Hương Tràm rơi nước mắt tiết lộ lý do ngưng hát đi Mỹ du học và điều trị tâm lý

06/05/2019 12:20
Hương Tràm rơi nước mắt tiết lộ lý do ngưng hát đi Mỹ du học và điều trị tâm lý

Hương Tràm - cô ca sĩ thành danh từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên sau 6 năm ca hát đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Tuy nhiên, Tràm đã gây ngạc nhiên trong làng nhạc khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì cô tuyên bố ngừng hát và đi du học nước ngoài.

Tôi đã đủ tự tin làm những gì mình mong muốn

Ở cái tuổi 23 của mình, Hương Tràm có trong tay gần như mọi thứ, sự nghiệp thành công, lại được khán giả ủng hộ với những bản hit có thể nói khó ai sánh kịp. Thậm chí, có những kỳ vọng cô chính là diva trẻ trong tương lai sánh ngang với các đàn chị lão luyện khác. Và trong ngày 5.5, Hương Tràm đã gây sốc cho khán giả khi bất ngờ công bố chuyện tạm dừng ca hát 1 vài năm để đi du học.

Trong buổi chia sẻ với báo chí, Hương Tràm đã rơi nước mắt khi nói về cuộc sống của mình cũng như những dự tính trong tương lai mà cô đã ấp ủ rất lâu. Nói về quyết định tạm ngừng ca sĩ, Hương Tràm bày tỏ du học là ước mơ mà cô ấp ủ từ khi còn chưa là người nổi tiếng. 6 năm qua, khi lao động nghệ thuật đủ để tích lũy, đủ lo cho gia đình thì Hương Tràm mới "đủ tự tin" để thực hiện ước mơ năm xưa của mình.

"Đây là quyết định từ rất lâu rồi chứ không phải là quyết định mới, mang sự bồng bột của tuổi trẻ. Những năm qua tôi không có nhiều thời gian dành cho bản thân, cho những người thân yêu vì tôi chạy show quá nhiều, ra mắt sản phẩm liên tục. Cổ họng của tôi không còn được như những ngày đầu tiên thi The Voice nữa. Tôi phải thành thật nói vậy để mọi người hiểu rằng tôi đã mài giọng hát của mình. Hơn nữa, tôi muốn học cách chữa lành những tổn thương trong trái tim mình. Nhiều ca sĩ khác có êkíp, người thân bên cạnh để gục khóc lúc mệt mỏi, tôi lại không có điều đó. Có một vị bác sĩ tâm lý ở nước ngoài đang chờ tôi. Tự chữa lành vết thương cho trái tim, học cách để cân bằng, đó là điều tôi cần làm khi dừng lại.

Trước khi trở thành người nổi tiếng, tôi ước mơ được đi du học nhưng gia đình không có đủ điều kiện. Do đó tôi tự đi làm và tích góp. Các bạn có thể tính toán được mỗi người phải dành bao nhiêu tiền để trang trải cuộc sống, bao nhiêu tiền để giúp đỡ gia đình và bao nhiêu tiền để dành cho mình đi học. Bản thân tôi đến bây giờ mới đủ tự tin để làm điều mình mong muốn" - Hương Tràm bày tỏ.

Hương Tràm trong buổi gặp gỡ khán giả Hà Nội mang nhiều cảm xúc

Khẳng định bản thân cần một bác sĩ tâm lý để điều trị sau rất nhiều biến cố xảy ra, Hương Tràm cho biết nhiều năm nay cô đã đối diện một mình với các áp lực trong cuộc sống khiến cô thường xuyên dùng tới thuốc ngủ, thậm chí hành hạ chính bản thân mình như tự bóc da tay đến mức chảy máu, tự làm đau bản thân mình để mong có được sự tỉnh táo.
Hương Tràm cũng cho biết cô không thể nói trước bản thân sẽ đi du học trong vòng bao nhiêu lâu hoặc sẽ mất bao lâu để cân bằng lại tâm lý của mình, tuy nhiên cô vẫn hy vọng khi trở lại khán giả vẫn đón nhận cô và cô vẫn là một Hương Tràm đầy khỏe mạnh, đủ năng lượng.

Theo như chia sẻ, Hương Tràm cho biết trong thời gian học ở Mỹ cô vẫn đi hát vào cuối tuần, chứ không nghỉ hoàn toàn. Nhưng một điều chắc chắn là sẽ không có sản phẩm âm nhạc mới ra mắt vào thời gian sắp tới. "Trước khi tạm dừng sự nghiệp âm nhạc của mình, Tràm ra mắt MV Ra là em quá mong manh như món quà cuối cùng dành tặng cho người hâm mộ. Đây cũng là sản phẩm mà Tràm tự đóng nhân vật nữ chính sau 6 năm không dám thể hiện khả năng diễn xuất. Đó là một câu chuyện tình yêu mà Tràm đã day dứt rất nhiều".

Đánh đổi tình yêu đầu đời để có được sự nổi tiếng và giờ lại đánh đổi sự cô đơn của chính mình

Trước đây, Hương Tràm đã từng bộc bạch về chuyện tình cảm của mình khi cô cho biết cô có yêu một người khi cô mới 17 tuổi, khi đó cô còn khá trẻ con, mới chiến thắng ở cuộc thi The Voice. Và hào quang của cuộc sống cũng như dòng chảy đã khiến cô nói lời chia tay với người mình yêu thương khi cả 2 còn đang mặn nồng, trước sự ngỡ ngàng của người con trai đó. "Vào ngày chia tay, tôi bay về Sài Gòn còn anh ấy phải đi tới thành phố khác. Tôi đã làm hành động rất dại dột, đó là nhờ anh ấy mua một số thứ linh tinh. Khi lên xe bus để ra sân bay, tôi nhìn thấy anh ấy dáo dác từ tầng 2 chạy xuống tìm tôi. Tôi đã khóc rất nhiều và hành động bồng bột ngày ấy khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ".

