi mắt sáng, sống mũi cao kiêu hãnh cùng nụ cười rạng ngời.

Năm 19 tuổi, Lê Tư gây chú ý với vai phụ đóng cùng "Thiên vương Hong Kong" Lưu Đức Hoa trong phim Rồng trong ngục.

Với nhan sắc thanh tú cùng tài nhập vai xuất sắc, cô liên tục được đảm nhận những vai diễn nặng ký trong Ỷ thiên đồ long ký, Tân Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng 2, Nấc thang cuộc đời, Thâm cung nội chiến...

Thu nhập từ công việc diễn xuất giúp Lê Tư trang trải cho cuộc sống gia đình. Không những vậy, cô còn đầu tư cho em trai Lê Anh học ngành y ở nước ngoài.

Tuy nhiên, biến cố bất ngờ ập đến vào năm 2007, Lê Anh gặp tai nạn giao thông. Từ chàng thanh niên ưu tú, anh trở thành một người tàn phế, ngây dại, phải dành phần đời còn lại trên xe lăn.

Lê Tư đau khổ mỗi ngày khi chứng kiến em trai đau đớn. Năm 2008, cô tuyên bố dừng sự nghiệp diễn xuất, tập trung chăm sóc em trai và tiếp nối công việc kinh doanh thẩm mỹ viện của em.

Em trai Lê Tư từ một chàng trai thành đạt bỗng chốc thành người tàn tật, phải ngồi xe lăn.

1 năm sau, Lê Tư bất ngờ lên xe hoa với triệu phú Mã Đình Cường - vị đại gia bị tật ở chân nên gặp khó khăn trong việc đi lại.

Thời điểm đó, cô phải nhận nhiều điều tiếng là hám vinh hoa phú quý, chấp nhận cưới đại gia chỉ vì khối tài sản kếch xù.

Sau này, Mã Đình Cường mới tiết lộ ông đã mất 6 năm để theo đuổi Lê Tư. Trong 6 năm, ông nhiều lần cầu hôn mỹ nhân xinh đẹp tuy nhiên đều bị cô chối từ.

Mọi việc thay đổi sau tai nạn của em trai Lê Tư, Mã Đình Cường luôn ở bên an ủi, động viên, trở thành chỗ dựa cho cô. Sự quan tâm, chăm sóc của vị đại gia nghìn tỷ khiến Lê Tư động lòng. Cô vượt qua sự cách biệt về ngoại hình và nhiều lời dị nghị của công chúng để đến với ông.

Cuộc sống viên mãn sau nhiều hy sinh thầm lặng

Trong hôn lễ riêng tư vào 2.2009, nàng diễn viên xinh đẹp hứa hẹn: "Tôi tin chắc rằng bản thân đã tìm được người yêu thương mình thật lòng. Sau kết hôn, tôi sẽ cố gắng trở thành người vợ tốt”.

Và đúng như vậy, suốt hơn 10 năm bên nhau, Lê Tư và Mã Đình Cường chưa từng dính lùm xùm rạn nứt hôn nhân. Lê Tư trở thành một người vợ, một người mẹ đảm đang, cô sinh con Mã Đình Cường 3 cô công chúa giống ông như đúc và tận tâm chăm sóc gia đình nhỏ.

Về phía Mã Đình Cường, khi chinh phục thành công trái tim người phụ nữ đẹp, ông thừa nhận mình là người vô cùng may mắn. Ông không tiếc lời khen ngợi vợ vì sự đảm đang, tháo vát và tròn trách nhiệm với gia đình hai bên.

Khi Lê Tư bầu bí, Mã Đình Cường đã tặng cô 2 căn biệt thự hạng sang có giá khoảng 270 tỷ đồng cùng nhiều du thuyền sang trọng, xe hơi, hiện kim đồ trang sức... Tổng giá trị các món quà này lên đến 200 triệu đôla Hong Kong (khoảng 600 tỷ đồng).

Mã Đình Cường cũng không tiếc thời gian đưa vợ đi mua sắm, du lịch cùng các con. Ngoài ra, ông xã đại gia của nữ diễn viên còn đầu tư và giúp đỡ cô trong việc kinh doanh. Lê Tư cũng nhờ đó mà vô cùng thành công trong công việc kinh doanh riêng.

