NSND Anh Tú gầy sọp vì bạo bệnh, phải truyền máu khiến bạn bè xót xa

08/10/2018 17:22
NSND Anh Tú gầy sọp vì bạo bệnh, phải truyền máu khiến bạn bè xót xa

Mới đây, NSƯT Minh Hằng có chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự xúc động về NSND Anh Tú - người đồng nghiệp thân thiết của chị. Theo chia sẻ của Minh Hằng, NSND Anh Tú đang ốm rất nặng phải truyền máu, người rất yếu và gầy sọp đi trông thấy.

“Bạn nằm trong phòng, đang truyền máu, gầy móp lại. Mắt nhắm, yếu và sốt. Mình suýt khóc, may kìm lại được… Thật thương và muốn động viên bạn thật nhiều như ngày xưa bạn từng động viên mình. Mong bạn mau khỏi để mình gặp nhau còn buôn chuyện xưa cũ”, nghệ sĩ Minh Hằng xót xa.

Thông tin từ Nhà hát Kịch Việt Nam, NSND Anh Tú bị bệnh đã lâu nhưng anh không muốn chia sẻ cho ai, kể cả các đồng nghiệp vì ngại phiền hà. Do bị tiểu đường biến chứng, hiện tại sức khỏe của Anh Tú rất yếu, phải điều trị cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội).
 
Trước đây, khi trò chuyện với báo chí, NSND Anh Tú có tiết lộ anh mang nhiều bệnh, mỗi ngày phải uống 5-6 loại thuốc. Một năm trở lại đây, anh gầy rộc đi trông thấy nên không ít đồng nghiệp gần gũi thực sự lo lắng cho sức khỏe của anh. "Tôi chỉ mong có sức khỏe. Tôi nhiều bệnh lắm, lục phủ ngũ tạng đủ các loại bệnh, mà bệnh nào cũng nặng như nhau cả, mỡ trong máu, tiểu đường, dạ dày, viêm gan… Ngày 3 bận cứ cả vốc thuốc vào người. Cho nên tôi thấy sức khỏe giờ đáng quý, NSND Anh Tú nói.
Tuy vậy, thay vì nhận sự động viên, chia sẻ từ mọi người, NSND Anh Tú lại an ủi lại đồng nghiệp. Anh luôn miệng khẳng định "không sao", "mình đỡ nhiều rồi'", đồng thời vẫn hứa chắc chắn sẽ về Nhà hát khởi công vở mới như kế hoạch đã lên từ trước vào trung tuần tháng 10 tới đây. Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ cũng đã có phần ổn hơn. Gia đình và đồng nghiệp vẫn thường xuyên bên cạnh để chăm sóc anh.
 
 

NSND Anh Tú tên thật là Phạm Anh Tú, sinh năm 1961. Anh là lứa diễn viên thuộc thế hệ đầu tiên của Nhà hát Tuổi trẻ cùng thời với NSND Lan Hương, NSƯT Minh Hằng, NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung...

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, NSND Anh Tú ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như: Vũ Như Tô, Rừng trúc, Cuộc đời tôi, Một mối tình, Macbeth, Bến bờ xa lắc, Mùa hạ cay đắng, Tiếng chuông... Anh cũng từng dàn dựng nhiều vở diễn rất nổi tiếng như: Tai biến, Trong mưa giông thấy nắng, Lâu đài cát, Kiều, Romeo và Juliet...

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả trên sân khấu kịch, NSND Anh Tú còn sở hữu cho mình rất nhiều vai diễn trong phim truyền hình mà nổi bật nhất là Thanh trong “Của để dành” của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Bên cạnh đó, NSND Anh Tú cũng từng tham gia nhiều bộ phim khác như: Chiều ngang qua phố cũ, Ánh sáng trước mặt...

NSND Anh Tú nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả bởi tính cách điềm đạm, luôn hết mình trong công việc và được lớp diễn viên trẻ nể trọng vì kiến thức chuyên môn. Cách đây không lâu, Anh Tú bị vướng vào vụ lùm xùm tố cáo từ phía vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc trước khi được giao chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Tuy nhiên, trước mọi ồn ào, anh cho biết chuyện không có gì và giữ im lặng.

P.V (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

UBND quận Ba Đình thông báo chính thức lý do dừng show 'Ngựa hoang' của Tuấn Hưng

Liên quan việc dừng chương trình biểu diễn ca nhạc tại Cung Thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình tối 5.10 do chưa đảm bảo công tác an toàn về PCCC, sáng 8.10, Phòng Văn hóa thông tin quận đã phát đi thông cáo báo chí.

Hội đồng Nhân dân TP.HCM thống nhất xây nhà hát 1.500 tỉ đồng tại Thủ Thiêm

Hội đồng Nhân dân TP.HCM vừa thống nhất thông qua đề xuất xây dựng một nhà hát với tổng kinh phí hơn 1.500 tỉ đồng nhằm đáp ưng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của người dân cũng như xứng với tầm vóc của một đô thị lớn nhất nước.

Điều gì ở Thanh Duy mà Kha Ly muốn thay đổi nhất sau 2 năm về chung một nhà?

Đôi vợ chồng trẻ vừa có chuyến trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Lạt trong "Trăng mật diệu kỳ".

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ cầu hôn Kim Cương sau 4 năm sống chung

Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc và có con với nhau, Ưng Hoàng Phúc mới quỳ xuống cầu hôn Kim Cương. Vì một nửa từng đổ vỡ trong hôn nhân, do đó Ưng Hoàng Phúc luôn muốn làm tất cả đề bù đắp cho Kim Cương.

'Cuộc chiến thần thoại' sắp diễn ra giữa những 'ông trùm' Amazon, Netflix và HBO

Ngay sau khi thất bại trước Amazon trong thương vụ thu mua bản quyền phiên bản truyền hình của The Lord of the Rings, Netflix liền tìm đến một cái tên khác cũng nổi tiếng không kém trong thể loại văn học giả tưởng và lần này đã thành công.

Có ai không đau khổ

Người ta hay than thân trách phận mà quên mất rằng ở đời ai cũng có nỗi buồn đau và những nhọc nhằn. Mỗi người một hoàn cảnh, có người vượt qua, có người lại không.

Noo Phước Thịnh hủy hết show trong tháng 10 sau khi bị nhạc sĩ Mỹ kiện vi phạm bản quyền

Tối 5.10 tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh tham gia một sự kiện thời trang với gương mặt buồn bã, không tương tác với người hâm mộ. Sau khi xuất hiện hoàn thành công việc của mình, anh lặng lẽ ra về.

Công an quận Ba Đình: Dừng liveshow của Tuấn Hưng vì chưa có phương án phòng cháy

Sau sự cố liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng bị dừng diễn đột ngột vào tối 5.10, mới đây Sở VH-TT Hà Nội và lãnh đạo quận Ba Đình cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024