Nhìn lại chặng đường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Nhật Hạ05/12/2021 23:00
Nhìn lại chặng đường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Miss Grand International 2021 đã khép lại vào đêm qua (4.12) với chiếc vương niệm Hoa hậu thuộc về Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam. Cô đã chiến thắng một cách thuyết phục tại cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn cầu và làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Cùng nhìn lại những hình ảnh người đẹp sinh 1988 khi đến với cuộc thi Miss Grand International 2021. Cô đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và sự tự tin, bản lĩnh.

thuytien.jpg
Khoảnh khắc Thùy Tiên được xướng tên Hoa hậu và trao vương miện tại Miss Grand International 2021

Thùy Tiên đã để lại dấu ấn đặc biệt trong ngày đầu đặt chân đến Thái Lan với chiếc áo màu lục sắc, lan tỏa thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT.

denthai.jpg
Trên đường đến Thái Lan

Trong ngày đầu bước vào ngôi nhà chung Miss Grand International 2021 cùng với các người đẹp đến từ nhiều quốc gia, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã nhận được tin vui trở thành người dẫn đầu cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất trước thềm Miss Grand 2021.

phongtap2.jpg
Thùy Tiên luôn rạng rỡ và vui tươi

Với chiến thắng này, cô đã giành được đặc quyền dùng bữa tối cùng với chủ tịch cuộc thi Miss Grand là ông Nawat và phó chủ tịch cuộc thi là bà Teresa cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020 Abena Appiah.

baogioi2.jpg
Trong cuộc gặp gỡ với báo giới

Trong các vòng thi quan trọng như: Trình diễn áo tắm, trang phục dân tộc và đêm bán kết, Thùy Tiên đều gây được ấn tượng với những phần thể hiện mãn nhãn.

missgrandavatar.jpg
Người đẹp sinh 1998 nhận giải Best in Swimsuit

Ở phần thi phụ, người mặc áo tắm đẹp nhất, cô nhận giải người có lượt bình chọn cao nhất "Best in Swimsuit" và được đăng trọn bộ ảnh trang phục áo tắm lên trang mạng xã hội chính thức của cuộc thi.

thuytienaotam.jpg
aotam.jpg
Cô được thực hiện một bộ ảnh riêng

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng tạo ấn tượng ở 2 phần thi chính thức là trang phục dạ hội và áo tắm.

diem.jpg
Thùy Tiên luôn được cộng đồng người Việt dõi theo và ủng hộ

Thùy Tiên liên tục trong tốp dẫn đầu bảng bình chọn ở giải thưởng Miss Popular Vote

missgrandf.jpg
Đại diện sắc đẹp Việt Nam thể hiện sự tự tin, tri thức và bản lĩnh trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

Bước vào ngày thi đấu chung kết, Thùy Tiên đã thẳng tiến bước vào top 10 và bước vào phần thi hùng biện. Ở phần thi này, Thùy Tiên đã chinh phục ban giám khảo với câu trả lời bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái (tạm dịch): "Hòa bình giống như bầu không khí xung quanh chúng ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình".

Trong cuộc phỏng vấn với Global Beauties, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nói: "Tôi chưa dám tin giấc mơ trở thành hoa hậu đã thành hiện thực. Các bạn có thể nhìn thấy biểu cảm của tôi khi tôi nằm trong top 2 trên sân khấu".

missgrand.jpg
Trong trang phục áo dài cách điệu

Trong đêm chung kết, Thùy Tiên tự tin, nhiều năng lượng khi trả lời ứng xử. Phần hùng biện về chủ đề hòa bình và câu trả lời vinh danh nữ giáo sư Sarah Gilbert - người sáng chế ra vắc xin phòng chống COVID-19 AstraZeneca đưa cô đến với ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International 2021.

Phần tiếng Thái kết thúc câu trả lời (tạm dịch): "Làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người" còn khiến cả khán giả phấn khích vì có sự chuẩn bị quá tốt và cũng thể hiện sự tôn trọng nước chủ nhà.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vượt qua các đối thủ trong top 5 mạnh để đăng quang cuộc thi. Ở đêm chung kết, nhiều người dự đoán Brazil (mạnh về khả năng hùng biện) hoặc Puerto Rico (ghi điểm về nhan sắc, năng lượng tích cực) giành ngôi hậu.

thuytienavatar.jpg
Và Thùy Tiên đã chiến thắng một cách thuyết phục tại Miss Grand International 2021

Chiến thắng của Thùy Tiên là chiến thắng đầu tiên của nhan sắc Việt trong hệ thống 5 cuộc thi nhan sắc thế giới của chuyên trang Global Beauties. Nếu tính theo hệ thống 6 cuộc thi lớn nhất thế giới thì đây là chiến thắng thứ 2 sau vương miện của Phương Khánh ở Miss Earth 2018.

Thành công của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ oà sau bao sự hồi hộp và ủng hộ cho người đẹp.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Cái ác từ chiếc váy 160.000đ

Sự cư xử ác độc của chủ shop Mai Hường thể hiện sự vô cảm tột cùng của con người với con người, coi đồng tiền lớn hơn phẩm giá của con người.

Sơn Tùng M-TP: .Có một mái ấm thực sự, bên người mình yêu, với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ'

Sứ mệnh của tôi lúc 30 tuổi đó: phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời”, tổng tài công ty M-TP Entertainment cho biết.

Thùy Tiên: Cha mẹ li dị, chia sẻ xúc động sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình

Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng, nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được", Thùy Tiên xúc động chia sẻ.

Truyền thông và khán giả quốc tế nói gì về chiến thắng của Thùy Tiên?

Khi fanpage chính thức của cuộc thi thay ảnh đại diện là tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Thùy Tiên, fan, các chuyên trang sắc đẹp và truyền thông quốc tế đều đưa tin, gửi lời chúc mừng đại diện Việt.

Hoa hậu Hòa bình 2021 - Phần trình diễn áo tắm bùng nổ và hùng biện thuyết phục của Thùy Tiên

Để chạm tay vào vương miện Hoa hậu Hòa bình 2021, đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thể hiện được vẻ ngoài quyến rũ, bản lĩnh, tự tin qua những phần hùng biện thuyết phục.

Thùy Tiên: Hành trình trở thành Hoa hậu Hòa bình thế giới

Xuyên suốt cuộc thi, Thùy Tiên đã thể hiện tốt khả năng tiếng Anh của mình khi trò chuyện với các đại diện khác. Cô luôn tự tin và thoải mái trước những câu hỏi khó từ truyền thông quốc tế.

Thùy Tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Đêm Chung kết Miss Grand International 2021 vừa khép lại tại Thái Lan với sự so tài của 60 người đẹp, Thùy Tiên của Việt Nam đã được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu.

Chuyện tình cô điều dưỡng 'trốn nhà' vượt 300km yêu chàng nhạc sỹ bại não ở Hà Nội

9h sáng, Quốc Hùng chợt tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng "báo thức" ê a của cô con gái nhỏ 9 tháng tuổi. Bé Mochi thích thú bò vào lòng bố, sờ tóc bố rồi cười híp mí, lộ ra 4 chiếc răng tí hon mới nhú.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024