Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ

17/05/2021 10:05
Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đang diễn ra tại Florida, Mỹ với sự tham dự của 74 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Người đẹp Mexio trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Sau phần trả lời câu hỏi của giám khảo, 5 người đẹp bước vào phần hùng biện theo chủ đề do ban tổ chức đặt ra. Các người đẹp sẽ bốc thăm để chọn chủ đề. Người đẹp Ấn Độ nói về quyền tự do ngôn luận và biểu tình. Cô cho rằng, mỗi cá nhân nên biết cách sử dụng quyền của mình có trách nhiệm và mạnh mẽ.

Người đẹp Brazil nói về chủ đề sức khỏe tinh thần. Người đẹp bày tỏ lo lắng về căn bệnh trầm cảm và cho rằng, mỗi cá nhân nên chia sẻ, đồng cảm với người khác để tránh rơi vào tình trạng trầm cảm.

Người đẹp Cộng hòa Dominica cho rằng ngoài xãhội có nhiều mảnh đời cần được giúp đỡ và hỗ trợ khi cô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 1

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ trả lời ứng xử. 

Người đẹp Peru hùng biện về tình trạng biến đổi khí hậu. Cô cho rằng, mọi người nên hành động ngay lúc này để bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng những vật dụng tái chế, giáo dục cho trẻ nhỏ về môi trường. Cô cho rằng, tất cả nên hành động cùng nhau để bảo vệ thế giới.

5 người đẹp sẽ bốc thăm câu hỏi để chọn người đặt câu hỏi. Người đầu tiên bước vào phần thi ứng xử là hoa hậu Mexico. Người đẹp Cộng hòa Dominica là người duy nhất không nói tiếng Anh trong phần thi này, phải sử dụng phiên dịch.

Người đẹp Mexico nhận được câu hỏi nếu là lãnh đạo của một quốc gia,  cô sẽ làm gì để chống lại dịch Covid-19. Người đẹp giải thích rằng, cô sẽ hành động ngay từ đầu để ngăn chặn Covid-10, ngăn chặn việc dịch bệnh cướp đi nhiều sinh mệnh.

Người đẹp Ấn Độ cũng nhận được câu hỏi liên quan tới Covid-19 về việc chính phủ nên đóng cửa hay mở cửa trong tình hình dịch bệnh. Người đẹp cho rằng, người dân nên tuân thủ những yêu cầu của chính phủ và cùng đoàn kết chống lại dịch bệnh.

Người đẹp Brazil nhận được câu hỏi liên quan tới việc phụ nữ có phù hợp làm lãnh đạo hay không. Cô cho rằng, phụ nữ ngày nay mạnh mẽ, thông minh và hoàn toàn có năng lực. Phụ nữ hiện đại nên hiểu sức mạnh của mình và cùng chứng minh điều đó khi đảm nhiệm những vị trí lớn.

Người đẹp Cộng hòa Dominica nhận được câu hỏi liên quan tới việc đương kim Hoa hậu Zozibini Tunzi đang triển khai một chương trình dạy quyền lãnh đạo cho những cô gái trẻ và cô sẽ làm gì để tiếp tục chương trình này. Người đẹp cho biết, cô sẽ cố gắng triển khai chương trình và nói với các cô gái trẻ rằng, các bé có quyền.

Người đẹp Peru nhận được câu hỏi liên quan tới vấn nạn xâm hại tình dục với phụ nữ. Cô cho rằng, các nạn nhân không nên im lặng và nên biết cách bảo vệ mình. "Tôi sẽ nói với họ rằng tôi ngưỡng mộ sức mạnh của họ. Tôi đã trở thành anh hùng trong câu chuyện của chính mình, và đó là lý do tôi ủng hộ những phụ nữ nhỏ bé giống như tôi, vươn lên từ vị trí nạn nhân. Phụ nữ là người hùng, họ có sức mạnh và sẽ không bao giờ khiến ai phải im lặng nếu họ lên tiếng", hoa hậu Peru nói. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 2

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vắng mặt trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2020 khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 3

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico cũng bất ngờ vắng mặt trong top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Top 5 của cuộc thi được công bố sau phần thi trình diễn váy dạ hội. Đó là người đẹp Mexico, Ấn Độ, Brazil, Cộng hòa Dominica và Peru. Như vậy, người đẹp Thái Lan - ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đến từ châu Á đã dừng chân ở top 10. Người đẹp châu Á duy nhất còn lại trong top 5 là hoa hậu Ấn Độ. 5 người đẹp xuất sắc nhất sắp bước vào phần thi ứng xử. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 4

