Hot TikToker Trúc Mây xinh đẹp gây sốt với clip 'cạp đất mà ăn' giả mà như thật

24/09/2021 09:30
Hot TikToker Trúc Mây xinh đẹp gây sốt với clip 'cạp đất mà ăn' giả mà như thật

Được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng trên mạng xã hội, Trúc Mây sở hữu tài khoản TikTok 1,7 triệu người hâm mộ và nhiều MV âm nhạc, phim ngắn được công chúng yêu thích.

Hot TikToker xinh đẹp gây sốt với clip giả vờ ăn đất mà như thật

Hot TikToker gây sốt với clip "cạp đất mà ăn" giả mà như thật

Gần đây, cư dân mạng lan truyền với một đoạn video "ăn đất" của một cô gái trên TikTok. Cụ thể, trong đoạn video đó, cô gái đã dùng thìa để ăn "đất" từ chậu cây do quá nghèo.

Khi được người bên cạnh khuyên ngăn, cô gái nói: "Nghèo quá, còn gì nữa đâu mà ăn". Thậm chí, cô còn nhận xét đất trông có vẻ mặn mặn, cũng ngon.

Video thu hút những bình luận đầy thích thú từ người sử dụng mạng xã hội bởi ý tưởng độc đáo, sáng tạo và nội dung chất lượng, đánh trúng tâm lý mùa dịch của nhiều người.

Nhiều dân mạng bày tỏ nội dung này của cô gái quá sáng tạo, khiến cho ai xem cũng bất ngờ và cảm thấy buồn cười.

Hot TikToker xinh đẹp gây sốt với clip cạp đất mà ăn giả mà như thật - 1

Video "cạp đất mà ăn là có thật" của hot Tiktoker Trúc Mây thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, một số người xem cũng cảnh báo Trúc Mây cần đính kèm khuyến cáo dành cho trẻ nhỏ, rằng đây chỉ là một màn diễn hài hước để tránh các em hiểu nhầm, bắt chước.

Video bùng nổ lượt tương tác lên tới hàng triệu khiến TikToker Trúc Mây rất vui. Cô cũng thẳng thắn bày tỏ trước ý kiến trái chiều về video này: "Ngay sau phần dạo đầu của video, Mây có nói rằng đây là một cảnh diễn tạo sự bất ngờ và giải trí cho khản giả cũng như giới thiệu về tên món ăn, nguyên liệu, công thức chế biến

Chúng ta nên phân biệt các video độc hại được làm với mục đích gây ảnh hưởng xấu đến trẻ em với các video giải trí thông thường. Hơn nữa, đây là món ăn được báo chí trong và ngoài nước đưa tin, đánh giá là một trong những ý tưởng dù đơn giản nhưng rất sáng tạo".

Trúc Mây chia sẻ thêm, video "Cạp đất mà ăn là có thật" được lấy ý tưởng từ một món ăn gây "sốt" của một nhà hàng ở New York (Mỹ) tên là Spot Dessert Bar. Món ăn có hình dạng như một chậu cây trồng có tên gọi là "the Harvest" (nghĩa là thu hoạch), được rất nhiều thực khách yêu thích.

Món ăn này cũng từng được báo chí trong nước đưa tin rất nhiều trước đó và sau khi tìm hiểu, Mây đã "mượn" ý tưởng độc đáo này để giới thiệu món sinh tố chuối Oreo theo một cách thú vị hơn.

Để cho ra đời những video chất lượng sở hữu nội dung thú vị, Trúc Mây và đồng đội của mình đã phải suy nghĩ và lên ý tưởng rất nhiều. Ngoài việc, tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu trong thực tế của mọi người cũng như bản thân, lắng nghe ý kiến từ khán giả và bạn bè xung quanh, Trúc Mây còn chăm chỉ đọc tin tức, tìm hiểu các video ẩm thực nước ngoài để học hỏi và thử nghiệm nhiều món hơn.

