Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker Cindy triệu người theo dõi

06/11/2021 10:00
Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker Cindy triệu người theo dõi

Tiktoker Cindy tên thật là Huỳnh Thị Diễm Mi, sinh năm 2001, quê ở Tây Ninh. Cô thu hút sự chú ý nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo, đáng yêu và các clip vô cùng hài hước của mình.

Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker triệu người theo dõi - 1

Huỳnh Thị Diễm Mi (Cindy) là một cô gái gốc Tây Ninh, hiện nay đang sinh sống và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker triệu người theo dõi - 2

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vẻ đẹp trong trẻo như nàng thơ cùng khả năng nhảy, múa, diễn xuất, Cindy là chủ sở hữu của kênh TikTok với hơn 12 triệu follower.

Cindy hiện tại được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, cô còn là một trong những TikToker được cư dân mạng vô cùng hâm mộ.

Chia sẻ về mối duyên với nghệ thuật diễn xuất, Cindy cho biết: "Vào khoảng tháng 8/2020, mình bắt đầu đi quay cùng các bạn họp thành một nhóm và hoạt động, may mắn được cộng đồng mạng ủng hộ nên nhóm mình nhận được nhiều sự quan tâm. Từ bé mình đã ao ước và xác định mình muốn trở thành diễn viên. Đây như là một bước đệm để mình đến với điện ảnh gần hơn. Mình sẽ hoạt động với tư cách diễn viên trẻ từ tháng 11 năm nay với một vai diễn nhỏ trong phim "Chuyện của Hiền"."

Bắt đầu bước chân vào làng giải trí đúng vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, song điều đó không làm khó được cô gái 20 tuổi. Do quy định giãn cách xã hội, Diễm Mi có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn, có thể tìm hiểu các xu hướng đang thu hút trên nền tảng mạng và thực hiện các clip tiktok vui vẻ, lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng.

Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker triệu người theo dõi - 3
Những thành công bước đầu từ nền tảng mạng xã hội đã thôi thúc Diễm Mi theo đuổi ước mơ thuở nhỏ: trở thành một diễn viên.
Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker triệu người theo dõi - 4
Tháng 11 tới đây, nữ sinh sẽ thực hiện vai diễn đầu tiên của mình, do đạo diễn nổi tiếng Luk Vân chỉ đạo.

Diễm Mi chia sẻ, nhờ thành công từ công việc làm người mẫu chụp ảnh, thu nhập từ kênh TikTok 12 triệu follower đã giúp cô bạn có thêm một khoản để trang trải chi phí như học tập, sinh hoạt, cũng như thỏa mãn đam mê của chính mình.

Tuy vậy, nữ sinh 2001 tiết lộ diễn xuất, hay trở thành một TikToker đều không phải những công việc dễ dàng, có sự đào thải khắc nghiệt. Phải có tính sáng tạo, sự nhạy bén để bắt kịp xu hướng, sự kiên nhẫn cũng như sự xông xáo, hi sinh cho nghề.

Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker triệu người theo dõi - 5
Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55, song Diễm Mi hy vọng rằng khả năng diễn xuất, thần thái cũng như ngoại hình trẻ trung, năng động của mình sẽ tạo nên dấu ấn riêng của bản thân.
Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker triệu người theo dõi - 6

Thần tượng của Cindy là IU, vì vừa tài năng, xinh đẹp lại vừa biết cách ứng xử.

Dù làm người mẫu ảnh nhưng đôi lúc cô gái gốc Tây Ninh cũng tự ti về chiều cao 1m55 của bản thân. Cindy cũng cho biết, vì mới tháo niềng răng nên đã lỡ duyên với một vài vai diễn.

"Đây là một điều khá bất lợi với nghề nhưng mình vẫn tự tin và cố gắng hoàn thiện bản thân mình một cách tốt nhất. Bởi không có việc gì mà ta không làm được, chỉ là không theo đuổi đến cùng mà thôi. Dù ngoại hình có thể không được lựa chọn, nhưng về cách làm việc và cách sống thì chỉ có bản thân mới có thể thay đổi được." - Cindy khẳng định.

Tan chảy với nét đẹp của Tiktoker triệu người theo dõi - 7

Phương châm mà cô yêu thích nhất là: Thành công chỉ đến khi đam mê trở thành động lực sống

Tháng 11 tới đây, nữ sinh sẽ trở lại học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng như bắt tay vào thực hiện vai diễn đầu tiên của mình.

Được làm việc cùng các diễn viên nổi tiếng, có kinh nghiệm, tài năng, cô cảm thấy mình sẽ được học tập nhiều thứ ở họ hơn nữa chứ không cảm thấy gặp áp lực. Nếu có, áp lực đó đến từ "bản thân có thể làm tốt nhất vai trò của mình hay không?", và Cindy Diễm Mi muốn biến điều này thành động lực để học hỏi, phát triển các kĩ năng của bản thân, bởi phương châm sống của cô chính là: "Thành công chỉ đến khi đam mê trở thành động lực sống."

Hồng Minh

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

4 năm đại học ra bưng bê, dọn rác, cọ toilet là bình thường, tâm sự trần trụi của người làm dịch vụ khách sạn

Quần quật cả ngày lau vài trăm cái đĩa, soi mấy trăm cái ly. Làm banquet thì hùng hục bê đồ ăn, dọn chạy như trâu, đĩa nào đĩa nấy nặng cả vài cân. Làm phòng thì nhiều khi như một bãi rác, nhặt bao cao su là chuyện thường ngày ở huyện.

Lấy 100 triệu đồng mẹ cho, rich kid Đà Nẵng "biến" sinh nhật thành bữa tiệc dành cho người khó khăn

Cô gái trẻ Đà Nẵng cho biết sinh nhật năm nay, bản thân đã nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa.

10 điều các lãnh đạo bình thường lại thường xuyên mắc phải

Thích ôm đồm, hay chỉ trích, ưa quản lý vi mô, nói một đằng làm một nẻo...

Mối tình của Thái tử Na Uy với bà mẹ đơn thân làm bồi bàn, quyết bỏ ngai vàng nếu không được bên nhau

Mette-Marit - Hoàng hậu tương lai của Na Uy được coi là nàng "Lọ Lem thời hiện đại" tiêu biểu với chuyện tình trắc trở nhưng cái kết đẹp mỹ mãn.

Từng bị kết án tù năm 16 tuổi, thành triệu phú ở tuổi 38: Chẳng bao giờ quá muộn để làm lại từ đầu!

Đầu những năm 40 tuổi, ông sở hữu tài sản trị giá hàng chục triệu USD bất chấp việc từng là một kẻ không được học hành và bị kết án tù.

Lên sóng truyền hình Hàn Quốc chỉ vài phút, nữ sinh Việt bỗng nổi tiếng

Hồ Ngọc Bảo Nghi xuất hiện trên đài truyền hình Hàn Quốc với vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười ngọt ngào cùng phong thái tự tin, khả năng nói tiếng Hàn trôi chảy khi trả lời phỏng vấn trực tuyến.

Giới trẻ Trung Quốc "thi nhau" chụp ảnh trước cửa siêu thị để giả vờ đang du lịch Mỹ

Siêu thị Costco (siêu thị chuyên nhập đồ từ Mỹ) được xây dựng có hơi hướng của thành phố Los Angeles.

Gen Z - Chuyện công sở: Vì sao sếp 37 tuổi sợ làm việc với nhân viên 23 tuổi?

Gen Z không ngần ngại đặt câu hỏi về mọi thứ, từ cách làm việc có phần lỗi thời của những người quản lý lớn tuổi hơn, cho đến quan điểm về công việc.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024