Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70

18/04/2021 10:00
Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70

Tôi luôn mỉm cười với cả thế giới. Hy vọng ngày mai, ngày kia, cuộc đời dài phía trước và thế giới sẽ mỉm cười với tôi" là quan niệm sống của Hồng Vân - Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch 2020 trường ĐH Thương mại.

Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70 - 1

Hồng Vân đang là sinh viên năm 3, khoa Quản trị Hệ thống Thông tin Kinh tế & Thương mại điện tử, Đại học Thương Mại (Hà Nội).

Với gương mặt xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh, nụ cười rạng rỡ, cô gái sinh năm 2000 được mọi người yêu mến bởi nét đẹp "trong trẻo như nắng mai".

Nữ sinh gốc Lạng Sơn sở hữu chiều cao đáng nể 1m70 và khả năng khiêu vũ thể thao.

Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70 - 2
Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70 - 3

Không chỉ xinh đẹp, Hồng Vân còn là gương mặt năng nổ trong các hoạt động tình nguyện của khoa, trường như: Mùa hè xanh, Đông ấm 2020, Trung Thu yêu thương, tham gia hoạt động gói bánh chưng, phát quà Tết cho những người vô gia cư,...

Chia sẻ về hoạt động tình nguyện của mình, Hồng Vân cho rằng: "Tham gia các hoạt động tình nguyện không chỉ mang lại những kỉ niệm đẹp của thời thanh xuân mà còn là cơ hội để gặp gỡ, giúp đỡ nhiều người với những số phận và hoàn cảnh sống khác nhau."

Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70 - 4

Mới đây, Hồng Vân tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch "Miss & Mister TMU Elegance" do đoàn trường Đại học Thương Mại tổ chức và giành được danh hiệu Hoa khôi.

Cô bạn cho biết, cuộc thi là cơ hội để giao lưu, học hỏi, đạt được danh hiệu danh giá là động lực để bản thân hoàn thiện hơn, mang đến nhiều cơ hội, trải nghiệm mới như lời mời làm mẫu ảnh.

"Nghề mẫu ảnh giúp mình tự tin, trưởng thành hơn, có trách nhiệm với hình ảnh của mình và có nhiều hơn các mối quan hệ xã hội khác", Hồng Vân nói.

Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70 - 5
Nét trong trẻo của hoa khôi sinh năm 2000 có chiều cao 1m70 - 6

Với danh hiệu Hoa khôi, Hồng Vân luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng trau dồi và hoàn thiện hơn nữa. Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, xây dựng hình ảnh nhiều năng lượng tích cực nhất chứ không phải riêng hình ảnh xinh đẹp, của một Hoa khôi.

Nói về những dự định trong tương lai, nữ sinh 10X mong muốn được thử sức với nhiều cuộc thi lớn hơn như: Gương mặt sinh viên Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam,... Tuy nhiên, mục tiêu trước mắt của Vân vẫn là tập trung học và phát triển ở lĩnh vực Công nghệ thông tin, đúng như chuyên ngành cô đang theo học.

Theo Nguyễn Thị Lan Anh

Tiền phong

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tuổi trung niên đừng để tham lam che mắt, sống chân thật, thì cuộc đời mới ngày càng suôn sẻ

Tuổi trung niên được xem là có nhiều đau khổ hơn niềm vui, bởi vì những gánh vác đằng sau quá nặng nề. Nhưng chúng ta nên hạnh phúc vì chúng ta xứng đáng có được nó, mà không phải tìm tòi hạnh phúc thông qua định kiến xã hội.

Tự ti vì vóc dáng 'cò hương', cô gái tập thể hình lột xác thành người mẫu

Thường xuyên bị mọi người chê bai gầy yếu khiến Thu Thủy cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp. Tuy nhiên, nhờ quyết tâm cải thiện vóc dáng cô tìm đến gym và hoàn toàn "lột xác".

Mỗi sáng bỏ 10 trứng vào giỏ, đêm lấy ra 9 quả, điều gì sẽ xảy ra? Đây là nguyên tắc đầu tiên của việc làm giàu

Những mẩu chuyện ngắn chứa đựng những bài học thật thâm sâu. Dù quen thuộc, nhưng có hiểu thấu và làm tới nơi tới chốn hay không lại tùy thuộc vào mỗi người.

Tỷ phú Dangermond khẳng định, sản nghiệp của ông từ túp lều tranh mà ra

Ông đã sử dụng những bài học từ công việc kinh doanh nhỏ của gia đình để xây dựng đế chế phần mềm trị giá hàng tỷ đô la.

Nguyễn Phước Đạt - Chàng trai kết nối du lịch tại xứ Huế lan tỏa khắp cộng đồng

Là một chàng trai trẻ nổi tiếng chuyên livestream về những địa điểm du lịch hay những món ăn, những lễ hội truyền thống của vùng đất Huế, Nguyễn Phước Đạt đã để lại những ấn tượng rất đặc biệt trong lòng mọi người.

Hot girl 'Thần tiên tỷ tỷ' ngày ấy chúng ta cùng theo đuổi bây giờ ra sao?

Phan Hoàng Thiên Thy (sinh năm 1995 tại Nghệ An) từng gây sốt CĐM khi sở hữu vẻ ngoài thu hút, nhan sắc cực đỉnh với bộ ảnh "đón Xuân" hóa thân thành cô gái Trung Hoa.

Tức giận không đáng sợ, cứ im ỉm mới đáng sợ hơn cả: Kìm nén là thứ thuốc độc hại nhất

Tức giận là một phương pháp để giải tỏa cảm xúc. Nhưng có những người lại có thói quen kìm cảm xúc của mình, muốn tức giận những vẫn cố nén lại, không chỉ không tốt cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới quan hệ giao tiếp bên ngoài.

Các chuyên gia tiết lộ 6 bí quyết để tránh xảy ra mâu thuẫn trong các mối quan hệ

Bất cứ mối quan hệ nào cũng sẽ không thể tránh khỏi những giây phút xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giải quyết xung đột hoặc tìm được phương pháp để né tránh việc xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng không đáng có. Dưới đây là 6 bí quyết được tổng hợp bởi các chuyên gia để giải quyết vấn đề này.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024