Lộ diện người đẹp Việt dự thi Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019

07/12/2019 15:22
Lộ diện người đẹp Việt dự thi Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019

Người đẹp Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế 2019 tại Pháp vừa chính thức lộ diện, đó là Nguyễn Ngọc Thảo. Người đẹp có tên tiếng Anh là Amy, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Thiết kế thời trang của Đại học Cardiff Metropolitan University (Anh).

Ngọc Thảo sở hữu chiều cao 1,65m cùng số đo ba vòng 89-65-93cm. Người đẹp sinh năm 2000 sinh sống tại Anh và hiện đang gấp rút chuẩn bị để tranh tài với các đại diện đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới cho chiếc vương miện cao quý.

Chia sẻ lý do chọn tham gia Hoa hậu Di sản Quốc tế Pháp, Ngọc Thảo cho biết mỗi cuộc thi đều có một tiêu chí riêng và cô thấy rất thích tiêu chí của cuộc thi này.

Hoa hậu Di sản Quốc tế Pháp 2019 là cuộc thi để truyền tải những thông điệp tới các bạn trẻ về việc bảo vệ văn hóa, di sản vật thể và phi vật thể của mọi quốc gia. Theo Ngọc Thảo, không phải giới trẻ không hưởng ứng tích cực với các di sản mà chủ yếu là do cách truyền tải thông điệp chưa phù hợp.

Ngọc Thảo chia sẻ, nếu đăng quang cuộc thi cô sẽ tập trung vào việc truyền tải những di sản tới bạn trẻ theo cách tốt nhất vì chính cô cũng là một người trẻ, một người đam mê những di sản của các thế giới.

Hiện Ngọc Thảo đang chuẩn bị tích cực cho cuộc thi. Là người từng đi du lịch, yêu thích khám phá nên đó có thể coi như một sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho cuộc thi này. Đó không phải một sớm một chiều mà là cả một quá trình dài từ trước đến giờ.

Ngọc Thảo cho biết, tham gia cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế Pháp sẽ giúp cô có cơ hội hiểu thêm về những giá trị văn hóa, di sản của thế giới cũng như có cơ hội truyền đi những thông điệp tích cực trong việc bảo tồn và phát huy vẻ đẹp di sản nhân loại.

Ngay từ khi được chọn tham gia cuộc thi này, cô đã tích cực trau dồi tri thức và sự hiểu biết cũng như trên tư cách một người trẻ, đặt mình vào số đông để tìm ra cách tốt nhất truyền tải những thông điệp về bảo tồn và phát huy giá trị di sản.

Bà Vân Jeanson - trưởng BTC cuộc thi cho biết bà chọn các thí sinh không quá quan trọng chiều cao hay nét đẹp bên ngoài, mà thí sinh đó phải yêu thích và am hiểu về di sản văn hóa cũng như có thể cùng ban tổ chức truyền tải được thông điệp bảo tồn di sản văn hóa đến thế hệ trẻ ngày nay.

Nói về mục tiêu tham gia cuộc thi này, Ngọc Thảo cho biết không chỉ cô mà tất cả các thí sinh đều mong muốn hiểu thêm về những giá trị di sản, quảng bá để bảo tồn và phát triển di sản. Cô mong muốn được trau dồi, học hỏi kinh nghiệm truyền tải thông điệp về di sản từ các thí sinh khác và chung tay cùng họ thực hiện vì mục tiêu chung của cuộc thi.

Ngọc Thảo khẳng định, cô mong muốn có thể đạt được ngôi vị hoa hậu vì điều đó chứng tỏ cô phù hợp với cuộc thi cũng như góp công sức của mình để tỏa sáng, để vươn xa hơn nữa tiêu chí của cuộc thi và để góp phần đưa cuộc thi có một vị trí quan trọng trong xã hội.

Hiện các thí sinh Hoa hậu Di sản quốc tế - Pháp 2019 đang tập trung để chuẩn bị cho đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8.12 tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Safran (thành phố Paris, Pháp).

Q.C


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Hoàng Thuỳ gây ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2019

Sáng nay 7.12 (giờ Việt Nam), người đẹp Hoàng Thuỳ cùng hơn 120 các thí sinh các nước trên thế giới đã bước vào cuộc thi bán kết Miss Universw 2019 tại Mỹ.

Ngọc Châu đoạt giải Hoa hậu châu Á, người đẹp Thái đăng quang Miss Supranational 2019

Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn lọt vào top 10 cuộc thi Miss Supranational 2019 - tương tự Minh Tú năm ngoái.

Minh Tú nhắn nhủ Ngọc Châu: ‘Hãy viết tiếp ước mơ mà chị chưa làm được’

Trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, Minh Tú đã có những chia sẻ về Ngọc Châu - đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay. Cô nhắn nhủ tới đàn em: “Chị thật lòng, thật lòng xin chúc Châu có sức khỏe thật tốt, thể hiện hết mình, tỏa sáng trên sân khấu và may mắn. Mong em đoạt được những gì bản thân mong ước tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hãy thay chị viết tiếp ước mơ mà chị chưa làm được”.

Nỗi niềm H’Hen Niê trước vài ngày hết nhiệm kỳ 'Hoa hậu hoàn vũ'

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế nhiệm. Thông qua bộ ảnh cuối trong vai trò đương kim hoa hậu, Hoa hậu H’Hen Niê muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong 2 năm nhiệm kỳ.

Võ Tấn Phát lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm cùng MC Đại Nghĩa

Lần đầu tiên, Võ Tấn Phát tiết lộ những câu chuyện hiếm khi được kể về mối quan hệ với đàn anh Đại Nghĩa, cùng những trăn trở khi xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng trong mắt công chúng.

Hoa hậu H’Hen Niê: ‘Sau 2 năm đội vương miện tuy có vất vả nhưng cực kỳ xứng đáng’

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế nhiệm. Thông qua bộ ảnh cuối trong vai trò đương kim hoa hậu, Hoa hậu H’Hen Niê muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong 2 năm nhiệm kỳ.

Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô

Một năm qua, hai chị em nghệ sĩ Bảo Quyên - Quang Tiến vẫn kiên trì con đường âm nhạc gian khổ nơi xứ người. Nhưng hành trình đó chưa bao giờ cô độc. Mẹ Bảo Quyên luôn nhắn nhủ hai con rằng, con người sống trên đời có thể không có thành tích, nhưng nhất định phải có thành tựu.

Hoa hậu Pakistan chết thương tâm ở tuổi 32 do tai nạn xe hơi

Zanib Naveed, một cựu nữ hoàng sắc đẹp đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Pakistan (Miss Pakistan World) năm 2012, đã qua đời thương tâm vì một vụ tai nạn xe hơi.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Ở gần những người "vượng" tự khắc cũng thăng hoa: có 4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024