Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

21/12/2021 16:02
Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

Angelina Jolie, Scarlett Johansson, Taylor Swift, Priyanka Chopra... có tên trong danh sách 10 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2021.

YouGov là một công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế có trụ sở tại Anh, với các hoạt động ở khắp thế giới. Hàng năm, YouGov thường công bố danh sách những người phụ nữ - đàn ông được ngưỡng mộ nhất thế giới và năm nay, dẫn đầu danh sách những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2021 vẫn là cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama Michelle đã giữ vị trí quán quân trong ba năm liên tiếp.

Những bộ váy đẹp mắt của Michelle Obama

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 1

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, 57 tuổi, luật sư tốt nghiệp đại học Princeton và đại học Harvard tiếp tục sử dụng nền tảng của mình để truyền bá nhận thức về các mục tiêu xã hội, ủng hộ bình đẳng chủng tộc và giới cũng như hỗ trợ cho các tổ chức đang hoạt động hướng tới các mục tiêu giống như bà.

Angelina Jolie đưa con dự công chiếu phim

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 2

Đứng thứ 2 trong danh sách những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới là minh tinh Angelina Jolie, người có những hoạt động nhân đạo rất tích cực trong những năm gần đây. Những hoạt động từ thiện xã hội của nữ minh tinh đã có rất nhiều tác động tích cực tới người dân sống ở các nước đang phát triển, các đất nước có chiến tranh.... Gần đây nhất, Jolie đã ra mắt cuốn sách hợp tác với tổ chức ân xá mang tên Hãy hiểu về quyền của bạn, để ủng hộ quyền trẻ em và thanh thiếu niên trên khắp thế giới.

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 3

Đứng thứ 3 trong danh sách những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới là Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Nữ hoàng Elizabeth II là nữ hoàng trị vì lâu nhất trong lịch sử nước Anh.

Oprah Winfrey điệu đà dự Oscar

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 4

MC tỷ phú Oprah Winfrey đứng thứ 4 trong Top bình chọn. Oprah - với show truyền hình The Oprah Winfrey Show là chương trình truyền hình được đánh giá cao nhất trong lịch sử và đã phát sóng liên tục trong 25 năm, từ 1986 đến 2011. Được mệnh danh là "Nữ hoàng của mọi phương tiện truyền thông", Oprah Winfrey sở hữu khối tài sản gần 3 tỷ USD và là người Mỹ gốc Phi giàu nhất thế kỷ 20. Bà từng là tỷ phú da đen duy nhất trên thế giới và là nhà từ thiện da đen vĩ đại nhất trong lịch sử nước Mỹ. Oprah Winfrey từng nhiều lần có tên trong danh sách những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Scarlett Johansson cùng chồng dự giải Oscar

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 5

Ngôi sao phim Biệt đội siêu anh hùng Scarlett Johansson góp mặt trong Top 10 ở vị trí thứ 5. Scarlett Johansson từng đứng đầu danh sách các nữ diễn viên được trả cát sê cao nhất thế giới năm 2018 do tạp chí Forbes bình chọn. Thu nhập của cô - được tính từ tháng 6 năm 2017 đến tháng 6 năm 2018 là 40,5 triệu USD. Cô từng được đề cử bốn giải Quả cầu vàng và nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá khác. 

Emma Watson và những bộ váy đẹp mắt

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 6

Emma Watson - Ngôi sao của phim Harry Potter đứng thứ 6 trong Top bình chọn. Nổi tiếng với vai diễn cô phù thủy thông minh, ham học Hermione Granger trong phim Harry Potter, Emma Watson đã có khối tài sản hàng chục triệu USD từ khi mới 20 tuổi. Tài năng, xinh đẹp và không có scandal, Emma Watson thường được coi là một hình mẫu nổi bật của làng giải trí. Năm 2009, Emma Watson lọt vào danh sách những ngôi sao trẻ có giá trị nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Từ năm 2010, cô đã được vinh danh là một trong những ngôi sao nữ được trả cát sê cao nhất Hollywood.

Taylor Swift điệu đà như công chúa

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 7

"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift đứng thứ 7 trong Top những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới. Ở tuổi 31, ngôi sao xinh đẹp người Mỹ sở hữu khối tài sản gần 400 triệu USD và cô đã bán được khoảng hơn 200 triệu đĩa hát trên toàn thế giới. Taylor Swift không chỉ nổi tiếng và giàu có, cô còn là người rất tích cực với các hoạt động từ thiện, xã hội. Nữ ca sĩ 32 tuổi từng quyên góp hàng trăm nghìn USD ủng hộ người nghèo, người hâm mộ, hỗ trợ nạn nhân thiên tai....

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 8

Đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới 2021 là cựu thủ tướng Đức Angela Merkel. Bà mới rời chính trường hồi đầu tháng 12 vừa qua.

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 9

Trong Top 10 còn có Malala Yousafzai, người trẻ nhất từng được trao giải Nobel Hòa bình. Malala Yousafzai, 24 tuổi tới từ Pakistan là người phụ nữ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ những năm gần đây nhờ các hoạt động nữ quyền tích cực. 

Priyanka Chopra sánh đôi chồng dự sự kiện

Những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới - 10

Hoa hậu thế giới năm 2000 Priyanka Chopra "khóa" Top 10 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới 2021. Priyanka Chopra không chỉ là hoa hậu mà còn là một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới, một trong những sao có lượng người hâm mộ "khủng" nhất trên Instagram với gần 72 triệu lượt theo dõi trang cá nhân. Hồi giữa năm, hoa hậu Priyanka Chopra đã kêu gọi trên trang cá nhân được hơn một triệu USD gây quỹ chống dịch Covid-19 cho Ấn Độ.

Vĩnh Ngọc

Theo Twitter


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024