H'Hen Niê hạnh phúc trở về nhà sau thành tích Top 5 Miss Universe 2018

07/01/2019 15:21
H'Hen Niê hạnh phúc trở về nhà sau thành tích Top 5 Miss Universe 2018

Sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê bận rộn với khá nhiều lịch trình nên chưa có thời gian về thăm nhà tại Đăk Lăk. Tranh thủ những ngày đầu năm này, H'Hen Niê đã lên đường về thăm nơi mình đã sinh ra và lớn lên.

Cũng giống như lần trở về cách đây một năm trước sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam vừa về đến bản làng, H'Hen Niê đã được rất đông người thân và hàng xóm đón tiếp. Cô hạnh phúc gặp lại bố mẹ cùng người dân quê hương đón chào. Người đẹp còn được tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ để kỉ niệm đúng dịp đăng quang HHHV Việt Nam cách đây đúng 1 năm.

Sau khi gặp gỡ mọi người, hôm nay 7.1, top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2018 sẽ bắt đầu lịch trình trao học bổng, tổ chức lễ hội với bản làng đồng thời cô sẽ tiếp tục thực hiện dự án cộng đồng cho quê hương như từng chia sẻ trước đó.

H'Hen Niê đã có một năm đáng nhớ khi cô lọt vào top 5 Miss Universe 2018 - một thành tích mà chưa có nhan sắc Việt Nam nào làm được. Không chỉ có thành tích tốt, người đẹp 26 tuổi còn được khán giả yêu thích bởi câu chuyện vượt lên trên số phận và định kiến xã hội đầy cảm động, cô còn được bình chọn vào top những người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất Miss Universe.

Sau tiếng vang này, người đẹp được rất nhiều nhà tài trợ và số tiền hơn 1 tỷ đồng được cô mang về xây dựng những dự án cộng đồng cho quê hương như xây dựng thư viện, nhà văn hoá cho bản làng...

VVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024