Năm 2021, các Tiktoker thi nhau khoe thu nhập khủng, lên đến 9 chữ số

04/01/2022 14:00
Năm 2021, các Tiktoker thi nhau khoe thu nhập khủng, lên đến 9 chữ số

Thế hệ trẻ hiện nay gắn với hình ảnh "Chơi giỏi - Làm việc giỏi". Sự phát triển của các trang mạng xã hội đã giúp cho những gương mặt Tiktoker, KOL có mức thu nhập khủng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Phạm Minh Hiếu

Phạm Minh Hiếu là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân và là hot Tiktoker với những video chia sẻ về chuyện tình yêu hút triệu lượt xem. Đặc biệt, cậu tiết lộ thu nhập của bản thân lên đến 9 chữ số.

Năm 2021, các Tiktoker thi nhau khoe thu nhập khủng, lên đến 9 chữ số - 1

Phạm Minh Hiếu (sinh năm 2000, Hà Nội) đang theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế chương trình Chất lượng cao ở Đại học Kinh tế quốc dân. Cậu sở hữu kênh Tiktok Hiếu Shyn với 1,3 triệu người theo dõi và hơn 58 triệu lượt "thả tim" (Ảnh: Mai Hương).

Nam sinh Đại học Kinh tế quốc dân nổi tiếng với những video chia sẻ về chủ đề tình yêu triệu lượt xem. Dù nhận được sự đồng tình đông đảo từ các bạn trẻ nhưng trong quá khứ Hiếu cũng đã từng nhận những ý kiến trái chiều.

Sau gần nửa năm làm Tiktoker, Hiếu cảm thấy đây là một công việc hấp dẫn với thu nhập khủng nhưng rất "bạc", không thể lâu dài vì sự đào thải quá nhanh. Đặc biệt, Hiếu nhận ra bản thân cũng như các KOL khác đều nhận được nhiều hơn những gì mình có.

"Ví dụ như mình bây giờ, vẫn đang học năm cuối và đôi khi khá ham chơi nên không tập trung thì thu nhập của mình tầm 70-100 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, vì tình hình dịch bệnh, nhu cầu tiêu dùng cũng hạn chế, còn không những KOL khác ngang tầm hoặc kém hơn cũng có thể kiếm được 100-200 triệu đồng/tháng nếu làm toàn thời gian", Hiếu Shyn bày tỏ.

Nguyễn Thanh Vân

Nguyễn Thị Thanh Vân (sinh năm 2001, quê Bắc Giang) hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từng là sinh viên ngành Quản trị khách sạn tại ĐH Phương Đông, cô nàng đang là gương mặt KOL, người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng yêu thích.

Sở hữu gương mặt đáng yêu cùng các đường nét hài hòa, Thanh Vân trở thành gương mặt KOL, người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng yêu thích.

Năm 2021, các Tiktoker thi nhau khoe thu nhập khủng, lên đến 9 chữ số - 2

Nàng KOL 20 tuổi có mức thu nhập "khủng" bao bạn trẻ ao ước (Ảnh: Tuệ Nhi).

Ở tuổi 20, Thanh Vân sống với suy nghĩ "dám nghĩ dám làm". Cô chia sẻ: "Mình lựa chọn theo học tại ĐH Phương Đông và chưa bao giờ hối hận với quyết định ngày đó. Đây là môi trường lành mạnh để mình rèn luyện và trưởng thành hơn.

Cô gái trẻ cũng tiết lộ mức thu nhập bản thân kiếm được: "Số tiền lớn nhất mình từng kiếm là khoảng 100 triệu đồng/ tháng, còn mức trung bình thì khoảng 30-50 triệu đồng/tháng. Thật ra, để có mức thu nhập đó, bản thân mình phải cố gắng rất nhiều, làm việc cường độ cao, ngủ cũng ít. Mình tự chủ kinh tế nên mình hiểu được giá trị của đồng tiền và yêu bản thân nhiều hơn".

Võ Ngọc Trân

Võ Ngọc Trân sinh năm 2001, đang là sinh viên năm thứ 2, chuyên ngành Ngoại giao Chính trị của Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM.

Năm 2021, các Tiktoker thi nhau khoe thu nhập khủng, lên đến 9 chữ số - 3

Hotgirl với gần 1 triệu người hâm mộ theo dõi (Ảnh: Mai Châm).