Hot TikToker xinh đẹp gây sốt với clip cạp đất mà ăn giả mà như thật - 2
Trúc Mây sở hữu kênh TikTok với lượng người hâm mộ đông đảo và nội dung video chất lượng.
Hot TikToker xinh đẹp gây sốt với clip cạp đất mà ăn giả mà như thật - 3

Video "cạp đất" nằm trong chuỗi nội dung về các món ăn độc là mà Trúc Mây quay để đem niềm vui đến với mọi người.

Trúc Mây với sự nghiệp làm diễn viên của mình

Trúc Mây (tên thật là Trương Thị Vây), sinh ra tại mảnh đất Bình Định, cô được mọi người biết đến với vai trò diễn viên trong bộ phim như Hậu duệ mặt trời, Gia đình là số 1 (phần 2); góp mặt trong một số MV âm nhạc, web drama như Gái một con, Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, Bình minh cho em, Bạn gái tôi là trùm trường, Lời nguyền tuổi 17...

Thời gian gần đây, tài khoản TikTok của Trúc Mây đã thu hút được sự quan tâm của người sử dụng mạng xã hội. Với những nội dung, video hài hước về cuộc sống, công việc góc bếp như nấu ăn, dọn dẹp… Trúc Mây đã giúp nhiều người cảm thấy cuộc sống khi giãn cách xã hội trở nên thú vị hơn.

Trúc Mây chia sẻ: "Nghệ danh Trúc Mây là do một người anh trong nghề đặt cho Mây khi mới vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Vì ngày xưa, Mây hay suy nghĩ mơ mộng lắm, lúc nào cũng như trên mây với cả, ngoại hình của mình trông cũng mảnh khảnh nữa. Chính vì vậy, chữ Trúc đi kèm theo đó với ý nghĩa sẽ luôn dẻo dai, bền bỉ dù gặp khó khăn gì cũng sẽ vượt qua. Mây trân trọng những bài học, những lời động viên và những lời chia sẻ chân thành của anh ấy nên Mây giữ nghệ danh Trúc Mây đến tận bây giờ".

Hot TikToker xinh đẹp gây sốt với clip cạp đất mà ăn giả mà như thật - 4
Trúc Mây là nghệ danh gắn liền với cô từ khi mới chập chững bước vào nghề.
Hot TikToker xinh đẹp gây sốt với clip cạp đất mà ăn giả mà như thật - 5
Trúc Mây bén duyên với nghề làm nghệ thuật khi lén gia đình đi học trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh căng thẳng, công việc của Trúc Mây cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Cô bộc bạch: "Giãn cách xã hội khiến cách hoạt động nghệ thuật ít đi nhưng bù lại, Mây có thời gian để xây dựng và chăm chút cho các kênh truyền thông của mình. Ngoài ra, mình còn có nhiều thời gian hơn cho việc làm mình yêu thích như nấu ăn, quay video và có những suy nghĩ, định hướng cho bản thân trong tương lai.

Hoàn cảnh hiện tại cũng dạy cho Mây nhiều bài học quý giá mà thường ngày mình ít khi để ý đến. Điển hình như việc phải chủ động trong việc ứng phó với tình huống ngoài ý muốn, luôn có quỹ dự phòng để tránh rơi vào khủng hoảng,… Hơn nữa, thời gian này, Mây cũng chú ý hơn về các liệu pháp hỗ trợ tinh thần cho bản thân, xây dựng thói quen lành mạnh để sống khỏe, sống tốt hơn mỗi ngày".

Hot TikToker xinh đẹp gây sốt với clip cạp đất mà ăn giả mà như thật - 6
Với tình hình dịch bệnh đang ngày càng trở nên phức tạp, Trúc Mây cảm thấy biết ơn vì vẫn có thể sống khỏe mạnh trong một ngôi nhà an toàn.

Trong giới giải trí cạnh tranh khốc liệt, mỗi người làm nghệ thuật đều không thể tránh khỏi những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Điều này đã trở thành một sự e ngại, áp lực lớn đối với người nghệ sĩ.