Hoa hậu Hoàn vũ Mexico trình diễn váy dạ hội. Người đẹp sở hữu hình thể và chiều cao nổi bật trình diễn khá tốt. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 5

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ trình diễn váy dạ hội.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 6

Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica trình diễn váy dạ hội.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 7

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan trình diễn váy dạ hội.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 8

Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica trình diễn váy dạ hội.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 9

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico diện váy xuyên thấu và trình diễn cuốn hút trên sân khấu. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 10

Top 10 trình diễn váy dạ hội trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Sau phần công bố kết quả Trình diễn trang phục dân tộc, 10 người đẹp xuất sắc nhất sẽ tham gia phần thi trình diễn váy dạ hội. Người chiến thắng trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc là người đẹp Myanmar nhờ sự bình chọn của khán giả theo dõi chương trình. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 11

Người đẹp Myanmar với thông điệp vì hòa bình đã giành chiến thắng trong phần thi Trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Ban tổ chức đã công bố top 10 của cuộc thi gồm các người đẹp Jamaica, Cộng hòa Dominica, Ấn Độ, Peru, Úc, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Rica, Mexico và Brazil. Như vậy, ứng viên sáng giá đến từ châu Á - Philippines đã vắng mặt trong top 10 và Khánh Vân của Việt Nam dừng chân ở top 21. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 12

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã lộ diện.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 13

Hai người đẹp Ấn Độ và Thái Lan tiếp tục lọt vào top 10 của Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 14

Đại diện của Philippines đã dừng chân ở top 21 dù trước chung kết, cô đang là một trong những ứng viên "mạnh" đến từ châu Á. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 15

Khánh Vân của Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Zozibini Tunzi của Nam Phi đã trở thành người đẹp đội vương miện lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp da màu đã có một năm nhiều cảm xúc khi chứng kiến sự thay đổi của thế giới vì đại dịch Covid-19. Cô phải hủy bỏ mọi kế hoạch du lịch, các chuyến công tác và phải ở lại Mỹ trong một thời gian dài.

Hoa hậu Zozibini Tunzi cho hay, đại dịch cũng là cơ hội khiến cô và nhiều người xung quanh thay đổi lối sống và trở nên gần nhau hơn. Người đẹp cũng quan tâm tới vấn đề bảo vệ người da màu trong năm qua.

Người đẹp da màu chia sẻ: "Tôi tin rằng phụ nữ chỉ đẹp khi họ thoải mái với chính con người mình. Cái đẹp chỉ là chủ quan, ý kiến của mọi người không quan trọng cho lắm". Zozibini Tunzi mong người kế nhiệm sẽ làm được nhiều điều có ý nghĩa cho xã hội và tiếp tục hành trình của cô và những hoa hậu đi trước.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 16

Zozibini Tunzi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện lâu nhất trong lịch sử vì dịch Covid-19.

Top 21 của Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã bước vào phần thi trình diễn áo tắm. Khánh Vân của Việt Nam là người trình diễn cuối cùng trong top 21. Cô diện bikini màu đỏ và áo choàng màu vàng. Người đẹp Việt Nam đã có một phần thi suôn sẻ. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 17

Khánh Vân trình diễn cuối cùng trong top 21 của Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Top 21 của Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã lộ diện. Người đầu tiên có mặt trong Top 21 là người đẹp Colombia - Laura Olascuaga. Các thí sinh tiếp theo lần lượt là Peru, Australia, Pháp, Myanmar, Jamaica, Mexico, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Curacao, Puerto Rico, Philippines, Brazil, Anh, Nicaragua, Thái Lan, Costa Rica, Việt Nam.

Đại diện của Việt Nam có mặt trong Top 21 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả. Trong clip giới thiệu bản thân, Khánh Vân chia sẻ, cô từng là nạn nhân của quấy rối tình dục và tìm tới bộ môn boxing để bảo vệ mình, trở nên mạnh mẽ hơn. 

Phần lớn những gương mặt có mặt trong danh sách Top 21 đều là những ứng viên sáng giá đến từ Nam Mỹ và châu Á. Đây cũng là những thí sinh được các chuyên trang dự đoán và đặt kỳ vọng trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Sự vắng mặt của thí sinh mạnh đến từ Romania, Nam Phi, Nepal cũng khiến fan tiếc nuối. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 18

Khánh Vân của Việt Nam chính thức có mặt trong top 21 của Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 19

