Lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra vào cuối tháng 9

27/09/2019 18:13
Lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra vào cuối tháng 9

Cuối cùng sau nhiều lần bị trì hoãn, lễ cưới chính thức giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Palmetto Bluff ở Nam Carolina (một bang thuộc phía đông nam của Mỹ) vào ngày 30.9 (giờ Mỹ) sắp tới.

Giới truyền thông Mỹ mới đây đã đồng loạt đăng tải thông tin đám cưới chính thức giữa cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin. Theo đó, chỉ còn đúng 3 ngày nữa, hôn lễ của cặp đôi này sẽ diễn ra vào ngày 30.9 sắp tới.

Tháng 8 vừa rồi, hai ngôi sao trẻ đã bị phát hiện đang đi nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Palmetto Bluff ở Nam Carolina. Trong suốt tuần qua, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tới một phòng khám chăm sóc sức khỏe để thực hiện liệu pháp truyền tĩnh mạch (IV Therapy), nhằm bổ sung một số vitamin trước đám cưới.

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi Justin và Hailey

Ngày 22.8, TMZ đưa tin về thời gian cũng như địa điểm trong ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng Hollywood này. Trên tấm thiệp được thiết kế theo phong cách truyện tranh in dòng chữ: “Chúng tôi trân trọng đón tiếp bạn trong ngày đặc biệt, 30.9.2019 tại Nam Carolina”.

Theo đó, Justin và Hailey sẽ có một đám cưới bên bờ biển đầy lãng mạn. Cặp đôi sẽ trao nhẫn tại resort sang chảnh có tên Palmetto Bluff. Đây là một resort rộng rãi, nằm bên bờ sông và mang đậm phong cách làng quê. Justin Bieber và Hailey Baldwin đã từng bị bắt gặp tới đây để bàn bạc về kế hoạch đám cưới.

Justin Bieber và Hailey Baldwin dự định mời số lượng ít bạn bè và người thân trong gia đình. Được biết chỉ có 300 thiệp được gửi đi. Nguồn tin của TMZ xác nhận một số gương mặt nổi tiếng trong showbiz sẽ đến dự lễ cưới là cặp đôi Kylie Jenner - Travis Scott, rapper Drake, Chris Brown... tất cả đều là bạn thân của hai vợ chồng. Người mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid cũng có thể xuất hiện. Bên cạnh đó, khách mời còn bao gồm cả những người bạn tại nhà thờ nơi Justin Bieber thường xuyên lui tới.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp tại nơi sẽ diễn ra lễ cưới thế kỷ

Đầu tháng 9, ông Stephen Baldwin, cha ruột của Hailey đã chia sẻ nhiều điều thú vị xung quanh hôn lễ sắp tới của Justin và con gái. Ông Stephen cho biết đám cưới sẽ rất truyền thống và đậm tính tôn giáo: "Hai đứa sẽ mời rất nhiều người bạn là mục sư và những người theo đạo Thiên Chúa tham dự hôn lễ. Hiện tại chúng đang xem xét một vài địa điểm tổ chức để chọn được nơi thích hợp giúp chúng có nhiều niềm vui và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất".

Tối 25.9 (giờ Mỹ), Hailey Baldwin đã có bữa tiệc chia tay thời độc thân cùng những người bạn thân của mình tại một quán bar ở West Hollywood, California. Bữa tiệc ấm cúng này có sự tham gia của Kendall Jenner, bạn thân của Hailey. Các cô gái đã bắt đầu ăn tối tại một nhà hàng ở Ysabel rồi chuyển tới một quán bar Delilah, vui chơi tới gần sáng. Hailey diện váy cô dâu và đội voan trắng. Cô cười rạng ngời hạnh phúc trong suốt buổi tối 25.9.

Hailey tổ chức tiệc chia tay độc thân cùng với bạn bè

Được biết, cặp đôi dự định sẽ đi nghỉ tuần trăng mật ngay sau đám cưới vào ngày 30.9 tới bởi họ chưa có một kỳ nghỉ thực sự sau khi đăng ký kết hôn vào năm ngoái.

Justin từng thổ lộ rằng, Hailey chính là người phụ nữ đã giúp anh vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất trong suốt 1 năm qua dù người mẫu thế hệ 9x đối mặt với khá nhiều áp lực, chỉ trích hay thậm chí là sự ghét bỏ từ fan của Selena Gomez. Hailey Baldwin hiện cũng là một trong những “chân dài” nổi tiếng thế giới. Việc là vợ của Justin Bieber cũng thúc đẩy sự nghiệp người mẫu của cô rất nhiều.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo mừng vì lâu lắm rồi mới được diễn cải lương

Danh hài Tấn Beo là con trai của “ông hoàng đĩa nhựa” danh ca cải lương Tấn Tài. Được thừa hưởng gen nghệ thuật từ cha nên anh sớm theo nghệ thuật và chuyên hát vai kép mùi. Nhưng rồi định mệnh đưa đẩy anh trở thành ngôi sao hàng đầu lĩnh vực tấu hài.

Jennifer Lopez và Shakira đồng biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show 2020

Có thể nói, năm nay là năm của Jennifer Lopez khi ở tuổi 50, cô vừa đi lưu diễn vòng quanh thế giới, có một phim điện ảnh thành công và chuẩn bị biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show.

Nữ hoàng 18+ Hồng Kông: Tủi nhục bị chồng đuổi khỏi nhà, hối hận vì đóng phim cấp ba

Được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng phim nóng" của Hong Kong thập niên 90, nhưng Ông Hồng luôn muốn thoát khỏi cái mác mỹ nhân đóng phim cấp ba.

Brad Pitt hẹn hò với NTK trang sức xinh đẹp sau khi chia tay Charlize Theron

Theo US Weekly, Brad Pitt (56 tuổi) đã hẹn hò với NTK trang sức Sat Hari Khalsa (50 tuổi) trong 3 tháng qua kể từ khi chia tay với nữ diễn viên Charlize Theron (44 tuổi).

Miley Cyrus ngày một gầy gò, hốc hác sau những ồn ào tình ái

Miley Cyrus để lộ thân hình gầy gò, hốc hác khiến các fan lo lắng. Nữ ca sĩ cũng vừa chấm dứt mối quan hệ với người tình đồng giới cách đây ít ngày.

Phim ‘Ròm’ bị rút khỏi LHP Busan

Phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy không dự Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc) do chưa có giấy phép phổ biến.

Hồng Đào đón tuổi mới bên hai con gái sau khi ly dị Quang Minh

Trong thời gian nghỉ ngơi sau thời gian bị bệnh ở Mỹ, nghệ sĩ Hồng Đào đã dành ngày đặc biệt với hai cô con gái xinh đẹp

Hoa hậu Mai Phương Thúy: 'Người tặng sách quý muốn thanh niên Việt có khát vọng lớn'

Ngày 24.9, “Hành trình từ trái tim” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến Trường THPT Cao Lãnh 1, Đại học Đồng Tháp, THCS Thường Phước 1 và Đồn Biên phòng Thường Phước (Đồng Tháp).

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024