Võ Tấn Phát lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm cùng MC Đại Nghĩa

06/12/2019 11:00
Võ Tấn Phát lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm cùng MC Đại Nghĩa

Lần đầu tiên, Võ Tấn Phát tiết lộ những câu chuyện hiếm khi được kể về mối quan hệ với đàn anh Đại Nghĩa, cùng những trăn trở khi xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng trong mắt công chúng.

Võ Tấn Phát - chàng diễn viên trẻ tài nang, ngoại hình tốt sinh năm 1995 và được đánh giá là một diễn viên thế hệ mới đầy triển vọng. Anh luôn biết tìm cơ hội cho bản thân, vượt qua những cạnh tranh gắt gao của nghề để trở thành người diễn viên đa năng. Đặc biệt, những năm gần đây, Võ Tấn Phát còn khẳng định được sức trẻ qua những vai diễn trên sóng truyền hình.

Luôn lăn xả để xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng

Võ Tấn Phát cho biết, gia đình anh 3 đời không có ai tham gia nghệ thuật. Năm 2014, anh tự mang hồ sơ nộp thi vào ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và từ đó con đường nghệ thuật của chàng diễn viên đến từ Vĩnh Long chớm nở. Võ Tấn Phát liên tục thử thách bản thân qua những vai chính kịch, bi kịch nhưng lại bén duyên với lĩnh vực hài.

Tốt nghiệp năm 2016, đến năm 2017, Võ Tấn Phát giành danh hiệu Quán quân Cười Xuyên Việt. Một năm sau, anh thành công với giải Quán quân Cặp Đôi Hài Hước cùng với bạn diễn Akira Phan. Cũng trong năm 2018, anh tiếp tục đạt Huy chương Bạc ở Liên hoan Sân khấu kịch toàn quốc với vở diễn “Tiếng giày đêm”.

Khi theo học ở trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, Võ Tấn Phát chưa bao giờ nghĩ sẽ diễn hài, làm cho khán giả cười. Sau khi tốt nghiệp, anh loay hoay tìm kiếm một sân khấu để gắn bó, phát triển con đường diễn viên, tuy nhiên, trước sự phát triển rầm rộ của gameshow, các kênh online hài, Võ Tấn Phát “liệu cơm gấp mắm” để “hòa vào dòng chảy”, đáp ứng thị hiếu của khán giả. Anh nhìn nhận bản thân khá may mắn khi được tham gia nhiều gameshow, tạo bước đệm cho khán giả quen mặt nhớ tên, cũng như xây dựng nhiều mối quan hệ trong nghề. Từ đó, anh định hướng phát triển bản thân như một nghệ sĩ đa năng, khi luôn trau dồi trong tất cả các lĩnh vực sân khấu.

Song song với gameshow, Võ Tấn Phát hợp tác với những người anh, những người bạn trong nghề sản xuất những sản phẩm online, webdrama hài hước. Bên cạnh đó, anh còn thử sức mình ở sân khấu kịch. Võ Tấn Phát tham gia diễn ở các sân khấu kịch chuyên nghiệp như Hoàng Thái Thanh (vở Bông hồng cài áo) và một vài vở sân khấu Thế Giới Trẻ. Anh chăm chỉ nắm bắt các cơ hội qua các vai diễn đa dạng và được bạn bè ví như là là “kép trẻ của những sân khấu”.

Cảm thấy “thơm lây” khi bị đồn chuyện tình cảm cùng MC Đại Nghĩa

Ở Cười Xuyên Việt 2017, với sự hỗ trợ của đàn anh nhiều kinh nghiệm - MC Đại Nghĩa, chàng trai 22 tuổi đến từ Vĩnh Long đã tỏa sáng và trở thành Quán quân. Bên cạnh series phim Bơ Lang, Võ Tấn Phát liên tục song hành cùng Đại Nghĩa trong nhiều dự án từ thiện ngoài xã hội.

Võ Tấn Phát thổ lộ, anh và nghệ sĩ Đại Nghĩa ngoài công việc, còn có nhiều sở thích chung cũng như tấm lòng thiện nguyện hướng về các dự án từ thiện: “Tôi với anh Nghĩa chơi thân với nhau đã 5 – 6 năm. Anh Nghĩa là đàn anh đi trước, khi tôi vừa vào nghề đã nhận được nhiều hỗ trợ từ anh. Tôi và anh hoàn hảo về sở thích, cùng muốn làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, nên ngoài nghệ thuật, chúng tôi còn ăn ý ngoài đời. Đó là bước đệm lớn khiến cả hai thêm gắn bó nên mọi người đồn thổi mối quan hệ của cả hai là bình thường”.

