Hoa hậu H'Hen Niê: 'Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa vội kết hôn'

19/08/2019 11:27
Hoa hậu H'Hen Niê: 'Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa vội kết hôn'

Xuất hiện tại sự kiện “Brave Tour" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở Hà Nội, H'Hen Niê gây ấn tượng bởi phong cách nữ tính, quyến rũ. Ngoài ra, người đẹp còn chia sẻ về chuyện tình yêu của mình

- Chào H'Hen Niê - thời điểm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu hoàn vũ đã gần kề, H'Hen Niê cảm giác như thế nào trước thời khắc trao vương miện sắp tới.

- Hiện nay, ở thời khắc này H'Hen Niê cảm thấy rất hào hứng khi không biết ai sẽ là người tiếp bước nhận chiếc vương miện đầy cao quý và tiếp bước đi thi Miss Universe. Tuy nhiên, nghĩ đến giây phút trao vương miện cho đàn em, H'Hen Niê cũng có chút chạnh lòng, có khi cũng trào nước mắt vì con đường mình đi 2 năm không phải là dài nhưng cũng không quá ngắn vì có biết bao nhiêu khó khăn, kỷ niệm.

Trong suốt 2 năm qua, các anh chị trong ê kíp đã lo lắng cho H'Hen Niê biết bao việc, và đến thời khắc này mình phải tự lo mọi thứ, điều đó cũng khá khó khăn với một người trẻ như Hen. Bản thân phải suy nghĩ sẽ nhường lại những lo lắng của ê kíp cho tân hoa hậu và bản thân phải tự bước đi trên con đường của mình, tự tồn tại trong showbiz mà không có ai tư vấn, chăm sóc mình. Nhưng nghĩ lại, hai năm qua đã quá tuyệt vời rồi, mình cũng gắn bó với các thành viên công ty như một gia đình. Mỗi khi gặp gỡ các thành viên của đại gia đình Miss Universe, tôi đều thấy rất gần gũi. Đến giờ tôi và những thí sinh Miss Universe 2018 vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau trong một group chat để có thể chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện cũng như giới thiệu đến với nhau những gì tuyệt vời nhất ở đất nước mình.

H'Hen Niê góp mặt tại sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở Hà Nội

- Trong 2 năm qua, điều tuyệt vời nhất đối với H'Hen Niê là gì?

- Đó chính là khoảnh khắc mình nhận chiếc vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2017 cũng như đạt được thành tích cao nhất mà mình cố gắng ở Miss Universe 2018. Sau đó là những cảm xúc chông chênh, bản thân Hen thấy mình chín chắn và trưởng thành hơn rất là nhiều. Nhưng điều tuyệt vời hơn nữa chính là bản thân Hen đã trả hết nợ cho gia đình và xây cho ba mẹ một cái nhà vừa đủ cho các thành viên trong gia đình sinh sống, để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Và giờ là lúc Hen sống cho mình, cố gắng cho mình. Tất nhiên, không quá vội vàng, nhưng H'Hen Niê vẫn khẳng định bản lĩnh của một người con Ede đầy gai góc, đầy sức hút.

- Thời gian gần đây, khi tiếp xúc với H'Hen Niê mọi người đều cảm nhận được niềm hạnh phúc mà Hen chia sẻ, thậm chí lan tỏa ra cả người đối diện. Có phải tình yêu khiến H'Hen Niê thay đổi hay không?

- Nói về tình yêu, H'Hen Niê chỉ bật mí một chút thôi nhé vì Hen quan niệm rằng chuyện tình cảm là cá nhân mình. Cả H'Hen Niê và người ấy đang còn khá trẻ nên cũng không áp lực về chuyện phải kết hôn sớm. Nhưng H'Hen Niê hạnh phúc trong tình cảm của chính mình.

Khi được hỏi việc đầu tiên làm sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hen cho biết: “Việc đầu tiên tôi làm sau khi hết nhiệm kỳ là về nhà nằm xuống giường rồi nghĩ: 'Thế là mình đã hết nhiệm kỳ rồi đấy' "

- Có phải vì người yêu H'Hen Niê thích tóc dài nên Hen đã để tóc dài và dịu dàng đi rất nhiều không? H'Hen Niê có nghĩ đến việc kết hôn ở thời điểm này là thích hợp?

- Hiện nay, H'Hen Niê chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình ngay đâu vì chỉ mới có người yêu thôi mà nhiều bạn fan đã cảm thấy buồn rồi. Mà nếu Hen kết hôn thời điểm này thì các bạn còn buồn hơn nữa nên trong thời gian này, Hen vẫn muốn dành thời gian cho sự nghiệp và các bạn fan yêu quý của mình.

Còn về mái tóc, nói là người yêu mình thích tóc dài cũng đúng, nhưng H'Hen Niê lại cho rằng bản thân cũng đã đến lúc thay đổi. Trước đây, mái tóc ngắn cũng khiến Hen khá khó khăn trong việc chụp hình, diễn xuất, tạo dáng…. Ít nhất, tóc dài nếu bản thân có béo ra cũng để tóc che lại khuôn mặt, lúc chụp hình có cái để điệu đà, lúc diễn xuất cần búi tóc lên vẫn rất là cá tính. Quãng thời gian Hen để tóc ngắn cũng đủ để mình suy nghĩ thay đổi hình ảnh 1 chút rồi chứ không hẳn do người mình yêu hay như thế nào đâu.

- H'Hen Niê có nói rằng chưa kết hôn bây giờ là để hài lòng các fan hâm mộ, sợ fan buồn. Vậy, điều đó có công bằng với người yêu của bạn không?

