Họa sĩ Việt Mỹ vẽ cùng lúc 5 bức tranh

20/01/2022 11:00
Họa sĩ Việt Mỹ vẽ cùng lúc 5 bức tranh

Sử dụng cả 2 tay lẫn 2 chân để vẽ đồng thời 5 bức tranh, chàng họa sĩ Việt đã khiến nhiều dân mạng quốc tế phải ngỡ ngàng và thán phục.

Nguyễn Văn Mỹ, chàng họa sĩ 24 tuổi quê Đà Nẵng, nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh Việt Mỹ, hiện đang sở hữu tài khoản TikTok với hơn 7,1 triệu người theo dõi.

Tham gia mạng xã hội TikTok từ đầu năm 2020, chàng họa sĩ trẻ này nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ vào những bức tranh vẽ theo phong cách đặc biệt và đầy tính sáng tạo, từ nhiều chất liệu khác nhau như lá cây, ống hút, chanh, băng keo, gạo, trứng gà… Thậm chí, Việt Mỹ còn khiến nhiều người phải thán phục về tài năng của mình nhờ vào khả năng vẽ đồng thời nhiều bức tranh khác nhau bằng cả 2 tay hoặc thậm chí bằng chân.

Nhìn vào 5 bức tranh này, ít ai ngờ rằng chúng được vẽ cùng lúc bằng cả tay và chân (Ảnh cắt từ clip).

Nhìn vào 5 bức tranh này, ít ai ngờ rằng chúng được vẽ cùng lúc bằng cả tay và chân (Ảnh cắt từ clip).

Mới đây, chàng họa sĩ trẻ này lại một lần nữa khiến nhiều người phải kinh ngạc và thán phục khi đăng tải lên tài khoản TikTok của mình một đoạn video, cho thấy anh vẽ cùng lúc 5 bức tranh, cả bằng 2 tay lẫn 2 chân.

Nhờ vào sự kết hợp tài tình và khéo léo của đôi tay lẫn đôi chân, Việt Mỹ đã có thể tạo ra 5 bức tranh tuyệt đẹp và hết sức chi tiết.

Đoạn clip đã "gây sốt", thu hút hơn 28,3 triệu lượt xem trên TikTok và gần một triệu lượt xem trên trang Facebook của Việt Mỹ. Không chỉ "gây sốt" ở cộng đồng mạng trong nước, đoạn clip này cũng đã "gây sốt" cộng đồng mạng quốc tế khi được chia sẻ lại trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Reddit…

Họa sĩ Việt gây kinh ngạc vì vẽ cùng lúc 5 bức tranh, bằng cả tay lẫn chân (Video: TikTok Việt Mỹ).

Nhiều cư dân mạng trong nước và quốc tế sau khi xem đoạn clip đã phải thốt lên đầy thán phục tài năng và sự khéo léo của chàng trai trẻ này.

"Không rõ anh ấy là người ngoài hành tinh hay là người máy? Tôi có cảm giác như anh ấy được lập trình sẵn để thể hiện điều này. Không thể tin vào mắt mình với những gì đang xảy ra trong đoạn clip", một cư dân mạng bình luận trên mạng xã hội Twitter.

"Chuyện gì đang xảy ra trước mắt tôi vậy? Tại sao lại có người đủ tài năng để thực hiện một điều phi thường như anh chàng này cơ chứ?", một người dùng mạng xã hội khác bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho tài năng của Việt Mỹ, nhiều cư dân mạng cũng đã hoài nghi về tính xác thực của đoạn clip, khi họ cho rằng chàng họa sĩ trẻ này đã sử dụng một thủ thuật hoặc mánh khóe nào đó, chứ không thể vẽ cùng lúc 5 bức tranh đẹp như vậy.

Để dẹp tan những sự hoài nghi và chứng minh rằng những bức tranh vẽ của mình đều là thật mà không nhờ đến kỹ xảo nào, Việt Mỹ đã tiếp tục đăng tải lên trang TikTok 2 đoạn clip mới, trong đó một đoạn clip "tua chậm" lại quá trình vẽ tranh của mình và một đoạn clip khác cho thấy chỉ cần sai sót nhỏ với một bức tranh, cả 4 bức còn lại sẽ bị hủy bỏ và phải bắt đầu lại quá trình vẽ tranh từ đầu.

"Tua chậm" quá trình vẽ đồng thời 5 bức tranh của họa sĩ Việt Mỹ (Video: TikTok Việt Mỹ).

Chỉ cần một sai sót nhỏ với một trong 5 bức tranh, cả 4 bức còn lại đều bị hủy bỏ (Video: TikTok Việt Mỹ).

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Mỹ "gây sốt" mạng xã hội với khả năng vẽ cùng lúc nhiều bức tranh khác nhau. Hồi đầu tháng 1 vừa qua, chàng họa sĩ trẻ này cũng đã khiến nhiều người phải bất ngờ và thán phục khi vẽ cùng lúc 4 bức chân dung của các thành viên trong ban nhạc BlackPink.

Họa sĩ trẻ Việt Mỹ vẽ cùng lúc 4 bức tranh khiến nhiều người kinh ngạc

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024