Kết hôn với cụ ông quen qua mạng, cô gái tiết lộ bất ngờ về hôn nhân

24/12/2021 20:00
Kết hôn với cụ ông quen qua mạng, cô gái tiết lộ bất ngờ về hôn nhân

Cặp đôi cách nhau 48 tuổi nên duyên từ chuyện tình qua mạng xã hội, sau khi kết hôn họ vẫn chọn cách sống mỗi người một nơi.

Ông Thomas Greig, 73 tuổi và Lorie fe Dales, 25 tuổi thành vợ thành chồng từ chuyện hẹn hò qua mạng xã hội Facebook. Lúc mới quen nhau, họ phải trò chuyện bằng Skype vì khoảng cách 2 nơi là hàng chục ngàn km.

Ông Thomas là doanh nhân đã nghỉ hưu, sống ở Merseyside, Anh còn Lorie sống ở Cebu, Philippines. Khoảng cách tuổi tác và địa lý không thể trở thành rào cản với tình yêu giữa hai người.

Cô gái kết hôn với cụ ông quen qua mạng và tiết lộ bất ngờ về hôn nhân - 1
Cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác vẫn luôn hạnh phúc dù hai người cách xa.

Hai người gặp nhau lần đầu vào tháng 7/2014, chỉ vài tháng sau đó, ông Thomas mua vé máy bay và tới Cebu để thăm cô gái trẻ mà mình đã tán tỉnh bấy lâu. Trong thời gian ở lại Philippines, doanh nhân này đã cầu hôn Lorie. Hai người tiến tới hôn nhân vào năm 2016 với một đám cưới đầy ắp niềm vui, hạnh phúc và lời chúc tụng từ phía gia đình, bạn bè và những người quen.

Sau khi kết hôn, cặp đôi đã có một cô con gái. Vậy nhưng, Lorie không tới Anh sinh sống mà hai vợ chồng vẫn ở mỗi người một nơi. Hàng năm, ông Thomas tới Philippines rồi ở lại với 2 mẹ con 5 tháng sau đó trở về quê nhà.

Trong lúc ông Thomas sống ở Anh, cặp vợ chồng này trò chuyện qua mạng như khi còn hẹn hò với nhau. Dẫu biết đó là lựa chọn của 2 người, miễn cảm thấy hạnh phúc, nhưng không tránh khỏi miệng lưỡi của người đời.

Cô gái kết hôn với cụ ông quen qua mạng và tiết lộ bất ngờ về hôn nhân - 2
Khoảng cách là điều khó khăn nhất trong cuộc sống hôn nhân nhưng Lorie và chồng đã quen với điều này.

Theo Lorie, mọi người nói cô là "Mail-order bride" - thuật ngữ để chỉ các cô dâu được cưới thông qua các công ty môi giới hôn nhân, trang web...

"Mối quan hệ của chúng tôi đến nay không hề dễ dàng, đã có những lúc thăng trầm, nhưng cả 2 đều động viên nhau và luôn hạnh phúc. Con gái nhận ra bố khi chúng tôi nói chuyện và nhìn nhau qua video trên Skype", Lorie chia sẻ.

Nhớ lại về lần đầu gặp nhau, Lorie cho biết, 2 người quen qua Facebook, điều đó như một định mệnh.

"Chúng tôi gặp nhau ở Cebu, tôi sợ hãi, bị sốc và không biết nói gì vì anh ấy là bạn trai đầu tiên. Nhưng tình cảm mà chúng tôi có với nhau có thể cảm thấy đang yêu nhau. Đối với anh ấy đó là tình yêu sét đánh, với tôi lúc đó chưa thực sự yêu nhưng bị cuốn hút. Anh ấy bị vẻ dễ thương của tôi cuốn hút còn tôi thích đôi mắt màu xanh của anh ấy", Lorie nhớ lại khoảnh khắc hai người lần đầu gặp nhau.

Với Lorie, khoảnh khắc tuổi tác dường như không quan trọng. Cô cho rằng, tuổi tác chỉ là con số. "Nếu không bận tâm thì điều đó không quan trọng", cô gái phân trần.

Cô gái kết hôn với cụ ông quen qua mạng và tiết lộ bất ngờ về hôn nhân - 3
Hai người trân trọng từng giây phút khi được ở bên nhau và dành những gì tốt đẹp cho con.

Lúc đầu, gia đình cô gái người Philippines này không tin người đàn ông ngoài 70 tuổi lại có thể thành bạn trai của con gái. Bây giờ, gia đình cho biết luôn ủng hộ Lorie miễn là cô hạnh phúc.

Thách thức lớn nhất trong tình yêu giữa 2 người ở xa nhau, chênh lệch tuổi tác lớn, Lorie đánh giá đó là tình cảm khi yêu xa.

"Khó khăn nhất trong chuyện tình cảm của chúng tôi là bị cuốn theo những cảm xúc lẫn lộn khi yêu xa. Kế hoạch cho tương lai là chúng tôi dành những gì tốt đẹp nhất cho con gái. Đôi khi tôi cảm thấy cần anh ấy ở bên mình, cùng chăm sóc con", Lorie chia sẻ.

Chuyện xa nhau không hề dễ dàng nhưng cặp vợ chồng này động viên không nên bận tâm rồi sẽ lại ở bên nhau. Và sau chừng đó năm kết hôn, hai người đã quen với cuộc sống này. Thay vì ở bên nhau, họ sẽ gọi cho nhau qua Skype mỗi ngày. Chính điều này khiến Lorie cảm thấy mọi thứ tốt đẹp. 

Bất cứ khi nào gặp, có thời gian ở bên nhau, Lorie và chồng vẫn đi chơi, đưa con đi ăn và tận hưởng từng giây phút bù lại khoảng thời gian sống xa cách. Tuy vậy, với Lorie, khoảng cách xa là điều khó khăn nhất trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân dù giữa hai vợ chồng luôn có sự tin tưởng và chung thủy.

Tuệ Minh

Theo Mirror/The Sun

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024