Ngọc Trân bắt đầu kinh doanh từ khi còn là học sinh cấp 3. Tới nay cô có 4 cửa hàng, 3 cửa hàng online và 1 cửa hàng ở Quận 1 (TPHCM).

Gen Z gây ấn tượng khi tự mua đất 7 tỷ ở tuổi thanh thiếu niên. Là gương mặt quen thuộc với các bạn trẻ trên nền tảng mạng xã hội, Ngọc Trân không ít lần vướng phải những tin đồn thất thiệt. Cô chia sẻ: "Khi biết em mua nhà, trên mạng có những lời đồn đại rất khó nghe. Có người còn đồn là em đi khách. Em rất buồn vì công sức nỗ lực của mình không được nhìn nhận.

Trước đây, em khá thoải mái chia sẻ về doanh thu, số tiền em kiếm được với mục đích là truyền cảm hứng tích cực, giúp mọi người có động lực hơn để làm việc, kiếm tiền. Nhưng trước việc có nhiều ý kiến trái chiều, em không nói về việc này trên mạng xã hội nữa."

Đang theo học chuyên ngành Chính trị - Ngoại giao, Ngọc Trân mong muốn sẽ trở thành một nhà hoạt động nhân quyền trong tương lai.

Nguyễn Châu Anh

Nguyễn Châu Anh (nickname Chao, sinh năm 2003) là rich kid mới nổi, với các clip về cuộc sống cá nhân khá sang chảnh trên mạng xã hội TikTok thời gian gần đây.

Năm 2021, các Tiktoker thi nhau khoe thu nhập khủng, lên đến 9 chữ số - 4

Rich kid Hà Nội tự lập tài chính từ sớm dù là con nhà khá giả (Ảnh: Tuệ Nhi).

"Thu nhập của em đủ để em tiêu xài vào những thứ em thích và không cần phụ thuộc vào bố mẹ quá nhiều, cũng như dư một khoản để tiết kiệm. Lúc 14 tuổi, em cũng kinh doanh nhỏ thôi, bán vì vui là chính. Những món đồ hiệu của em là do công việc kinh doanh mang lại", hot TikToker bật mí.

Chao không tiết lộ khoản thu nhập cụ thể của mình mà khéo léo cho hay: "Em rất trân trọng vì bố mẹ mình có thể chu cấp cho em cuộc sống đầy đủ nhưng em vẫn thích tự lập hơn. Số tiền kiếm được em dùng để chi tiêu cá nhân, những món đồ đắt nhất thường là giày hay phụ kiện (khoảng 10-20 triệu đồng). Ngoài ra, em cũng hay mời cả nhà đi ăn, để tiết kiệm và gửi mẹ hàng tuần để làm từ thiện".

Hiện tại, cô nàng đang theo học tại Đại học New York - ngôi trường danh giá ở Mỹ.

Phan Thị Khánh Ngọc

Phan Thị Khánh Ngọc (sinh năm 1999, quê ở TP Vinh, Nghệ An) là một trong những KOL không còn lạ lẫm với giới trẻ, với hơn 218.000 lượt theo dõi trên Instagram, Facebook có 23.800 người theo dõi.

Năm 2021, các Tiktoker thi nhau khoe thu nhập khủng, lên đến 9 chữ số - 5

Cô là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing, trường Đại học Thăng Long, Hà Nội. (Ảnh: Ngọc Linh)

Được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "hotgirl", "KOL", trái ngược sự ngại ngùng, cô nàng cảm thấy rất vui khi được mọi người biết đến và công nhận: "Hotgirl chỉ những cô nàng xinh đẹp, còn KOL là nghề nghiệp của mình. Mình thấy hạnh phúc khi được làm công việc yêu thích, được chia sẻ nhiều điều thú vị và có ích tới mọi người".

Nàng hotgirl tiết lộ thu nhập của bản thân một tháng rơi vào khoảng 30-60 triệu đồng tùy theo lượng công việc ký kết với các nhãn hàng.

Bày tỏ suy nghĩ về nghề KOL, cô nói: "KOL giúp mình có nguồn thu nhập ổn định. Lượng công việc tuy nhiều và đòi hỏi cao nhưng mình được mọi người biết đến nhiều hơn, được các nhãn hàng tin tưởng và tạo ra nhiều mối quan hệ cho bản thân."

Ngọc Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024