Võ Tấn Phát cũng cho rằng, bản thân may mắn khi có cơ hội làm việc, kết bạn cùng bậc đàn anh quá tốt tính, không có một tính xấu, lại giỏi chuyên môn nghệ thuật nên anh không phiền lòng khi bị đồn thổi mà ngược lại còn cảm thấy “thơm lây”: “Nghệ sĩ không thể tránh được thị phi, quan trọng là mình xử lý nó như thế nào, mình sống như thế nào để không ân hận, cắn rứt lương tâm. Đồn với ai khác thì còn nghi ngờ nhưng với người tốt đẹp như anh Đại Nghĩa thì mình cũng được thơm lây”.

Cuối cùng, Võ Tấn Phát cho biết, động lực để anh vượt qua mọi khó khăn trong nghề cũng như những lời đồn thổi, thị phi của showbiz chính là gia đình.

Những đêm diễn công bố vở mới, gia đình tôi dù ở Vĩnh Long nhưng ba mẹ, em út vẫn đi xe lên ủng hộ, tặng hoa chụp hình. Những khó khăn đối với một người trẻ không thể nào tránh khỏi nhưng gia đình là động lực giúp tôi thêm vững tin ở tương lai”, anh nói.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Hoa hậu H’Hen Niê: ‘Sau 2 năm đội vương miện tuy có vất vả nhưng cực kỳ xứng đáng’

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế nhiệm. Thông qua bộ ảnh cuối trong vai trò đương kim hoa hậu, Hoa hậu H’Hen Niê muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong 2 năm nhiệm kỳ.

Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô

Một năm qua, hai chị em nghệ sĩ Bảo Quyên - Quang Tiến vẫn kiên trì con đường âm nhạc gian khổ nơi xứ người. Nhưng hành trình đó chưa bao giờ cô độc. Mẹ Bảo Quyên luôn nhắn nhủ hai con rằng, con người sống trên đời có thể không có thành tích, nhưng nhất định phải có thành tựu.

Hoa hậu Pakistan chết thương tâm ở tuổi 32 do tai nạn xe hơi

Zanib Naveed, một cựu nữ hoàng sắc đẹp đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Pakistan (Miss Pakistan World) năm 2012, đã qua đời thương tâm vì một vụ tai nạn xe hơi.

Ngắm trọn bộ lịch đánh thức ‘giấc mơ xanh’ không thể nóng bỏng hơn của Vietjet

Hoa hậu Liên lục địa 2018 Karen Gallman và những người đẹp đã có những khoảnh khắc ấn tượng khi pose dáng cực đẹp trong bộ lịch 2020 của hãng hàng không thế hệ mới Vietjet để truyền tải thông điệp nữ quyền đầy mạnh mẽ.

Khánh Vân đoạt giải 'Best catwalk' Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Sáng nay 5.12 Nguyễn Trần Khánh Vân được BTC gọi tên khi chính thức đoạt giải thí sinh được bình chọn có khả năng catwalk xuất sắc nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sao Việt vỡ òa khi U.22 Việt Nam loại Thái Lan vào bán kết SEA Games 30

Trận hòa nghẹt thở của U.22 Việt Nam trước kỳ phùng địch thủ U.22 Thái Lan khiến cho người hâm mộ và các sao Việt như Trường Giang, Phương Thanh, Lan Ngọc, Hồ Việt Trung vỡ òa cảm xúc.

Lương Thuỳ Linh lọt vào top 3 bình chọn Miss World, hoàn thành phần tranh luận ấn tượng

Hoa hậu thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh đã trải qua những cuộc thi phụ trước đêm chung kết. Mặc dù đến cuộc thi muộn hơn các thí sinh khác nhưng cô đã nhanh chóng hoà nhập và để lại nhiều ấn tượng tốt

Jennifer Lopez và những lần ‘làm sập mạng’

Có thể nói năm 2019 là năm của Jennifer Lopez.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024