Hoa hậu Ngọc Diễm khoe nhan sắc sau 10 năm đăng quang

20/08/2018 13:33
Hoa hậu Ngọc Diễm khoe nhan sắc sau 10 năm đăng quang

Thần thái Ngọc Diễm thay đổi dần theo thời gian, trở nên mặn mà hơn xưa sau 10 năm đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008.

10 năm trước, cô sinh viên Đại học Ngoại thương lên ngôi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, ghi danh mình trong danh sách những hoa hậu xuất thân từ ngôi trường danh giá này. Đây là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia lớn và uy tín thời bấy giờ. Ngôi vị hoa hậu đã mở ra nhiều cơ hội cho cô gái trẻ gốc Khánh Hòa.

Ngọc Diễm từng tâm sự, vương miện hoa hậu đã làm thay đổi cuộc sống của cô. Tuy nhiên, người đẹp vẫn muốn thành công dựa trên nền tảng kiến thức, trí tuệ, kĩ năng của mình chứ không chỉ đơn thuần dựa vào nhan sắc.

Trong thời điểm đó, Ngọc Diễm từ chối đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất và chỉ đến với Hoa hậu du lịch Quốc tế vì phù hợp với tiêu chí cuộc thi cô đăng quang.

Ngọc Diễm đội vương miện quyền lực sau 10 năm đăng quang

Đúng 10 năm ngày Ngọc Diễm lên ngôi hoa hậu, người đẹp thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Thần thái người đẹp thay đổi dần theo thời gian, trở nên mặn mà và sang trọng hơn xưa. 10 năm là một chặng đường đủ dài để trưởng thành, đặc biệt là sự có mặt của thiên thần nhí Chiko giúp cuộc sống Ngọc Diễm màu sắc và suy nghĩ ngày càng sâu sắc hơn. Cô cũng học được cách sống và suy nghĩ tích cực để truyền đạt lại những điều tốt đẹp cho con gái nhỏ.

Hoa hậu khoe sắc vóc quyến rũ dù đã là mẹ của một con

"10 năm không phải là chặng đường quá dài, nhưng là đủ để nhìn lại những gì mình đã nỗ lực và có được, những gì vẫn còn ở phía trước và đòi hỏi quyết tâm cao hơn. Điều quý giá nhất tôi có được trong 10 năm qua, đó là tình cảm yêu thương của gia đình, ekip, anh em, bạn bè, đối tác, khách hàng, truyền thông và công chúng. Giá trị đó không thể đo lường bằng bất cứ phương thức nào mà chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim".

Tối 22.8 sắp tới, Ngọc Diễm tổ chức đêm kỷ niệm "Vietnam Motherland - Hành trình 10 năm Hoa hậu du lịch" tại nhà hát Music One – TP.HCM nhằm gửi lời cảm ơn tình cảm của những ai đã đồng hành với cô trong chặng đường 10 năm.

Chương trình sẽ giúp khán giả hiểu hơn về Ngọc Diễm và hành trình 10 năm qua, đồng thời chia sẻ với Hoa hậu du lịch Việt Nam những giá trị mà cô hướng đến thông qua âm nhạc. Khách mời của chương trình là ekip của cô, gia đình, bạn bè thân thiết, những gương mặt nổi bật trong cộng đồng doanh nhân và nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí.

Sơn Phạm - Ảnh: AT


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Ca sĩ Ngọc Sơn nhận Duy Cường là truyền nhân duy nhất của mình

Ngay trong buổi họp báo ra mắt liveshow của quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường, ca sĩ Ngọc Sơn đã tuyên bố anh chỉ nhận mỗi Duy Cường là truyền nhân duy nhất của mình.

Cựu người mẫu Thanh Thảo - vợ Hoàng Bách: 'Cô tiểu thư nhà giàu bị mẹ chồng mắng mỏ vẫn tươi cười nhận lỗi

12 năm kết hôn và 15 gắn bó, Thanh Thảo luôn khẳng định yêu và cưới Hoàng Bách là điều may mắn của cuộc đời cô.

Cổ tích dưới hiên nhà

Bạn bảo, lâu rồi không về nhà. Nhớ nhà đến quay quắt. Câu nói của bạn khiến khóe mắt tôi cay xè. Nhớ quê, tôi nhớ hình ảnh hiên nhà, những mảnh ghép của kí ức nồng nàn mới nghe thôi đã râm ran những xúc cảm rưng rưng khó cất nên lời.

Nghệ sĩ Sài Gòn bàng hoàng nghe tin Mai Phương bị ung thư phổi

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi khiến cho nhiều nghệ sĩ ở Sài Gòn bàng hoàng đau xót...

Danh ca Phương Dung bức xúc khi nhiều ca sĩ nổi tiếng hát nhạc xưa sai lời​

Là một ca sĩ tận tâm với nghề, khi đã bước vào ngưỡng lão làng, danh ca Phương Dung càng chứng tỏ sự kỹ tính và tôn trọng nghề nghiệp bằng những kinh nghiệm và sự nghiêm túc với nghề cũng như lớp đàn em theo sau.

Cuộc sống diễn viên Mai Phương bị xáo trộn, nhưng rất kiên cường điều trị bệnh ung thư

Nữ nghệ sĩ Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) đã chia sẻ về bệnh tình Mai Phương đồng thời chị cũng cho biết hiện tại nữ diễn viên đang điều trị bệnh và cần nghỉ ngơi bởi sáng nay có ai đó đăng số phòng, tên bệnh viện nên khiến cho mọi việc ồn ào, gây phiền cho Mai Phương và các nhân viên y tế ở đây.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn trở lại sau chấn thương

Sau chấn thương tại Britain's Got Talent và tạm ngưng biểu diễn để điều trị, cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bất ngờ xuất hiện và biểu diễn tại TP.HCM trước 1.300 khán giả qua tiết mục ấn tượng, hồi hộp...

Hoài Lâm tung ca khúc mới "Xin lỗi vì đã yêu nhau"

Hoài Lâm vừa phát hành ca khúc "Xin lỗi vì đã yêu nhau" thuộc thể loại ballad với giai điệu, ca từ buồn.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024