Trúc Mây thẳng thắn trả lời: "Có lẽ Mây may mắn nên vẫn được khán giả yêu thương và dành cho nhiều lời bình luận đầy thiện ý. Bên cạnh đó, mình cũng luôn ý thức được việc một người có sức ảnh hưởng phải luôn đem đến năng lượng tích cực cho người hâm mộ. Do đó, Mây không gặp quá nhiều áp lực về phản ứng trái chiều của dư luận. Tuy nhiên, việc "làm dâu trăm họ" sẽ có lúc gặp một số bình luận ác ý. Đọc xong thì Mây cũng buồn một lúc rồi thôi và tập trung vào những người thực sự quan tâm đến mình. Những ý kiến, nhận xét mang tính đóng góp và xây dựng tích cực thì Mây luôn lắng nghe để cải thiện trong những video mới".

Song song với việc làm một TikToker chăm chỉ với những nội dung chất lượng, Trúc Mây còn học cách chăm sóc sức khỏe của bản thân. Cô chia sẻ: "Trước dịch, Mây hầu như dành toàn bộ thời gian cho công việc, ít chăm sóc cho sức khỏe bản thân, ăn uống thất thường. Hiện tại, mặc dù điều kiện khó khăn hơn nhưng Mây lại có thời gian để ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ giấc, tập luyện yoga. Chính vì vậy mà Mây cũng cảm thấy khỏe hơn rất nhiều".

Sau thời gian giãn cách, Trúc Mây có rất nhiều dự định và công việc phải làm. Cô sẽ trở lại phim trường để thực hiện các dự án phim cùng với các diễn viên khác. 

Hot TikToker xinh đẹp gây sốt với clip cạp đất mà ăn giả mà như thật - 7

Trúc Mây dành thời gian tập Yoga, nấu nướng để thời gian giãn cách trở nên thú vị và ý nghĩa hơn.

Diệu An

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

"Nghệ sĩ", anh ở đâu?

Tôi cố tình đánh dấu ngoặc kép từ “Nghệ sĩ” với dụng ý, xem "Nghệ sĩ" là danh từ, tên gọi chung một cách chính danh cho giới làm Nghệ thuật, trong đó có lãnh vực giải trí mà ngày nay thường gọi là giới Showbiz.

Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, bản hit của Thủy Tiên đã thuộc về Nathan Lee

Nathan Lee nói với , sau khi hết 3 năm bản quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng", anh dự định sẽ mua tiếp đến cuối đời.

Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard giữa Quảng trường Thời Đại, Mỹ

Mới đây, hình ảnh ca sĩ Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard tại trung tâm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) gây chú ý trên mạng xã hội.

Tùng Dương - chuyện chưa kể phía sau 'Ngày chưa giông bão'

Những ngày tháng dịch bệnh cho chúng ta sự thay đổi từ bên trong và mỗi người phải tìm cách khắc phục. Đối với Tùng Dương, những ngày tháng này trở nên giá trị hơn khi có bé Voi và có âm nhạc".

Chồng của danh ca Giao Linh đột ngột qua đời tại Mỹ

Ông James Võ, chồng của nữ danh ca Giao Linh đột ngột qua đời ở Mỹ đã để lại nhiều thương tiếc cho giới nghệ sĩ và những người yêu quý ông.

Lisa (Blackpink) trở thành hiện tượng âm nhạc xứ Hàn vang danh toàn cầu

Ca khúc "Lalisa" đang đưa tên tuổi của Lisa, thành viên của nhóm nhạc Blackpink, vang danh toàn cầu. Màn ra mắt solo của Lisa được đánh giá vô cùng ấn tượng.

MC Diễm Quỳnh thay đạo diễn Đỗ Thanh Hải làm Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình

Từ ngày 1.10 tới, nhà báo, MC Đặng Diễm Quỳnh sẽ chính thức làm Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam, thay đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Liveshow 'Show của Đen' sẽ được trình chiếu trên Netflix vào ngày 1.10

Vào đầu tháng 10, “Show của Đen” sẽ chính thức được trình chiếu trên Netflix tại Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024