Nữ ca sĩ có những lúc lặng đọng, rơi nước mắt

"Tôi luôn cảm thấy có lỗi với anh nhiều lắm. Anh là mối tình đầu và cũng là người dạy cho tôi nhiều thứ trong cuộc sống. Tình cảm thơ ngây, vụng dại ngày ấy cứ khiến tôi chua xót. Tôi biết là mình khiến anh tổn thương, nhưng từ sau cái lần chia tay, tôi tự nhủ sẽ biến nỗi đau thành động lực. Tôi phải thành công và nổi tiếng, có như thế thì mới xứng với những tổn thương mà anh gánh chịu vì tôi".

"Tôi từng đánh đổi tình yêu đầu đời, bây giờ tôi đánh đổi sự cô đơn của chính mình! Hỏi tôi có buồn không, đương nhiên là có! Những mối quan hệ trong showbiz này thì nhiều, song tôi lại chẳng chơi thân được với ai." - Hương Tràm chia sẻ.

Chính những lời chia sẻ này của Hương Tràm khiến khán giả càng yêu thương và thông cảm với cô nhiều hơn khi sau 6 năm vào showbiz Việt, Hương Tràm đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, sở hữu nhiều bản hit đình đám, được nhiều giới trẻ yêu thích như: Em gái mưa, Duyên mình lỡ...

Ở thời điểm hiện tại, Hương Tràm đã không là trẻ con, không còn là một cô bé ngây ngô như ngày nào và dù vẫn đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, cô vẫn chọn một phương hướng bình an cho mình, dù điều đó cô phải đánh đổi sự nổi tiếng. Hương Tràm chọn cách đi chậm lại, bình tĩnh hơn và có những khoảng thời gian nhẹ nhàng để cân bằng cuộc sống, trau dồi bản thân, tiếp cận với âm nhạc một cách chỉn chu, hoàn thiện hơn nữa. Ở đỉnh cao của sự nghiệp, có nhiều người sẽ tiếc cho Hương Tràm, thậm chí sẽ có góc nhìn cho rằng Hương Tràm sai lầm hoặc là can đảm. Nhưng với Hương Tràm, cô lại cho rằng "danh tiếng như một loại thuốc phiện, càng ném vào người ta càng nghiện, còn với Tràm thì đã đủ bình tĩnh để cai mọi loại thuốc phiện đó. Nếu Tràm không làm một điều gì đó cho bản thân thì Tràm mãi mãi chỉ loay hoay mãi một chỗ với những lối mòn đầy xưa cũ".

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Thực hư Hoa hậu nhân ái Thuỳ Tiên bị tố cáo vay nợ 1,5 tỉ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh Thùy Tiên - Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 bị tố nợ nần đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Khẩu súng tự sát của danh họa Vincent van Gogh lần đầu tiên được rao bán

Vũ khí “nổi tiếng nhất trong lịch sử mỹ thuật” - cây súng ngắn được cho là thứ Vicent van Gogh dùng để tự sát năm 1890, vừa xuất hiện trong danh sách bày bán của một đơn vị đấu giá vật phẩm nghệ thuật tại Pháp. Có thể nói, đây là sự kiện đấu giá ‘vô tiền khoáng hậu’.

Từ Công Phụng và những cung bậc tình yêu nhân từ

Nhạc sĩ Từ Công Phụng là một trong số những người Chăm tài hoa ở nước ta. Với phong cách sang trọng có thêm phần thâm trầm bí ẩn, những tình khúc của Từ Công Phụng có sức ám ảnh lòng người.

Ngôi sao loạt phim 'Star Wars' qua đời ở tuổi 74

Trong mắt hàng triệu người hâm mộ của loạt phim Star Wars, Peter Mayhem chính là Chewbecca - chàng khổng lồ đầy lông tốt bụng và là một người bạn trung thành của Han Solo.

‘NTK Minh Hạnh thiết kế chữ HUE trên nón lá là hợp lý’

BTC Festival nghề truyền thống Huế 2019 đã có phản hồi xung quanh ý kiến trái chiều về chiếc nón lá có gắn chữ “HUE” của NTK Minh Hạnh.

Bi kịch của sao nữ JAV Murasaki Tsuya: Chết trong nhà trọ không ai biết

Nữ diễn viên phim dòng phim JAV Murasaki Tsuya qua đời ở tuổi 41. Cái chết của cô từ tháng 3 nhưng gia đình đã giấu kín đến hôm nay mới bị báo chí Nhật đăng tải.

Mạnh Quỳnh: Tôi không quan tâm khi người ta coi bolero là 'nhạc sến'

Thi thoảng về Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc bolero – Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ thú vị về quá trình hình thành nên phong cách âm nhạc cũng như những câu chuyện nghề suốt hơn 20 năm qua.

Gia đình nghệ sĩ Lê Bình quyên 100 triệu làm từ thiện

Đúng di nguyện cuối cùng của nghệ sĩ Lê Bình, gia đình đã sử dụng tiền phúng điếu cho mục đích làm từ thiện.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024