Nguyễn Hải Yến ra mắt MV “Có một người vẫn thương”

23/07/2018 11:33
Nguyễn Hải Yến ra mắt MV “Có một người vẫn thương”

Nữ ca sĩ Nguyễn Hải Yến chính thức gửi đến khán giả yêu nhạc của mình sản phẩm mới nhất MV “Có một người vẫn thương”.

“Có một người vẫn thương” là bản ballad đượm buồn kể lại cảm xúc về một câu chuyện tình tan vỡ, một người ra đi và người ở lại quyết định không muốn yêu thêm một ai nữa. Đây là sản phẩm thứ 2 nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết riêng cho Nguyễn Hải Yến theo đơn đặt hàng sau ca khúc “Đừng nghĩ mình là duy nhất”.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến

Tuy nhiên, sản phẩm thứ 2 thuộc dự án “Women In Love” lần này Nguyễn Hải Yến lại quyết định chọn giọng ca mới Tăng Phúc để cùng song ca cũng như thực hiện quay MV chung. Chính sự thay đổi này cũng gây nên chút khó khăn ban đầu cho người thực hiện bản hòa âm.

Chia sẻ về lý do kết hợp cùng ca sĩ trẻ như Tăng Phúc thay vì hát solo hoặc chọn lựa một giọng ca có tiếng hơn để tiện cho việc “đánh bóng” sản phẩm, nữ ca sĩ “Đã hơn một lần” thẳng thắn: “Quan điểm, quan niệm là phải chọn những cái tên lớn hơn để song ca rồi từ đó tạo hiệu ứng âm nhạc của mình nó cũng nằm trong suy nghĩ của Hải Yến.

Ca sĩ trẻ Tăng Phúc và Nguyễn Hải Yến

Tuy nhiên, đó không phải là điều kiện ép buộc nhất định phải có 1 ca khúc song ca với người tiếng tăm hơn mình trong dự án “Women In Love” lần này. Với Hải Yến nghệ thuật đơn giản là đời thực như cách mà chúng ta mong muốn sống trong cảm xúc thật, cảm nhận thật để biết thời điểm nào hay cái gì, ai sẽ hợp với mình".

Trong khi đó, Tăng Phúc cũng không kém phần hạnh phúc khi lần đầu được “đàn chị” Nguyễn Hải Yến chọn làm người đồng hành ở sản phẩm thứ 2 thuộc dự án “Women In Love” và cũng là MV thứ hai trong năm 2018 của cô. Tăng Phúc chia sẻ một cách lo lắng khi nhắc đến đàn chị: “Chị Yến là người năng động và tâm huyết, kiểu cái gì liên quan đến ca hát là chị như muốn cháy hết mình. Là “đàn em”, Tăng Phúc vừa nể vừa áp lực khi song ca cùng chị Hải Yến bởi mình còn non kém từ giọng hát đến cách xử lý bài. Phúc sợ mình hát không hay sẽ làm hỏng sản phẩm và khiến chị bị mất lửa. Cũng may, chị Hải Yến đã giúp Phúc có tâm lý thoải mái, thậm chí còn động viên, chỉ dạy rất nhiều, nên bản thu cũng hoàn thành suôn sẻ. Phúc chưa có cơ hội được làm việc với các anh chị đi trước, nhưng Phúc cảm ơn chị Hải Yến đã cho Phúc có cơ hội được hát chung và được học thêm nhiều điều về nghị lực sống…. Giờ thì Phúc cũng hết sợ chị rồi!”.

Khác với sản phẩm đầu tiên trong năm, MV “Có một người vẫn thương” lần này được thực hiện đơn giản, tiến độ nhanh chóng, vỏn vẹn 1 ngày trong studio với 2 tông màu trắng-đen. Không phải vì vội vàng hay vì không có thời gian, MV được Hải Yến quyết định ý tưởng từ khi vừa định hình, cô muốn một MV mộc nhất nhằm dẫn dắt cảm xúc theo bố cục sáng tác và cũng để người nghe tập trung vào nội dung bài hát hơn.

Ngay sau khi vừa ra mắt MV “Có một người vẫn thương” đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khán giả.

MV Có một người vẫn thương:

T.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Nguyễn Bính: Nhà thơ có tâm hồn 'Hoa cỏ May'

Ngày 21.7, tại TP.HCM, Viện Văn học và Đại học Văn Lang đã tổ chức Buổi hội thảo khoa học "Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhà thơ Nguyễn Bính (1918 - 2018)".

Nhà thơ Phan Vũ: ‘Bỗng dưng tôi trở thành người Hà Nội’

Nhà thơ, họa sĩ Phan Vũ nói rằng ông không phải là người Hà Nội, và cũng không phải là người thuộc miền nào, ông người của muôn phương…

Mamma Mia! phần 2 nhường ngôi cho The Equalizer 2

Màn kết hợp sau hơn 30 năm của Cher và Meryl Streep trên màn ảnh rộng vẫn phải gánh chịu thua kém tại phòng vé.

Xứ gì lắm Lục Vân Tiên

Ngoại bị khớp, ngót nghét cũng gần tám mươi, tóc trắng màu sương mai, xương cốt rệu rã, trái gió trở trời lại lên cơn đau âm ỉ. Chục năm trời vẫn lẳng lặng xoa dầu mỗi bận bấc về ràn rạt mấy ngọn tre.

NSND Bạch Tuyết được phong danh hiệu 'Rick Woman' khi đầu tư nửa tỉ đồng cho trang phục

Giá tiền đắt đỏ của những bộ trang phục đã trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng dành cho những những bạn trẻ giàu có (rich kids). Thế nhưng NSND Bạch Tuyết khi tiết lộ số tiền đầu tư cho mỗi bộ trang phục cùng mục đích ý nghĩa phía sau đó, lại khiến cộng đồng cảm phục và phong cô danh hiệu “Rick Woman”.

Vở cải lương kinh điển ‘Nửa đời hương phấn’ được chuyển thể thành phim

Vở cải lương kinh điển “Nửa đời hương phấn” của tác giả Hà Triều - Hoa Phượng sẽ chuyển thể thành phim điện ảnh trong thời gian tới.

Chạm nhẹ vào Sài Gòn một thuở xa xưa

Sài Gòn, những biểu tượng là cuốn sách xoay quanh văn hóa Sài Gòn, làm sống lại hình thức báo chí - giai phẩm vốn rất phổ biến tại Sài Gòn trước 1975 trong một không gian, điều kiện hiện đại, mới mẻ, phù hợp với nhu cầu đọc chậm của độc giả hôm nay.

Minh Tú bất ngờ trở lại Asia's Next Top Model

Show truyền hình thực tế đình đám "Asia's Next Top Model" đã trở lại với mùa giải mới. Hôm nay, chương trình chính thức công bố 14 người mẫu nữ sẽ tham gia thi tài trong mùa 6 này, trong đó, bất ngờ là sự có mặt của người mẫu Minh Tú.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024