Nghị lực phi thường của chàng trai Nhật bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok

11/09/2021 11:00
Nghị lực phi thường của chàng trai Nhật bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok

Tất tần tật về Kawakei - chàng trai Nhật sinh năm 1997 hiện đang gây sốt trên MXH.

Thời gian gần đây khi lướt TikTok hay lượn lờ trên Instagram, giới trẻ Việt đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh của một chàng trai Nhật "6 múi", lúc nào cũng nở nụ cười lạc quan bên... chiếc chân giả của mình. Đó chính là Kawakei, TikToker người Nhật sinh năm 1997, cao 1m75 hiện đang sở hữu hơn 900k lượt theo dõi trên TikTok. Anh chàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "mlem mlem", phối đồ cực xịn trên kênh cá nhân của mình.

Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 1.
Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 2.

Những video biến hình của Kawakei thu hút rất nhiều lượt xem trên TikTok

Cũng như bao chàng trai trẻ khác ở vùng Kansai - Nhật Bản, Kawakei thường xuyên ghé cửa hàng Starbucks gần nhà để thưởng thức món cà phê yêu thích, ngồi lướt wifi free, vừa nhâm nhi vừa học bài. Bên cạnh đó, Kawakei cũng có đam mê lớn với những chiếc xe mô tô phân khối lớn, đây cũng chính là phương tiện di chuyển chính hằng ngày của anh.

Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 3.

Kawakei vào năm 2018, lúc này vụ tai nạn kinh hoàng chưa xảy ra

Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 4.
Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 5.

Trên Instagram của Kawakei vẫn còn những hình ảnh của anh chàng bên "xế cưng" của mình

Nhưng Kawaikei không thể ngờ buổi chiều định mệnh vào năm 2019, khi đang lái xe máy trên con đường quen thuộc để đến cửa hàng Starbucks gần nhà để ôn bài cho kỳ kiểm tra sắp tới, một tai nạn đã xảy ra. Có một chiếc xe hơi vượt đèn đỏ đã đâm ngang vào chiếc mô tô mà Kawakei đang cưỡi. Vụ tai nạn kinh hoàng không lấy đi tính mạng, nhưng anh chàng đã phải cưa đi 1 chiếc chân của mình.

Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 6.

Lúc Kawakei vừa cưa chân để giữ lại mạng sống của mình

Thay vì chọn một cuộc sống bi quan - tiêu cực, Kawakei đã vực dậy từ sau tai nạn kinh hoàng. Anh chàng từ bỏ đam mê xe mô tô phân khối lớn và bắt đầu tìm hiểu kĩ hơn về thời trang. Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc là một TikToker, Kawakei còn sở hữu kênh YouTube riêng chuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình. Bên cạnh đó, công việc chính của Kawakei hiện nay chính là làm stylist - tạo dựng phong cách thời trang.

Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 8.
Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 9.
Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 10.
Chàng trai Nhật 6 múi gây bão MXH vì nghị lực phi thường: Bị tai nạn phải cưa chân, trở thành stylist có hơn 900k follow trên TikTok - Ảnh 11.

Nguồn: Tổng hợp

Pháp luật và bạn đọc


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024