Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của 'nàng thơ' Đà Lạt

18/04/2021 17:00
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của 'nàng thơ' Đà Lạt

Được biết đến qua những bộ ảnh "Nàng thơ", Xuân Mai đã khiến bao chàng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh, tựa "sương mai" của mình. Tuy sở hữu vẻ ngoài mong manh nhưng cô nàng lại cực kỳ mạnh mẽ.

Nguyễn Huỳnh Xuân Mai (sinh năm 2002) sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Hiện, Xuân Mai đang là sinh viên năm nhất ngành Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Mai cũng đang là mẫu ảnh tự do.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 1
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 2

Được biết đến qua những bộ ảnh "Nàng thơ", một trong những thành quả kết hợp giữa Xuân Mai và một số nhiếp ảnh gia thân thiết. "Nàng thơ" ngày càng được nhiều người chú ý và tìm kiếm.

Việc được nhiều người quan tâm và biết đến một cách bất ngờ khiến bản thân Xuân Mai cảm thấy rất vui, tuy nhiên cô nàng cũng khá lo lắng vì mạng xã hội vốn là con dao hai lưỡi nên vì vậy, bản thân Xuân Mai luôn phải cân nhắc kĩ trước khi đăng một bài viết hay một trạng thái nào đấy.

Mai chia sẻ: "Điều khiến bản thân mình trở nên nổi bật hơn có lẽ là bởi khuôn mặt mình có ngũ quan khá hài hòa, ngoài ra việc mình là người Đà Lạt cũng khiến nhiều người có hảo cảm và vô cùng thích thú".

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 3
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 4

Tuy mang hình ảnh trong trẻo, nhẹ nhàng như nàng thơ nhưng bản thân Xuân Mai lại là một người mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài vốn có. Ngoài việc được nhiều người yêu thích, Xuân Mai cũng phải chịu nhiều áp lực từ những ý kiến trái chiều đến từ dư luận.

Vì vậy, trước những dư luận từ mạng xã hội, bản thân Mai chỉ tiếp thu những ý kiến thật sự tốt cho mình, còn những ý kiến xấu cô thường chỉ đọc và im lặng.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 5
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 6

Bắt đầu theo đuổi công việc làm mẫu từ đầu năm lớp 10, được truyền cảm hứng từ hot girl, người mẫu Châu Bùi, Xuân Mai không ngừng học tập và rèn luyện bản thân để ngày một tiến bộ tốt hơn. Trong đó, Xuân Mai cũng không tránh khỏi những lỗi lầm mắc phải.

Một kỷ niệm cũng như bài học khiến Xuân Mai không thể quên, đó là, vào một buổi sáng Mai có lịch làm từ rất sớm, mặc dù đã đặt báo thức trước 2 tiếng đồng hồ nhưng do tắt âm điện thoại nên Xuân Mai không nghe thấy tiếng chuông báo thức, điều đó đã khiến cả ekip phải đợi và lỡ công việc.

Việc đó cũng khiến cô rất hối hận và tự trách bản thân mình. Từ đó, Xuân Mai luôn đề cao ý thức cũng như trách nhiệm của bản thân trong công việc, cũng như để không phạm phải một lỗi lầm tương tự.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 7
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 8

Việc theo đuổi lĩnh vực này đã giúp Xuân Mai có thể tự nhiên hơn trong cuộc sống, bản thân cô có thể hoàn thiện được từ tính cách cho đến ngoại hình.

Công việc hiện tại cũng mang lại cho Mai rất nhiều mối quan hệ với mọi người, không những vậy nó còn cho cô thêm nhiều kinh nghiệm và kĩ năng sống cũng như kĩ năng ứng xử. Ngoài ra, công việc mẫu ảnh cũng giúp cô có một thu nhập ổn định hơn trong thời gian là sinh viên.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 9
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 10

Quê nội ở Hà Nội, nhưng sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt, đến khi học Trung học phổ thông Mai về quê ngoại ở Trà Vinh để học tập và đến khi học đại học, Xuân Mai theo học và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Có lẽ cũng bởi ảnh hưởng một phần từ bố mẹ nên Xuân Mai rất hứng thú với việc kinh doanh. Đó cũng là lý do vì sao cô đăng ký học ngành Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh với ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 11
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 12

Song song cạnh đó, Xuân Mai còn ấp ủ một ước mơ trở thành diễn viên. Ngoài sự tự tin, hòa đồng, học hỏi nhanh, và sự chăm chỉ, cô còn sở hữu cho mình một vốn ngoại ngữ tốt.

