Hoa hậu H'Hen Niê thừa nhận đã chia tay mối tình đầu của mình

06/10/2020 18:00
Hoa hậu H'Hen Niê thừa nhận đã chia tay mối tình đầu của mình

Là một hoa hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi chính bản thân H'Hen Niê thừa nhận mình đã chia tay bạn trai ngay trong sáng 6.10 khiến nhiều người nuối tiếc.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết: "Trước giờ, Hen công nhận việc mình có người yêu. Hôm nay, Hen xác nhận không có người yêu nữa. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ và bên cạnh Hen".

Bạn trai của Hoa hậu H'Hen Niê làm việc trong lĩnh vực truyền thông

Trước đó cô cũng bày tỏ cảm xúc về chuyện tình cảm của mình, cô cho rằng: "Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Điều này khiến người hâm mộ một phần khẳng định người đẹp sinh năm 1992 này đã chia tay người yêu.

Được biết, khoảng thời gian này H'Hen Niê bận rộn với công việc, dự án phim ảnh của mình. Khi phóng viên liên lạc với người đẹp thì cô từ chối tiết lộ thêm thông tin về chuyện tình của mình. Trong khi đó người đại diện của cô cho biết người đẹp đang khá bận rộn với việc quay phim tại Hà Nội nên không muốn chia sẻ nhiều về cá nhân người đẹp này.H'Hen Niê cũng khẳng định bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn để tập trung cho công việc và gia đình, đồng thời cảm ơn người hâm mộ cũng như độc giả luôn quan tâm và ủng hộ cô.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018. Nửa kia của cô là Tuấn Khôi, hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông, cũng là tình đầu của người đẹp. Hơn hai năm yêu, H'Hen Niê chưa từng công khai bạn trai vì cô cho rằng "chưa phải lúc". Cô muốn mối quan hệ bền chặt thêm một thời gian nữa mới chia sẻ.

H'Hen Niê tiết lộ do công việc bận rộn, không được gần nhau thường xuyên nên cả hai hâm nóng tình cảm hàng ngày bằng cách trò chuyện qua chức năng gọi video, nhớ lúc nào, gọi lúc đó, xa mặt nhưng không hề cách lòng. Trong buổi ra mắt phim 578: Phát đạn của kẻ điên, H'Hen Niê nói cô chưa muốn cưới vì đang tranh thủ kiếm tiền thoát nghèo. Cô là mẫu người đề cao sự nghiệp, không dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm.

Trong mắt H’Hen Niê, bạn trai là người ga-lăng, biết cách chăm sóc cô cũng như gia đình. “Anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm”,

Bạn trai H'Hen Niê nhiều lần về thăm nhà cô tại Đắk Lắk. Trong những bức hình chụp chung, cả hai thường khéo léo che mặt người kia để tránh bị phát hiện. Một trong những lần hiếm hoi H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên người yêu là vào giữa tháng 3. Khi ấy, cô ở nhà tránh dịch, phụ giúp công việc gia đình.

Chuyện yêu và cưới, cô và bạn trai chưa có kế hoạch cụ thể."Tôi đang may mắn có được cơ hội thoát nghèo. Vì vậy, tôi sẽ tranh thủ cơ hội này để xây dựng hình ảnh, kiếm tiền và tạm gác chuyện cưới xin sang một bên", H'Hen Niê nói. Thậm chí, khi được hỏi "có sợ phát ngôn xem nhẹ chuyện tình cảm sẽ làm bạn trai buồn?", H'Hen Niê đã vui vẻ trả lời "anh ấy quen rồi, chắc không buồn đâu".


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Ronaldo có thể phải ra tòa vì cáo buộc hiếp dâm người mẫu

Một thẩm phán ở Las Vegas, Mỹ bác bỏ nỗ lực của Cristiano Ronaldo chặn đơn kiện dân sự từ cô gái cáo buộc anh hiếp dâm. Qua đó, siêu sao Juventus có thể phải đối mặt với cô gái này tại tòa án.

Thương hiệu Ý gây sốc khi bán váy thắt nơ giá hơn 50 triệu đồng cho nam giới

Với nỗ lực chống lại "định kiến độc hại nam giới", Gucci thương hiệu thời trang đình đám của Ý đang gây chú ý khi bán mẫu váy màu cam có nơ bằng satanh với giá 1.700 bảng Anh (tương đương 50 triệu đồng).

Lana Del Rey bị phản đối dữ dội vì đeo khẩu trang lưới

Ca sĩ Lana Del Rey đã bị khán giả chỉ trích khi đeo khẩu trang như không đeo trong một buổi ký tặng sách cho người hâm mộ gần đây.

Cha đẻ của thương hiệu Kenzo qua đời vì COVID-19

Nhà thiết kế thời trang Kenzo Takada, người sáng lập ra thương hiệu Kenzo đình đám đã qua đời ở tuổi 81 vì những biến chứng của căn bệnh COVID-19.

Hoa hậu Việt Nam biết 5 ngoại ngữ, chịu nhiều điều tiếng vì lấy chồng Ấn Độ giờ ra sao?

Từng bị nhận xét coi thường đàn ông Việt khi kết hôn với người nước ngoài nhưng hiện tại, Nguyễn Diệu Hoa đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Vợ nhạc sĩ Trần Tiến bức xúc khi báo đưa tin chồng bị ung thư giai đoạn cuối

Bà Trần Thị Bích Ngà vợ của nhạc sĩ Trần Tiến tỏ ra rất bức xúc khi hàng loạt trang báo đưa tin chồng bị ung thư giai đoạn cuối…

Cả gia đình gây bão MXH với điệu nhảy 'lú như con cú' khiến nhiều người thích thú

Từ những bước nhảy để làm trò cho em bé trong nhà được vui, gia đình này đã lan tỏa niềm vui đó tới hàng triệu người dùng mạng xã hội ở Trung Quốc.

2 tứ linh phong thủy trên BST áo dài ‘Tìm người trong mộng’ của họa sĩ Thủy Nguyễn

Trong khuôn khổ Elle Wedding Art Gallery vừa diễn ra, ‘Phù thủy áo dài’, NTK thời trang – họa sĩ Thủy Nguyễn đã trình làng bộ sưu tập áo dài “Tìm người trong mộng” mang hình ảnh họa tiết của 2 linh vật Rồng và Phượng.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024