Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng

05/12/2021 20:00
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng

Vui vẻ, hài hước, suy nghĩ tích cực là những điểm mạnh mà Lê Thanh Hải tự đánh giá về mình. Fanpage chia sẻ các tác phẩm của nhiếp ảnh trẻ này thu hút 17.000 lượt theo dõi.

Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 1
Bạn Lê Thanh Hải, hay còn gọi là Chu Lê, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Với sở thích ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống từ bé, anh đã quyết định trở thành một nhiếp ảnh gia.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 2

Cuộc sống vô thường, gia đình Hải gặp phải biến cố. Anh quyết định lựa chọn Nhật Bản là điểm dừng chân tiếp theo để làm mới cuộc sống của chính mình và gia đình. Anh kỳ vọng khi tới đây, cuộc đời sẽ sang trang mới và đa sắc màu hơn.

Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 3
Khi mới qua Nhật, mọi thứ đối với Hải đều lạ lẫm. Sống xa gia đình nên anh phải tự lực, tự lo tất cả mọi thứ. Thế nhưng, những áp lực đó đã trở thành động lực giúp anh tập trung học thêm tiếng Nhật và rèn luyện tay nghề. Bằng những nỗ lực và tinh thần ham học hỏi, anh đã dần hoàn thiện mình và được mọi người biết tới.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 4

Thanh Hải sở hữu một trang fanpage có 17.000 lượt theo dõi, nơi anh chia sẻ những bức ảnh lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch và ghi những khoảnh khắc đẹp tại đất nước Nhật Bản. Anh mong muốn có thể lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc, kết nối mọi người yêu nhiếp ảnh lại với nhau qua từng khung hình.

Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 5
Thanh Hải mong muốn có thể lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc, kết nối mọi người yêu nhiếp ảnh lại với nhau qua từng khung hình. Từ đó, anh dần nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những người yêu nghệ thuật.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 6
Để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Thanh Hải nghĩ rằng mỗi người cần rèn luyện hai điều chuyên môn và con người. Bởi chuyên môn có giỏi đến đâu nhưng con người mà không tốt thì khó mà tồn tại lâu dài và gặt hái được thành quả. Ngược lại, nếu con người giữ được tâm tính tốt nhưng không cố gắng trau dồi, phát triển về chuyên môn thì cũng không được.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 7
Để tạo nên dấu ấn trong suốt quá trình làm ảnh của mình, Thanh Hải luôn quan niệm khách hàng là người bạn mới và lựa chọn ảnh với định hướng cảm xúc thật, giá trị thật, mong muốn mang tới mọi người một nguồn năng lượng tích cực.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 8

Thanh Hải luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi nhằm nâng cao tay nghề của bản thân để mang lại những bức hình đẹp nhất. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trải nghiệm nhiều công việc khác nhau, hiện nay thu nhập của Thanh Hải dao động 200 - 300 triệu đồng/tháng.

Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 9
Để có bộ ảnh vừa đẹp vừa trọn vẹn cuộc vui, Hải luôn cố gắng tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng. cảm nhận không gian, thời gian, căn chỉnh góc máy sẽ giúp khách hàng cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 10
Thanh Hải cho rằng thời nào cũng có nhân tài, sức cạnh tranh trong nghề nhiếp ảnh cũng đang lớn dần lên. Thành công chỉ đến với những ai thật sự nỗ lực.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 11
"Nhờ chụp ảnh mà bản thân mình thay đổi, tích cực và lạc quan hơn nên mình cũng muốn truyền những năng lượng tích cực, cảm hứng nghề nghiệp tới nhiều bạn trẻ", Hải chia sẻ.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 12
Thanh Hải mong muốn có thể thông qua những tấm hình để thể hiện cảm xúc, gìn giữ những khoảnh khắc và kéo mọi người lại gần hơn với nhau.
Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 13

Trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp, mọi công việc đều bị hoãn lại. Đối với Hải, đây là cơ hội để anh nhìn lại những gì mà bản thân đã làm. Anh mong muốn nâng cao tay nghề, đầu tư hơn nữa vào chất lượng, rèn luyện thái độ sống để hoàn thiện chính mình.

Nhiếp ảnh Việt trên đất Nhật Bản tiết lộ thu nhập 200-300 triệu đồng/tháng - 14
Lê Thanh Hải vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, đối diện với thử thách và vươn lên, cố gắng không ngừng để có được thành quả như hiện tại. Anh nói: "Ai rồi đích đến cuối cùng cũng là hạnh phúc. Chính vì thế, hãy tìm kiếm cho mình một niềm đam mê, một ước mơ và từng bước đặt những dấu chân đầu tiên lên trên chặng đường hạnh phúc mà bạn theo đuổi".

Diệu An

Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024