"Giữa thành tích, kỹ năng và tiền với công việc, mình nghĩ thành tích và kĩ năng quan trọng hơn, vì khi có thành thích và kĩ năng, chúng ta sẽ tìm được công việc tốt và kiếm được thu nhập tốt", Xuân Mai chia sẻ.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 13

Trong tương lai gần, "nàng thơ" dự định sẽ mở được một shop mỹ phẩm và nước hoa. Ngoài ra, cô cũng đang hướng đến phong cách thời trang cá tính và sexy, quyến rũ, thay đổi phong cách đa dạng màu sắc hơn.

Xuân Mai cho rằng, bản thân cô chưa thành công, cô chỉ cố gắng hơn một ít nên có kết quả hơn một ít. Bản thân Mai cũng cần cố gắng nhiều hơn.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của nàng thơ Đà Lạt - 14

Theo Thảo Trần

Sinh viên Việt Nam


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Phụ nữ thông minh, nửa đời sau sống không phải dựa vào đàn ông, mà dựa vào ba thứ này

Bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, vậy đừng quản phía trước có bao nhiêu khó khăn, hãy chiến đấu hết mình vì những gì bạn muốn, bạn sẽ biết phong cảnh khi đứng trên đỉnh núi nhìn xuống có bao nhiêu đẹp.

Trào lưu nuôi thú cưng là loài hoang dã, có độc: Đam mê thôi chưa đủ

Nuôi thú cưng là loài vật có tính cách hung hăng hoặc có nọc độc (rắn, cá sấu...) rất cần được trang bị kiến thức cơ bản, thậm chí có khi cần qua đào tạo chuyên nghiệp.

Gặp chàng trai '3 đời làm nghề dắt xe' với màn dắt xe ngược triệu view

Đoạn video thu hút hàng triệu lượt xem, hàng chục nghìn người "thả tim" và nhiều bình luận trên mạng xã hội vì khả năng dắt xe máy ngược rất đặc biệt của anh chàng chủ quán pizza ở Bình Định.

Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70

Tôi luôn mỉm cười với cả thế giới. Hy vọng ngày mai, ngày kia, cuộc đời dài phía trước và thế giới sẽ mỉm cười với tôi" là quan niệm sống của Hồng Vân - Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch 2020 trường ĐH Thương mại.

Tuổi trung niên đừng để tham lam che mắt, sống chân thật, thì cuộc đời mới ngày càng suôn sẻ

Tuổi trung niên được xem là có nhiều đau khổ hơn niềm vui, bởi vì những gánh vác đằng sau quá nặng nề. Nhưng chúng ta nên hạnh phúc vì chúng ta xứng đáng có được nó, mà không phải tìm tòi hạnh phúc thông qua định kiến xã hội.

Tự ti vì vóc dáng 'cò hương', cô gái tập thể hình lột xác thành người mẫu

Thường xuyên bị mọi người chê bai gầy yếu khiến Thu Thủy cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp. Tuy nhiên, nhờ quyết tâm cải thiện vóc dáng cô tìm đến gym và hoàn toàn "lột xác".

Mỗi sáng bỏ 10 trứng vào giỏ, đêm lấy ra 9 quả, điều gì sẽ xảy ra? Đây là nguyên tắc đầu tiên của việc làm giàu

Những mẩu chuyện ngắn chứa đựng những bài học thật thâm sâu. Dù quen thuộc, nhưng có hiểu thấu và làm tới nơi tới chốn hay không lại tùy thuộc vào mỗi người.

Tỷ phú Dangermond khẳng định, sản nghiệp của ông từ túp lều tranh mà ra

Ông đã sử dụng những bài học từ công việc kinh doanh nhỏ của gia đình để xây dựng đế chế phần mềm trị giá hàng tỷ đô la.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024