- H'Hen Niê chưa bao giờ nghĩ đó là điều không công bằng, vì cả mình và người ấy đều còn trẻ, còn nhiều điều lo lắng. Anh ấy không phải đại gia, cũng không phải sinh ra trong một gia đình có điều kiện xuất sắc nên cả 2 đều phải cố gắng hết sức mới có được điều mình muốn. Nên thời gian này, H'Hen Niê vẫn muốn cố gắng cho sự nghiệp.

Vài năm nữa, khi ổn định đi đến kết hôn với ai đó, H'Hen Niê sẽ cố gắng để cân bằng cả sự nghiệp lẫn gia đình. H'Hen Niê sẽ vạch ra thời gian nào sinh con, thời gian nào chăm lo cho gia đình rồi trở lại với nghệ thuật….

H'Hen Niê rất thích nghề người mẫu, rồi diễn viên với các vai đả nữ đầy ấn tượng. Cũng có lần H'Hen Niê đi casting với kịch bản của anh đạo diễn Lương Đình Dũng, nhưng có lẽ chưa có duyên nên H'Hen Niê tiếp tục với vai trò người mẫu dưới ánh đèn sân khấu của mình.

Bên cạnh đấy, gia đình của H'Hen Niê còn có nhiều việc phải lo, bản thân Hen lại là chị cả nên phải cố gắng nhiều hơn nữa để lo cho bố mẹ, cho các em. Giờ hết nợ rồi cũng phải lo sự ổn định cho mọi người rồi mới nghĩ đến việc riêng của mình được.

- Thời gian gần đây, H'Hen Niê tham dự chương trình "Cuộc đua kỳ thú" cùng với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, tuy nhiên Mỹ Linh thì có diễn viên Lê Xuân Tiền là con trai nên giúp đỡ cô khá nhiều. Thậm chí, nhiều người cho rằng Mỹ Linh không cần phải cố gắng gì hết vì mọi việc đã có Xuân Tiền lo. Cùng là hoa hậu, H'Hen Niê có ghen tị với Mỹ Linh hay không?

Nói về ghen tị thì hầu như mọi người trong các đội ai cũng ghen tị hết với Mỹ Linh ấy chứ không phải mình Hen đâu, vì Lê Xuân Tiền tuyệt vời quá. Anh ấy rất đẹp trai và ga lăng, mỗi lần kết thúc một hành trình, về mọi người nói chuyện với nhau chỉ nhìn anh ấy thôi là đã cảm thấy tuyệt vời rồi. Anh ấy là người đàn ông trong đội của Hoa hậu Mỹ Linh, lại là người ga lăng như vậy tất nhiên những thử thách khó khăn anh ấy thực hiện giúp chị Mỹ Linh để mang chiến thắng cho đội cũng là điều chính xác mà.

Đội của H'Hen Niê có chị Hằng và Hen, mỗi lần Hen hay chị thực hiện một thử thách nào đó, đều hay hỏi nhau "Em/chị có làm được không? Có cần chị/em giúp sức không?" Và thật sự có những thử thách muốn khóc luôn, cứ nói lại là khóc, thậm chí đứng cạnh nhìn nhau cũng khóc vì khó khăn, gian nan quá.

Cảm ơn Hen vì những chia sẻ.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Táo bạo và sáng tạo, người mẫu Iman Abdulmajid Bowie được tôn vinh tại Ý

Người mẫu Iman Abdulmajid Bowie sẽ là người tiếp theo sau nữ diễn viên Julianne Moore và Salma Hayek nhận Giải thưởng Franca Sozzani vì việc làm “táo bạo và sáng tạo” của bà trong ngành thời trang.

Việt Hương - Trấn Thành bật khóc vì cô gái vào tận quan tài cứu sống 2 đứa bé

Không chỉ liều mình cứu 2 bé trai khỏi cảnh bị chôn sống, cô gái trẻ này đang là diễn viên múa còn ở vậy để nuôi dưỡng các bé như con đẻ.

Diễn viên Trương Minh Cường chia tay vợ sau 10 năm kết hôn

Nam diễn viên Trương Minh Cường xác nhận đã chia tay bà xã Thu Huyền sau 10 năm chung sống và có hai con.

Nghệ sĩ xuất thân từ Underground: Cùng xuất phát điểm chưa chắc đã thành công như nhau

Âm nhạc underground đang rất được ưa chuộng không chỉ trên thế giới mà còn ngay tại Việt Nam.

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tuyên bố chuẩn bị ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tuyên bố sẵn sàng ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun với loạt tin nhắn gây sốc

Nhà thiết kế Tom Ford tiết lộ về phong cách thời trang của mình

Nhà thiết kế thời trang danh tiếng Tom Ford nổi tiếng thế giới với những sáng tạo về mốt và phong cách, nhưng ông tiết lộ rằng về phần mình, ông giữ cho mọi thứ thật đơn giản và luôn mặc cùng một kiểu trang phục mỗi ngày.

Á hậu Kiều Loan chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Grand International

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan vừa được trang chủ Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2019 (Miss Grand International) giới thiệu chính thức với những lời khen ngợi

Lý Hải - Minh Hà chia sẻ bí quyết ‘9 năm bên nhau, 4 mụn con, mà vẫn yêu say đắm’

Bà xã của Lý Hải luôn có cách khiến hội chị em “nhận không ra” mỗi khi xuất hiện. Bởi nhìn bóng dáng thướt tha của Minh Hà, ai mà tin cô đã một nách 4 con. Đây là lý do đã gần 10 năm ân ái mà Lý Hải - Minh Hà vẫn “yêu nhau như ngày đầu".

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024