Top 21 của Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 sẽ bỏ qua tiết mục top 21 hô vang tên quốc gia để hạn chế tiếp xúc giữa lúc tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Các người đẹp sẽ trải qua phần đồng diễn trước khi danh sách top 21 được công bố. Tiếp đó, các người đẹp sẽ bước vào phần trình diễn áo tắm để tìm ra top 10. Sau phần thi váy dạ hội, top 5 sẽ được công bố và tham gia phần thi ứng xử. Theo thông báo từ Ban tổ chức, năm nay Hoa hậu Hoàn vũ 2020 sẽ có 1 Hoa hậu và 4 Á hậu.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 20

Các người đẹp tham gia đồng diễn trong phần mở màn của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 21

Hình ảnh hoa hậu Khánh Vân trong phần giới thiệu của chương trình chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 22

Nam diễn viên Mario Lopez và cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo là hai MC chính của chương trình. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 23

Hai cựu Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega và Demi-Leigh Tebow sẽ là chuyên gia phân tích tại hiện trường.

********

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 diễn ra trong vòng 10 ngày tại Mỹ và trở thành một trong những cuộc thi nhan sắc được chờ đợi nhất trong năm, với sự tham dự của 74 thí sinh. Cuộc thi diễn ra chậm hơn nửa năm so với dự kiến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 24

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 diễn ra muộn hơn dự kiến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Hội đồng ban giám khảo của cuộc thi gồm chuyên gia Marketing người Mỹ -Sheryl Adkins-Green, Nữ diễn viên người Mỹ - Arden Cho, Nữ doanh nhân người Mỹ - Christine Duffy, Người dẫn chương trình người Canada - Keltie Knight, Hoa hậu Hoàn vũ năm 1997 - Brook Lee (Mỹ), Doanh nhân người Mỹ - Deepica Mutyala, Nhà phân tích kinh tế người Colombia - Tatyana Orozco, Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - Zuleyka Rivera (Puerto Rico). Họ sẽ quyết định 20 gương mặt lọt vào chung kết và 1 suất được vào thẳng Top 21 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả. 

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ - 25

Khánh Vân là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Zozibini Tunzi, người Nam Phi, sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong vài tiếng tới. Chung kết cuộc thi do hai MC kỳ cựu dẫn dắt là nam diễn viên Mario Lopez và cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo. 

Hai cựu Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega và Demi-Leigh Tebow sẽ là chuyên gia phân tích tại hiện trường còn Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst đóng vai trò phóng viên hậu trường. Nam ca sĩ người Puerto Rico - Luis Fonsi sẽ trình diễn trong chương trình. 

(Cập nhật liên tục)

Mi Vân

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Chung kết Miss Universe 2020: Khánh Vân vào top 21, thi tiếp để vào vòng trong

Hoa hậu Khánh Vân cùng đại diện Thái Lan, Philippines, Indonesia, Myanmar, Ấn Độ... vào top 21 Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

VTV24 bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu, kêu gọi đừng trốn khai báo y tế, trốn cách ly trong mùa dịch vì "sẽ được TÌM"

Bản tin có nội dung bắt trend rất nhanh trên mạng xã hội vừa gây cười lại vừa có tính răn đe rất mạnh mẽ.

Bị chỉ trích vì tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm, con gái ca sĩ Mỹ Linh lên tiếng

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái Mỹ Linh chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hình ảnh “khoe mông” phản cảm trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên Nga được đưa ra ngoài không gian đóng phim

Yulia Peresild, nữ diễn viên nổi tiếng sẽ được cơ quan Vũ trụ Nga Roscosmos đưa lên Trạm vũ trụ quốc tế ISS để thực hiện cảnh quay cho bộ phim Challenge (Thách thức).

Tranh cá chép bằng lá bồ đề của chàng trai xứ biển

Nhiều người dân ở Sóc Trăng và khách thập phương cảm thấy thú vị khi tận mắt xem những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được làm từ lá bồ đề của chàng trai 9X ở xứ biển Vĩnh Châu.

Miss Universe 2020: Dự đoán hoa hậu Ấn Độ đăng quang, Khánh Vân không có trong top 21

Sau vòng thi bán kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng dự đoán kết quả Miss Universe 2020 cuối cùng.

Nữ họa sĩ nổi tiếng Bé Ký qua đời tại Mỹ ở tuổi 83

Nữ họa sĩ nổi tiếng trong làng hội họa Việt Nam, bà Bé Ký đã qua đời ở tuổi 83 tại Mỹ.

Bật khóc vì bản rap xin người vô ý thức như vợ chồng Giám đốc Hacinco hợp tác với y, bác sĩ chống dịch

Nhiều người bật khóc vì thương các y bác sĩ và nhân viên tuyến đầu chống dịch sau khi xem video của anh Lê Xuân Đức (nickname Cris X Đức).

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024