Người vô gia cư ở Anh được mời vào ở trong khách sạn 2 tuần

25/12/2020 16:30
Người vô gia cư ở Anh được mời vào ở trong khách sạn 2 tuần

Mùa Giáng sinh này, những người vô gia cư ở London, Anh, được mời vào ở trong khách sạn hai tuần với 3 bữa ăn nóng sốt mỗi ngày được phục vụ tận phòng.

Những người vô gia cư được mời vào ở trong khách sạn 2 tuần - 1

Ảnh minh họa

Một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ người vô gia cư ở London, Anh, đã không thể tìm được một không gian đủ rộng và đảm bảo các tiêu chí giãn cách xã hội, để giúp những người vô gia cư đón lễ Giáng sinh một cách ấm áp, an toàn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường. Vì vậy, họ đã quyết định thuê tổng cộng 517 phòng khách sạn tại 4 khách sạn nằm ở London, Anh, trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh năm nay.

Những người vô gia cư có thể liên hệ với tổ chức từ thiện này để nhận phòng, sau đó, mỗi ngày họ sẽ được phục vụ 3 bữa ăn nóng sốt đưa lên tận phòng.

Tổ chức từ thiện này đã có lịch sử hoạt động gần 50 năm, vì vậy, họ đã nhận được sự hỗ trợ về giá phòng từ nhóm các khách sạn nhận hợp tác trong hoạt động từ thiện lần này.

Bình thường, ở những mùa Giáng sinh trước, tổ chức này thường mở ra 10 khu đón tiếp người vô gia cư, với số lượng tiếp đón lên tới 4.000 người và cần khoảng 12.000 tình nguyện viên để lo chu đáo các công việc khác nhau, nhưng vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên cách thức tiến hành năm nay buộc phải thay đổi.

Tổ chức này cũng chuẩn bị những dịch vụ giải trí trực tuyến trên điện thoại thông minh dành cho những vị khách của mình. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cũng sẽ được mở ra tại các khách sạn trong thời gian những người vô gia cư lưu trú tại đây.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024