Trong ngày kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Lê Tư xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay, nếu có ai hỏi tôi tình yêu là gì. Tôi sẽ nói rằng đó là sự tin tưởng và đồng hành bên nhau mỗi ngày, là một lời hỏi han ấm áp, một nụ cười khi thấy nhau có thêm nếp nhăn và tóc bạc.

Anh ấy sẵn sàng già đi cùng tôi, luôn cổ vũ tôi như thể tôi vẫn còn là một đứa trẻ cần được khích lệ”.


Hiện tại, Lê Tư là chủ của 3 cơ sở kinh doanh thuộc những khu vực sầm uất nhất của Hong Kong. Ngoài ra, cô cũng thành công trong việc quản lý spa làm đẹp, thẩm mỹ viện khiến em trai vô cùng tự hào.

Hàng ngày, Lê Tư dành 8 tiếng cho công việc kinh doanh, thời gian còn lại cô chăm sóc bản thân và gia đình. Cô đưa cha mẹ đi du lịch, cùng con nhỏ tận hưởng những khoảnh khắc bình yên hay tích cực tập yoga giữ vóc dáng thon gọn.

Bận rộn với công việc và gia đình, Lê Tư cũng không quên góp chút sức lực của mình cho xã hội.

Năm 2018, cô mở triển lãm tranh trưng bày 60 tác phẩm do cô vẽ trong suốt nhiều năm bởi hội hoạ là niềm đam mê lớn của nữ diễn viên. Số tiền thu được từ việc bán tranh, Lê Tư sử dụng cho mục đích từ thiện.

Lê Tư cùng cha mẹ, con nhỏ tận hưởng những giây phút bình yên đời thường.

Ở tuổi 48, Lê Tư sở hữu một cuộc sống vẹn toàn sau nhiều khó khăn trong quá khứ. Cô có một gia đình để yêu thương, một sự nghiệp thành công và một nhan sắc mỹ miều không có dấu hiệu thời gian.


Vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung đến khó tin của nữ diễn viên ở độ tuổi U.50.

B.O.Mi (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Tăng Thanh Hà công khai ảnh cưới kỷ niệm 7 năm kết hôn

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn trong đám cưới đã lần đầu tiên được cả hai tiết lộ sau 7 năm hôn nhân.

Đông Nhi tung bộ ảnh cưới đầy cảm xúc ở Sydney cùng Ông Cao Thắng

Theo chính Đông Nhi chia sẻ, bộ ảnh được thực hiện theo ý muốn của cô và chồng sắp cưới. Bộ ảnh này là ý tưởng và sự ngẫu hứng của cả hai cùng sự hỗ trợ của một nhiếp ảnh gia và một người lo trang phục cưới

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam được giới thiệu trên HBO

Những món ăn truyền thống của Việt Nam được đạo diễn Phan Đăng Di khắc hoạ trong bộ phim Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! đang chuẩn bị lên sóng HBO.

Angelina Jolie chụp ảnh khoả thân gợi cảm

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã cởi bỏ trang phục để chụp một bộ ảnh mới đầy gợi cảm cho tạp chí Harper's Bazaar tháng 12.

Á hậu Thúy An khoe bộ ảnh bikini quyến rũ trước thềm cuộc thi Miss Intercontinental 2019

Sau khi xác nhận sẽ tham dự đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2019, Á hậu Thuý An đã dành hầu hết thời gian để luyện tập và trao dồi những kỹ năng cho cuộc thi này

Angelina Jolie và đoàn làm phim ‘The Eternals’ hoảng loạn sơ tán vì phim trường có bom

Một quả bom chưa kích nổ đã làm đoàn làm phim The Eternals vô cùng hoảng loạn. Angelina Jolie cùng dàn sao phải sơ tán khẩn cấp.

Diễn viên Sienna Miller được ví 'như tia nắng làm bừng sáng thảm đỏ' khi diện đồ Công Trí

Mới đây, trên thảm đỏ Hollywood Film Awards, nữ diễn viên Sienna Miller đã diện chiếc đầm lụa vàng quyến rũ của NTK Công Trí và được nhiều tờ báo ca ngợi.

'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh: Tỉ phú nức tiếng toàn yêu trai trẻ, 4 đời chồng nhưng không con cái

Trải qua nhiều mối tình thị phi, Lưu Hiểu Khánh hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không con cái.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024