Hé lộ clip Á hậu Philippines thác loạn vào đêm định mệnh, 3 nghi phạm đã được thả

Nhật Hạ07/01/2021 15:00
Hé lộ clip Á hậu Philippines thác loạn vào đêm định mệnh, 3 nghi phạm đã được thả

Hiện 3 nghi phạm đã được thả và truyền thông cũng công bố đoạn video trích xuất từ camera an ninh khách sạn trước khi Á hậu Christine Angelica Dacera nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết.

Truyền thông Philippines mới đây đã công bố những hình ảnh về nạn nhân và các nghi phạm trước thời điểm xảy ra cái chết của Á hậu Christine Angelica Dacera.

Địa điểm các đoạn video được công bố là trước cửa phòng khách sạn City Grand Garden ở Manila, Philippines nơi Dacera và nhóm bạn, đồng nghiệp thuê tổ chức tiệc đón năm mới vào ngày 1.1.2021.

doanclip1.jpg
Đoạn clip lúc 2g52 phút sáng, Dacera đi cùng với một chàng trai đội nón lưỡi trai ngược

Đoạn clip cho thấy vào lúc 2g52 sáng ngày 1.1.2021, Dacera cùng một chàng trai xuất hiện ở hành lang. Lúc này cô mặc váy ngắn hai dây còn người đàn ông kia mặc áo ba lỗ, quần soóc và đội mũ lưỡi trai ngược. Họ đến trước cửa phòng và bấm chuông. Trong lúc đợi, Dacera ôm hôn người đàn ông này.

clip4.jpg
Đoạn clip lúc 4g13 phút sáng, lúc này nữ tiếp viên Dacera đã không còn tỉnh táo và được một chàng trai bế về phòng

Lúc 4g13 phút sáng, Dacera tiếp tục xuất hiện trên hành lang với một người đàn ông khác mặc áo sơ-mi trắng. Lần này, cô được người đàn ông bế về phòng và lúc này, trông cô không còn được tỉnh táo và hoảng loạn, la hét.

Trong một số đoạn clip truyền thông công bố còn có đoạn Dacera ngồi trong phòng với một số người đàn ông và sử dụng điện thoại di động. Ngoài ra, có đoạn cô gái tạo dáng chụp ảnh trước gương trong nhà vệ sinh với 2 chàng trai bên cạnh.

clip3.jpg
Clip cho thấy nữ tiếp viên tổ chức buổi tiệc cùng với rất nhiều người đàn ông

Ngoài ra, còn một số bức ảnh được công bố vào buổi tiệc định mệnh của Á hậu Philippines có một số người đàn ông xuất hiện trong khung hình. Và qua những video, hình ảnh này, cảnh sát có thể biết được những người đã tiếp xúc với cô gái xấu số trước khi chết.

Hiện cảnh sát cũng đang điều tra toàn bộ CCTV trong khách sạn City Grand Garden.

Liên quan đến vụ việc xảy ra vào đêm tiệc định mệnh, 11 người có mặt trong buổi tiệc đã được xác định tuy nhiên cảnh sát ngay sau đó chỉ bắt giữ 3 nghi phạm là John Pascual Dela Serna III, Rommel Galido và John Paul Halil. Vào tối qua, 3 nghi phạm cũng đã đã được thả để điều tra thêm còn thi thể Dacera đã được đưa đến Trại Rafael T. Crame - trụ sở quốc gia của Cảnh sát Quốc gia Philippines để khám nghiệm tử thi lần 2.

Cuộc khám nghiệm tử thi trước đó diễn ra vào sáng ngày 2.1, tức một ngày sau khi Dacera được xác định đã chết. Báo cáo pháp y ban đầu chỉ ra, Dacera tử vong do “vỡ phình động mạch chủ”.

tien_phong_hiepdamtapthe_1_eynf.jpg
Một số nghi phạm tham gia buổi tiệc cùng Dacera

Gia đình Dacera không chấp nhận kết luận này, thậm chí mẹ của nạn nhân đã gửi thông điệp cầu cứu đến Tổng thống Philippines. Gia đình cũng yêu cầu một cuộc khám nghiệm tử thi khác từ cơ quan pháp y độc lập bởi khi chết, trên cơ thể cô gái trẻ có nhiều vết trầy xước, bầm tím, ngoài ra có dấu hiệu quan hệ tình dục trước đó.

Hiện cảnh sát đang thiết lập một cuộc điều tra sơ bộ vào ngày 13.1.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

‘Folklore’ của Taylor Swift là album hay nhất năm 2020

Album thứ 8 của Taylor Swift mang tên Folklore đã trở thành album số 1 năm 2020 khi bán được hơn 2,3 triệu bản trên toàn cầu.

Bến Bình Đông, dấu ấn của Sài Gòn xưa

Đây là một bến thuyền cổ ở Sài Gòn, nằm bên kênh Tàu Hủ, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, nay thuộc quận 8, TP.HCM. Bến Bình Đông là địa chỉ mang dấu ấn sông nước của Sài Gòn xưa với cảnh vật đặc trưng trên bến dưới thuyền.

Biểu tượng thời trang phi giới tính Billy Porter thay đổi phong cách như thế nào?

Billy Porter được ví như “tắc kè hoa” trong làng thời trang. Hình ảnh của ngôi sao "Pose" gắn liền với những bộ cánh phi giới tính và bất chấp tuổi tác.

Tạm hoãn lễ trao giải âm nhạc Grammy 2021

Tạp chí Variety ngày 5.1 đưa tin lễ trao giải âm nhạc Grammy lần thứ 63 sẽ bị hoãn lại cho đến tháng 3 tới thay vì ngày 31.1 như dự kiến.

Cù Trọng Xoay: "Tôi suýt khóc khi Blogger Đăng Khoa tuột cơ hội chạm mốc câu 15 Ai là triệu phú"

Giáo sư Xoay" cho biết, anh suýt khóc khi đáp án câu hỏi thứ 15 của "Ai là triệu phú" hiện lên và Travel Blogger Trần Đặng Đăng Khoa đã tuột mất cơ hội chạm mốc câu hỏi số 15.

Nhiều tuyến phố đi bộ sẽ được hình thành ở Huế trong năm 2021

Mục tiêu sớm đưa du lịch trở lại quỹ đạo, TP Huế đã triển khai đề án “Kinh tế đêm” với trọng tâm là xây dựng các phố đi bộ quanh những điểm tham quan nổi tiếng.

Dự đoán âm nhạc 2021: Ai sẽ thống lĩnh thế giới?

Nhiều người cho rằng Adele, Taylor Swift, Rihanna sẽ là những cái tên tiếp tục tạo nên thành công lớn trong làng âm nhạc thế giới trong 2021.

Hy hữu: Người phát ngôn xin rút lại tin... nữ diễn viên 'Bond Girl' Tanya Roberts qua đời

Người phát ngôn của nữ diễn viên "Bond Girl" Tanya Roberts - ông Mike Pingel - đã chia sẻ với các tờ tin tức về sự ra đi của bà ở tuổi 65, chỉ để rồi ngay sau đó xin... rút lại thông báo.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024